สั่นสะเทือนวงการคลินิกความงามในประเทศไทย กับการเปิดตัว PURE BIM HYDRATING GEL MASK มาส์กไฮโดรเจลนำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมกับ แบรนด์พรีเซนเตอร์คนแรก ชานน สันตินธรกุล

คุณเอมปวีณ์ สิมะเสถียร ประธานบริหาร คุณเอมอร เดชจันทร์ และคุณภารดี ฐิตินันทกร (กรรมการ บริษัท เอสธีทิคส์ แอลลลัวร์ จำกัด) ผู้นำเข้าเเละจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามทางการแพทย์ชั้นนำ ได้เลือกสรรค์และนำเข้า PURE BIM HYDRATING GEL MASK มาส์กไฮโดรเจล ที่จะมาตอบโจทย์เทรนด์การดูแลผิวหน้าในปัจจุบัน โดยมีบุคลากรทางการแพทย์ผู้มากความสามารถ มาร่วมงาน อาทิเช่น ศ.นพ.วรพงษ์ มนัสเกียรติ,นพ.วิชัย หงษ์จารุ, ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, พญ.กาญจนา เสริมสวรรค์ พญ.นุสรา เตชานุกูลชัย และ Mr. TAE SUNG HA

PURE BIM HYDRATING GEL MASK เป็น มาส์กไฮโดรเจลที่มีความพิเศษกว่ามาส์กทั่วไป เพราะเป็นมาส์กที่ผ่านการสเตอไรล์เพียงแบรนด์เดียวในเมืองไทนด้วย Electron Beam ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ นอกจากจะปลอบประโลมผิว คืนความชุ่มชื้นและยังปลอดเชื้อ พร้อมลดอุณหภูมิของผิวได้มากถึง 4 องศาภายในเวลาเพียงแค่ 15 วินาที

เหมาะกับใช้หลังหัตถการความงามได้ทันที อย่างปลอดภัย ลดผลข้างเคียง เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสารกันเสีย ที่สำคัญสามารถใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ก่อนแต่งหน้าหรือหลังจากไปเที่ยวทะเล ตากแดด หรือผิวแห้งมาก ถือว่ามาตอบโจทย์ trend ความงาม และ lifestyle ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

พบกับประสบการ์การมาส์กหน้าที่ใหม่และปลอดภัยไปกับ PURE BIM HYDRATING GEL MASK ได้แล้วที่โรงพยาบาลคลินิกความงามชั้นนำของประเทศไทย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *