‘คิดคิด (Let me know)’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 4EVE ในลุคสุดหวานได้พระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมแสดง MV

ยังคงสร้างผลงานออกมาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 7 สาว 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง Hot 2 Hot และSituationship ไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามาแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ จนล่าสุด 7 สาว 4EVE ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับเพลง ‘คิคคิด (Let me know)’ เป็นเพลงช้า จังหวะกลางๆ ที่มีเสียงร้องหวานๆ แต่ก็แอบซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้ด้วย ที่สำคัญซิงเกิลนี้ยังได้ควีนแห่งวงการ T-POP นักแต่งเพลงที่มาแรงที่สุดของยุค อย่าง “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาช่วยโปรดิวซ์แต่งเนื้อร้อง และทำนองให้อีกด้วย

เพลง ‘คิคคิด (Let me know)’ บอกเล่าถึงเรื่องราว ความรู้สึกของพวกเธอที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง ว่าเวลาที่พวกเธอชอบใครสักคน อีกฝ่ายก็จะชอบและคิดเหมือนกับพวกเธอเช่นกัน แต่พวกเธอก็จะไม่ยอมพูดสิ่งนั้นออกไป จะรอให้อีกฝ่ายเป็นคนพูดออกมาก่อน ซึ่ง 4EVE ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความมั่นใจ ที่ไม่ยอมเข้าหาใครก่อน ต้องรอให้อีกฝ่ายเข้ามาก่อนนั่นเอง และความพิเศษสุดๆ ของซิงเกิลนี้ยังได้ พระเอกพันล้านอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสถานการณ์ต่างๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ที่ทำให้ต้องคิดว่าใจเราตรงกัน บอกได้เลยว่าใครที่ได้ดูแล้วต้องอินและเขินตามอย่างแน่นอน

สำหรับ มิวสิกวิดีโอ เพลง ‘คิคคิด (Let me know)’ ได้ผู้กำกับอย่าง “หลิน รินลดา” และ “ตั้ง ตะวันวาด” มาช่วยกำกับมิวสิกวิดีโอให้ ทุกคนจะได้เห็น 7 สาว 4EVE ในลุคหวานๆ แบบลูกคุณหนูสุดๆ และสำหรับท่าเต้นในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ฉากเต้นของ 4EVE ทุกคนจะไม่ได้ใส่รองเท้า ซึ่งจะสื่อถึงการปลดปล่อยความรู้สึกที่มีออกมาให้อีกฝ่ายได้รับรู้ รวมกับท่าเต้นที่ผสมความเซ็กซี่นิดๆ ทำให้ 4EVE ยิ่งมีเสน่ห์ และสามารถดึงดูดสายตาทุกคนได้อีกครั้งอย่างแน่นอน สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘คิคคิด (Let me know)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube https://www.youtube.com/watch?v=17hA48rfoG8 : และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *