TTAA เดินหน้าจัดมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 คนชอบเที่ยวห้ามพลาด!! 25-28 ม.ค.นี้

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดใหญ่งานมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 เอาใจคนชอบท่องเที่ยว รักการเดินทาง หนุนผู้ประกอบการ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 ณ Exhibition Hall 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.คาดงาน 4 วันเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ของปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 Thai International Travel Fair 2024 (TITF#29) โดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้พบปะระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายโดยตรง

บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร บูธมากกว่า 700 บูธ ภายในงานจะได้พบกับแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษทั้งในประเทศและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม รีสอร์ท เรือสำราญ รถเช่า ประกันภัยการเดินทาง และองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สินค้าท่องเที่ยวมากมาย ที่พร้อมกันจัดโปรโมชั่น และส่วนลดภายในงาน งานนี้งานเดียวเท่านั้น ท่านที่เข้าร่วมงานจะได้ชมโชว์ ชมการแสดง และกิจกรรมแจกรางวัลบนเวทีตลอด 4 วัน โดยคาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 300,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *