Free Fire อัปเดตแพตช์ใหม่ จัดเต็มกิจกรรมใหม่ ปีศาจวุ่นวาย ฟีฟายlnwซ่าชวนผู้เล่นโหวตความวุ่นวายในเกมได้เอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ก.พ. 67

Free Fire ประกาศแพตช์ใหม่อัปเดตล่าสุด จัดเต็มทั้งการปรับปรุงแผนที่ NeXTerra 2.0 เผยตัวละครตัวใหม่ ไรเดน อัจฉริยะจักรกล เสริมทัพด้วยกิจกรรมสุดมัน “ปีศาจวุ่นวาย ฟีฟายlnwซ่า” ให้ผู้เล่นโหวตความวุ่นวายเลือกรูปแบบการเล่นแบบใหม่ได้เองแล้ววันนี้ พร้อมชวนผู้เล่นติดตามการจัดอันดับในโหมด 4V4 ซีซันใหม่ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

กิจกรรมใหม่ล่าสุดให้ผู้เล่นโหวต ‘ความวุ่นวาย’ เพิ่มความมันอีกขั้นในเกมเป็นครั้งแรกที่เกม Free Fire เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจว่าอยากให้มี ‘ความวุ่นวาย’ ใดเกิดขึ้นทั้งในโหมดทั่วไป และ 4V4 ในช่วงกิจกรรม ปีศาจวุ่นวาย ฟีฟายlnwซ่า ซึ่งจะเปิดให้เล่น วันที่ 25 มกราคม ถึง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้เล่นสามารถโหวตให้กับ ‘ความวุ่นวาย’ ได้มากถึง 8 เหตุการณ์เพื่อนำความวุ่นวายมาสู่การเล่นในแมตช์ ประกอบไปด้วย เส้นทางการบินที่ไม่สามารถควบคุมได้ ลดเวลาคูลดาวน์ของสกิล พื้นที่ปลอดภัยที่คาดเดาไม่ได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

“ความวุ่นวาย” ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะปรากฏขึ้นทันทีและจะคงอยู่เป็นเวลาสองถึงสามสัปดาห์ คะแนนโหวตจากแต่ละรอบจะถูกสะสมตลอดกิจกรรม หมายความว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างกันได้ถึง 4 กิจกรรมพร้อมกันเมื่อสิ้นสุดรอบการโหวตรอบที่ 4 นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับรางวัลฟรีมากมาย อาทิ รางวัลใหญ่ ชุดปีศาจใหม่ ท่าทางและแพ็กเสียงที่เข้ากับธีม ผู้เล่นมีโอกาสเป็นเจ้าของชุดแฟชั่นผู้ชาย “ชุดปีศาจวุ่นวาย ฟีฟายlnwซ่า” และคอลเลกชั่นสกินปืนดีไซน์ใหม่อีกด้วย

ปรับแผนที่โฉมใหม่ NeXTerra 2.0 ลดขนาดพื้นที่เก็บข้อมูลที่ลง 50%NeXTerra 2.0 ถูกปรับปรุงหลายอย่างในแพตช์นี้ และได้ลดขนาดข้อมูลแผนที่ลงอย่างมาก ผู้เล่นจะพบ ซิปเวย์ ในโหมดจัดอันดับ 4V4 เป็นครั้งแรก และวางกลยุทธ์การต่อสู้ที่ปรับปรุงใหม่โดยอิงจากโครงสร้างที่กระจัดกระจายขึ้นและอาคารที่ปรับปรุงใหม่ได้ นอกจากนี้ พื้นที่ต่างๆ เช่น บันได สายพานลำเลียง ทางเดินในฟาร์มโทเปีย เกรฟ แล็บ และ จตุรัสเดคา ก็ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อความสมดุลในการเล่นมากขึ้น

เผยตัวละครใหม่ “ไรเดน อัจฉริยะจักรกล” ซุ่มโจมตีศัตรูด้วยแมงมุมจักรกลพบกับ ไรเดน ตัวละครใหม่ล่าสุดจาก Free Fire อัจฉริยะด้านเครื่องจักรกลที่ชื่นชอบทุกสิ่งที่เป็นกลไก หนึ่งในผลงานสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมของเขาคือ แมงมุมจักรกลที่จับศัตรูด้วยใยเพื่อป้องกันการถูกซุ่มโจมตี ผู้เล่นสามารถลองใช้สกิลเฉพาะตัวของ ไรเดน ซึ่งจะปล่อยแมงมุมจักรกลขนาดเล็ก ในสนามรบเพื่อตามล่าศัตรู สามารถลองใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม เป็นต้นไป

นอกจากนี้ แพตช์อัปเดตได้มีการปรับปรุงสกิลตัวละคร ซานติโน่ สกิลสลับร่าง ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จะช่วยให้ผู้เล่นสร้างร่างปลอมของ ซานติโน่ ที่เคลื่อนไหวได้ และทำเครื่องหมายศัตรูเมื่อร่างปลอมถูกทำลาย

ห้ามพลาด 4V4 ซีซันใหม่ อาวุธ M1873 เอฟเฟ็กต์การต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุง และเปิดตัวให้ซื้อในร้านค้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้นอกจากการปรับปรุงแผนที่ NeXTerra แล้ว Free Fire ยังจัดอันดับโหมด 4V4 ซีซันล่าสุดที่จะเปิดตัวในวันที่1 กุมภาพันธ์ซึ่งจะมีการอัปเดตดังต่อไปนี้:

● [ใหม่] อาวุธ: ผู้เล่นสามารถซื้อ M1873 ได้ตั้งแต่รอบแรกของโหมด 4V4

● [ใหม่] เอฟเฟ็กต์ภาพและเสียงที่ได้รับการปรับปรุงระหว่างการต่อสู้: เมื่อได้รับ Ace ผู้เล่นสามารถแสดงเอฟเฟ็กต์ไฟทั้งตัวได้ตลอดรอบนั้น ในการยิงล้มแต่ละครั้ง ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อกเอฟเฟกต์เสียงใหม่สำหรับการล้มต่อเนื่องได้

● [ใหม่] ระบบยกเลิกการซื้อจากร้านค้า 4V4: ผู้เล่นสามารถยกเลิกการดำเนินการบางอย่างได้ เช่น การซื้ออาวุธและการอัปเกรดชุดเกราะ

สำหรับรายละเอียดการอัปเดตแพตช์ โปรดดูแพตช์โน๊ต Free Fire อย่างเป็นทางการ ที่นี่. (https://ff.garena.com/en/article/1306/) สามารถติดตามการอัปเดตและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ YouTube.และสามารถดาวน์โหลด Free Fire ได้ทั้ง Apple iOS App และ Google Play

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *