Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma ปฏิวัตินิยามใหม่ของสกินแคร์ เพื่อบำรุงผิวพรรณที่เหนือชั้นผสานนวัตกรรมจากกลูตาไธโอน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 25 ธันวาคม 2566 – Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma บริษัทด้านเภสัชกรรมผู้ส่งออกกลูตาไธโอนชั้นนำของเกาหลี ที่รังสรรค์เพื่อปฏิวัติและยกระดับขั้นตอนดูแลและบำรุงผิวในทุก ๆ วันให้ถึงขั้นสุด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ถูกคิดค้นขึ้นด้วยนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ โดยมีการนำส่วนประกอบที่เป็นที่ยอมรับของตลาดอย่าง “กลูตาไธโอน” มาเป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังที่สามารถปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะในชีวิตประจำวันทั้งยังเสริมให้ผิวดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ของ Nexus Pharma ได้ใช้เวลาหลายปีในการคิดค้นและการพัฒนาสูตรเพื่อที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังอัดเน้นไปด้วยคุณสมบัติอื่นๆ สู่ผลลัพธ์เสมือนได้ผิวเกิดใหม่ ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Glutanex ทั้งหมดถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มตลาดทั่วโลกที่น้อยแบรนด์จะเข้าถึง นั้นคือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่จะได้รับประสิทธิภาพจาก “กลูตาไธโอน” โดยปราศจากการฉีดหรือทาน

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ Glutanex ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยนวัตกรรมเพื่อการดูแลผิวล่าสุดทั้ง 9 ประกอบด้วย:

● Aqua Booster: ครีมบำรุงผิวหน้าเข้นข้นที่อุดมด้วยคุณค่าพิเศษที่ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย hydrolyzed HA และ sodium DNA

Glow Balm: ประกอบด้วยน้ำมันธรรมชาติ กลูตาไธโอน และเปปไทด์ โดยมอยส์เจอร์ไรซิ่งสติ๊กจะมอบความเปล่งประกายทันที ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

● Snow White Sheet Mask: มาส์กหน้าแบบแผ่นที่ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูง ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผิวสว่างและกระจ่างใสยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ความชุ่มชื้น การบำรุง และความกระจ่างใสได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้แลดูเปล่งประกายภายใน 15 นาที

● Glutanex Soap: มีส่วนผสมของกลูตาไธโอนและไขมันธรรมชาติสกัดจากมะพร้าวและปาล์ม เพื่อให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นเป็นพิเศษหลังล้างหน้าและผิวกายอย่างทั่วถึง

● Night Serum: เซรั่มนี้ช่วยให้ผิวได้รับสารอาหารที่ดีที่สุดในขณะนอนหลับ ประกอบด้วยกลูตาไธโอน คอลลาเจน และวิตามินที่ให้ความกระจ่างใสและต่อต้านริ้วรอยเพื่อเช้าวันรุ่งขึ้นที่จะรู้สึกแตกต่างออกไป

● Snow White Cream: ด้วยสูตรที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุดสามชนิด ได้แก่ กลูตาไธโอน กรดไทโอติก และวิตามินซี เพื่อผลลัพธ์ที่ขาวกระจ่างใสทันทีในขณะเดียวกันยังช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินในผิวอีกด้วย

● In-shower Body Cream: ประกอบด้วยกลูตาไธโอน ไนอาซินเอไมด์ และสารสกัดจากใบบัวบก น้ำมันอะโวคาโด ผลไม้และราก เพื่อบำรุงผิวให้ความกระจ่างใสทันทีและให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด ทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มและชุ่มชื้น

● Cica Repair Cream: มีส่วนผสมของกลูตาไธโอน เซนเทลลาเอเชียติกา สารสกัดจากใบบัวบก ปัจจัยการเจริญเติบโตของผิวหนัง และ PDRN ช่วยบรรเทาผิวที่ถูกทำลายและป้องกันการเกิดออกซิเดชัน ทำให้เหมาะสำหรับการดูแลหลังการรักษาต่าง ๆ

● Retinol Eye Cream: ครีมบำรุงรอบดวงตาอุดมไปด้วยเรตินอล กลูตาไธโอน นิวโรไลท์ และสารสกัดแคลลัสเพาะเลี้ยงจากลีโอโทโพเดียม ช่วยเพิ่มรอยคล้ำและชะลอวัย สร้างผิวที่มีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

คุณ ฮย็อน ยูจิน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Nexus Pharma กล่าวว่า “การเปิดตัวในวันนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการบรรลุพันธกิจพื้นฐานของเรา นั่นคือการปลดล็อกความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของทุกคนผ่านการบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้จุประสงค์ของบริษัทของเรานั้นก็คือ ‘ความงามที่แท้จริงสร้างได้ด้วยความมั่นใจ’ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Glutanex ล่าสุดของเราเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในการปฏิวัติและยกระดับขั้นตอนดูแลและบำรุงผิวในทุก ๆ วัน รวมไปถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านเภสัชกรรมและเวชสำอางระดับพรีเมียมทั่วโลก” รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Glutanex: https://nexus-pharma.com/products/skin-care/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *