imoo ตอกย้ำแบรนด์ซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจเด็ก เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ imoo Z7 พร้อมฟีเจอร์ด้านการออกกำลังกาย และสุขภาพสุดล้ำ

บริษัท ไอมู่ ไทย เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนาฬิกาโทรศัพท์สวมใส่อัจฉริยะสำหรับเด็กที่มีชื่อเสียงระดับโลก ภายใต้แบรนด์ imoo เผยโฉมนวัตกรรมล่าสุด เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ imoo Z7 ครั้งแรกของประเทศไทย ในธีม “Unlocking a smart childhood” ปลดล็อควัยเด็กอย่างสมาร์ท ให้สมกับความตั้งใจของแบรนด์ “เราอยากเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของพวกเขาและต้องการเห็นสีหน้าแววตาของเด็กๆ ที่มีความสุขเมื่อเห็นผลิตภัณฑ์ของ imoo”

นอกจากนั้น การพัฒนาแบรนด์และสินค้ามาจากความรักและความใส่ใจรายละเอียด ความต้องการของเด็กและผู้ปกครอง โดยในงานมี คุณหลิว ข่าย (Mr.LIU KAI) ประธานกรรมการผู้จัดการ และ คุณธัญลักษณ์ โศภิตนรศักดิ์ ผู้บริหารฝ่ายแบรนด์ (Brand Director) พร้อมด้วยคุณแม่คนสวยคุณลูกคนเก่ง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และ น้องดีแลน น้องเดมี่ พร้อมด้วย น้องอินเตอร์-รุ่งรดา ร่วมงาน นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรม interactive และดิสเพลย์ imoo Z7, HipHop Dance และไฮไลท์ฟินาเร่ แฟชั่นโชว์นาฬิกา imoo Z7 ครอบครัว ดีน อีกด้วย (วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566 ณ เวลา 14.30 – 17.30 น.ห้องบอลรูม ชั้น 3 โรงแรม W ถนนสาทร)

คุณธัญลักษณ์ โศภิตนรศักดิ์ ผู้บริหารฝ่ายแบรนด์ (Brand Director) เผยถึงแบรนด์ imoo ที่ครองใจวัยเด็กๆ ตลอดกาลว่า imoo คือผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างมาด้วยรัก ซึ่งเป็นตัวแทนดั่งความรัก และความห่วงใยของคนในครอบครัว เพราะเช่นนั้นการออกแบบนาฬิกาทุกรุ่นของเราจึงคำนึงสิ่งนี้เป็นหลักเสมอ เพื่อเป็นตัวแทนเมื่อต้องอยู่ห่างไกลจากคนในครอบครัว “ทีม imoo ได้ทำงานอย่างหนักในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนี่เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ที่จะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ามาเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของเด็กๆ ทั่วโลก”

สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะ imoo Z7 ได้ยกระดับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สำคัญอย่างการติดตามตำแหน่ง รวมถึงการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ล้ำหน้า พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น เช่น เซ็นเซอร์ PPG เพื่อการตรวจวัดค่าสุขภาพที่สำคัญได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งอุณหภูมิร่างกาย ระดับออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ อัลกอริธึม AI สำหรับการจดจำอารมณ์ของ imoo ยังช่วยตรวจจับและตีความการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของเด็กได้ คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจสภาวะทางอารมณ์ของลูกได้ดีขึ้น นำไปสู่ความผูกพันใกล้ชิดระหว่างพ่อแม่และลูก เซ็นเซอร์ PPG ช่วยให้ Z7 บันทึกข้อมูลระหว่างการออกกำลังกายสี่ประเภทได้อย่างแม่นยำ คือว่ายน้ำ วิ่ง กระโดดเชือก และซิกอัพ คอนเซ็ปท์การออกแบบที่ดึงดูดใจยังช่วยกระตุ้นและแนะนำให้เด็กๆ ออกกำลังกายและสนุกกับการเล่นกีฬามากขึ้น ดีไซน์ใหม่และคุณสมบัติที่เหนือชั้น ของ imoo Z7 จะทำให้เด็กๆ เข้าถึงความก้าวหน้าด้านการออกกำลังกายและติดตามข้อมูลสุขภาพของตัวเองด้วยความตื่นเต้น

ฟีเจอร์สุดล้ำของ imoo Watch Phone Z7 ประกอบด้วย

1. กล้องคู่คลาสสิกแบบ Flip ซึ่ง Z7 ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่สามารถพับหน้าจอขึ้นลงได้ สิ่งนี้มีประโยชน์มากสำหรับผู้ปกครองระหว่างวิดีโอคอลกับลูกๆ เพราะผู้ปกครองจะสามารถเห็นลูกและดูสภาพแวดล้อมที่ลูกอยู่ได้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ปลอดภัย และสำหรับเด็กๆ คุณสมบัตินี้เป็นมากกว่าแค่การถ่ายภาพ แต่ยังช่วยสร้างนิสัยนักสำรวจและเพิ่มพูนความเข้าใจในธรรมชาติผ่านฟังก์ชันการจดจำวัตถุอัจฉริยะยิ่งไปกว่านั้น Z7 ยังใช้ง่ายขึ้นด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งที่ชาร์จจากด้านหลังในรุ่น Z6 เป็นด้านข้างที่สะดวกสบายกว่าเดิม

2. ระบุตำแหน่งแม่นยำขึ้นด้วยการรองรับระบบ Global Satellite System Z7 อัพเกรดจาก Z6 ด้วยชิป GPS แบบสแตนด์อโลนในตัวที่ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมมาก สามารถรับสัญญาณได้ดีเยี่ยมจากระบบดาวเทียม GPS, BDS, GLONASS, Galileo และ QZSS ซึ่งทำให้การติดตามตำแหน่งของ Z7 มีความน่าเชื่อถือสูง

3. เซ็นเซอร์ตรวจวัดสุขภาพ PPG รุ่นใหม่เพื่อการตรวจวัดอุณหภูมิ ค่าออกซิเจนในเลือด และอัตราการเต้นของหัวใจ การปรับปรุงฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นที่สุดของ Z7 คือการนำเซ็นเซอร์ PPG เข้ามาใช้ เซ็นเซอร์นี้ใช้แสง LED ส่องทะลุใต้ผิวหนังลงลึกถึงกระแสเลือดและจะเก็บข้อมูลการไหลเวียนของเลือดจากแสงสะท้อน ทำให้วัดระดับออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจได้ การอัปเกรดนี้ทำให้ผู้ปกครองสามารถติดตามการทำกิจกรรมและสุขภาพของบุตรหลานได้อย่างใกล้ชิด และส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น เซ็นเซอร์ PPG รองรับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของเด็กอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน และนอกจากติดตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิแล้ว ระบบยังแจ้งเตือนผู้ปกครองผ่านแอปได้ด้วยเมื่อพบว่าอุณหภูมิเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติซึ่งอาจบ่งชี้ว่าลูกกำลังมีไข้และเพื่อให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลที่เซ็นเซอร์ PPG ตรวจวัดได้ เช่น ค่าออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ ทีม imoo ได้พัฒนาอัลกอริธึม AI สำหรับการจดจำอารมณ์ อัลกอริธึมนี้จะตรวจจับการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของเด็ก ช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจสภาพอารมณ์ของลูกได้ดีขึ้น และปรับปรุงการสื่อสารระหว่างพ่อแม่และลูก

4. รองรับกีฬาหลายประเภทเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย พ่อแม่หลายคนอยากให้ลูกสร้างนิสัยการออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างไรก็ดี กิจวัตรประจำวันอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับเด็ก แต่หากเด็กๆ ได้รับคำแนะนำแบบเรียลไทม์และสามารถติดตามความคืบหน้าของการออกกำลังกายของตัวเองได้ สิ่งนี้น่าจะช่วยเพิ่มความรู้สึกภูมิใจในตนเองและความสำเร็จให้เด็กๆ ได้อย่างมาก ซึ่งคล้ายกับการที่ผู้ใหญ่มีแรงจูงใจที่จะออกกำลังกายเมื่อได้ติดตามข้อมูลการออกกำลังกายของตัวเองในแต่ละวันผ่านนาฬิกาอัจฉริยะ สำหรับ imoo Z7 ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้มีฟังก์ชันออกกำลังกายของเด็กที่คล้ายของผู้ใหญ่ เช่น การว่ายน้ำ วิ่ง กระโดดเชือก และซิทอัพ และในระหว่างการว่ายน้ำ นาฬิกาจะนับจำนวนสโตรกเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกาย เป็นต้น นอกจากนั้น Z7 ยังมีระบบสร้างแรงบันดาลในการเล่นกีฬาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ imoo อีกด้วย นาฬิกาจะให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามระดับกิจกรรมของเด็กแต่ละคน และมอบรางวัลผ่านอวาตาร์ การออกแบบโปรแกรมที่สร้างการมีส่วนร่วมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เด็กๆ รู้สึกสนุกและเพลิดเพลินมากขึ้นที่ได้ออกกำลังกาย ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยและฟีเจอร์ที่ก้าวไปอีกขั้น แน่นอนว่า imoo Watch Phone Z7 จะได้รับความนิยมในหมู่เด็กๆ คุณสมบัติที่โดดเด่นต่างๆ ของ Z7 เช่น การติดตามตำแหน่งที่แม่นยำ การตรวจวัดสุขภาพที่ครอบคลุม และโหมดการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่เพียงแต่จะปลูกฝังความรักในกีฬาและจิตสำนึกด้านสุขภาพให้เด็กๆ แต่ยังทำให้เส้นทางการเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาสนุกสนานยิ่งขึ้นอีกด้วย เราเชื่อว่าฟีเจอร์เหล่านี้จะถูกใจและสร้างความมั่นใจให้ผู้ปกครองที่ได้สามารถเฝ้าดูลูกๆ เติบโตอย่างมีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉง จากทั้งหมดนี้กล่าวได้ว่า imoo Watch Phone Z7 คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ

ปัจจุบัน imoo มีวางจำหน่ายในหลายประเทศ เช่น ประเทศอังกฤษ เยอรมนี สเปน และในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย รวมถึง ออสเตรเลีย ซึ่ง imoo แบรนด์นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็กที่ได้รับการจัดอันดับหนึ่งของโลก imoo ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย นอกจากนี้ imoo ยังมีการจัดกิจกรรมให้กับเด็กในโรงเรียน 48 แห่งภายใต้หัวข้อ “Safe Kid with imoo” โดยจะมีการสอนความรู้ด้านความปลอดภัยในชีวิตประจำวันให้แก่เด็กๆ ผ่านแอนิเมชั่น และกิจกรรมต่างๆ และอีกหนึ่งกิจกรรม imoo ได้บริจาคอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและโรงเรียนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาสังคมของเด็กไทยให้ดียิ่งขึ้น”

“เรามั่นใจว่า imoo Z7 จะเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมและความสนใจจากเด็กๆ แน่นอน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่นการติดตามตำแหน่งที่แม่นยำ การตรวจวัดสุขภาพที่ครอบคลุม และโหมดกีฬาที่หลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยให้ผู้ปกครองอุ่นใจที่ได้รู้ว่าลูกๆได้รับการปกป้องอย่างดีไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม กล่าวได้ว่า imoo Z7ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ปกครองมั่นใจและให้เด็กๆ ได้สนุกสนาน” คุณธัญลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

มอบสิ่งดีๆ เเทนความห่วงใยให้กับลูกรัก imoo Z7 นาฬิกาโทรศัพท์สำหรับเด็ก อุปกรณ์สื่อสารที่เป็นมิตรกับเด็ก 100% ไม่มีเกม ไม่มีสื่อที่เป็นอันตรายต่อเด็ก ตัวนาฬิกายังมาพร้อมฟังก์ชันดูแลด้านความปลอดภัยของเด็กๆ อีกด้วย หาซื้อได้ที่หน้าร้านตัวเเทนจำหน่ายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

หาซื้อได้ที่หน้าร้านตัวเเทนจำหน่ายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ: AIS / Telewiz / Jaymart / CSC / IT CITY / TG FONE/ BaNANA / Dotlife / Robinson / KingKongPhone / Centrl / B2S สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://www.imoo.com/th/pc/index/index.html Facebook : imoo Thailand หรือสั่งซื้อได้ทาง imoo Official Store : Lazadahttps://cutt.ly/vwI9l7qq Shopee- https://bit.ly/2XYFjIN #imoo #imooZ7 #imooThailand #imooWatchPhone #นาฬิกาโทรศัพท์สำหรับเด็ก

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *