พานาโซนิคแนะนำโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ อาลาอูโน่ L150 นำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมให้คุณทดลองใช้ได้แล้ววันนี้ในร้านอาหารพันธมิตรใจกลางกรุงเทพ ฯ

บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ “โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะอาลาอูโน่ L150” ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเฮ้าส์ซิ่งหรือผลิตภัณฑ์สำหรับที่พักอาศัย จากการผลิตและพัฒนาด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นในเรื่อง “การลดภาระในการทำความสะอาด เพื่อให้คนในครอบครัวได้มีเวลาให้กันมากยิ่งขึ้น”

“โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะอาลาอูโน่ L150” ผลิตและนำเข้าจากพานาโซนิค ประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาโถสุขภัณฑ์ที่เลือกได้ถึง 6 เฉดสี เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับการออกแบบตกแต่งภายใน มาพร้อมฝารองนั่งที่ออกแบบตามสรีระศาสตร์ทำให้ไม่รู้สึกเมื่อยเมื่อนั่งใช้งานเป็นเวลานาน อีกทั้งยังสามารถเปิด – ปิดและปรับอุณหภูมิระบบทำความร้อนฝารองนั่งได้

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันและการออกแบบที่ทำให้โถสุขภัณฑ์ของคุณสะอาดกว่าที่เคย พร้อมช่วยป้องกันการเปรอะเปื้อนและการกระเซ็นได้ถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ ระบบการเติมฟองป้องกันการกระเซ็นเมื่อยืนใช้งาน ดีไซน์ขอบโถสุขภัณฑ์ยกขึ้น 3 มิลลิเมตร และสโลปลงเพื่อป้องกันการหยดออกนอกโถ รวมถึงดีไซน์ขอบกั้นระหว่างฝารองนั่งกับโถสุขภัณฑ์ที่กันน้ำไหลย้อนออกมาด้านนอก และที่สำคัญด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ช่วยให้โถสุขภัณฑ์ปล่อยเกลียวน้ำที่ไหลแรงช่วยให้สามารถทำการชำระล้างได้อย่างหมดจด

สำหรับตัวโถสุขภัณฑ์ยังผลิตจากวัสดุที่ช่วยลดการเกาะติดของคราบน้ำรวมถึงดีไซน์ที่ไร้รอยต่อจึงช่วยให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย โถสุขภัณฑ์มาพร้อมฟังก์ชันระบบเป่าลมกำจัดกลิ่น และระบบทำความสะอาดก้านฉีดชำระอัตโนมัติเพื่อป้องกันเชื้อโรค ระบบท่อพักน้ำแบบ Turn Tap ทำให้ประหยัดน้ำได้มากยิ่งขึ้น และเสียงการทำงานขณะกดฟลัชน้ำที่เงียบยิ่งขึ้น หมดความกังวลเรื่องเสียงรบกวนแม้ใช้งานในเวลากลางคืน

ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัส ทดลองใช้และทดสอบประสิทธิภาพของ “โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะอาลาอูโน่ L150” ได้ในชีวิตประจำวัน พานาโซนิคได้จับมือร่วมกับร้านอาหาร NORTH (นอร์ธ) สุขุมวิท 33 และร้านอาหาร MUTSUKI (มุทสึคิ) สุขุมวิท 39 ในการติดตั้งโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะอาลาอูโน่ L150 ที่ร้านอาหารสองแห่ง และเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับกิจกรรมในครั้งนี้ ทางพานาโซนิคและทางร้านได้จัดทำเมนูพิเศษสำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้ทุกท่านได้มาร่วมเฉลิมฉลองและสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำในเดือนแห่งความรัก พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Homie Home Living ใน NocNoc พร้อมกรอกโค้ดส่วนลด OMHOMEF2 เพื่อลดเพิ่มทันที 10,000 บาท จากราคาปกติ 89,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567– 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น

รายละเอียดร้านอาหาร

NORTH (สุขุมวิท 33) : ร้านอาหารเหนือสไตล์ล้านนาในบรรยากาศอันหรูหราแต่ผ่อนคลายในวิลล่าสไตล์โคโลเนียลที่สร้างขึ้นเมื่อเกือบ 100 ปีที่แล้วใจกลางกรุงเทพ โดดเด่นไม่เป็นสองรองใครในเรื่องรสชาติการันตีโดยมิชลินไกด์ปี 2024 วัตถุดิบที่จำเป็นคัดสรรมาจากภาคเหนือ สร้างสรรค์และออกแบบอย่างละเมียดละไมเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์และอิ่มเอมกับรสชาติอาหารล้านนาแท้ ๆ เริ่มจัดจำหน่ายเมนูพิเศษในแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2567 (เมนูพิเศษมีเฉพาะช่วงกลางวันเท่านั้น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.061-426-2642 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 น. ถึง 14:30 น. และ 18:00 น.ถึง 23:00น.

MUTSUKI (สุขุมวิท 39) : ร้านอาหารญี่ปุ่นที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ แบบรสมือแม่ซึ่งหาได้ยากในกรุงเทพฯ เริ่มจัดจำหน่ายเมนูพิเศษในแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-108-0499 เปิดบริการ : จ-ส 18:00-23:30 หยุดทุกวันอาทิตย์

#Panasonic #พานาโซนิค #A-La-Uno #Alauno #อาลาอูโน่ #โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ#Mutsukibangkok #Northrestaurant #NocNoc

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *