ไฮเออร์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 4 ปีซ้อน จาก Superbrands Thailand

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ได้รับการยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี ประจำปี 2566 (Superbrands Thailand’s Choice 2023) จาก Superbrands Thailand โดยมี คุณโปรดปราณ ชูจิตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับโล่รางวัลจาก คุณไมค์ อิงลิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร องค์กรซุปเปอร์แบรนด์ และ ประกาศนียบัตรจาก คุณแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ณ อาคารเกษร ทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

คุณโปรดปราณ ชูจิตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณทาง Superbrands สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่ไฮเออร์ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 นี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไฮเออร์ ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ และการวิจัยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งวางแผนกลยุทธ์การตลาด และจัดเก็บข้อมูลเชิงลึกด้านความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อนำเสนอสินค้า และบริการที่ดีขึ้นอยู่เสมอ อีกทั้งในปีนี้ไฮเออร์ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยในคอนเซปต์ Inspired Future Dream ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน การเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันแบดมินตันระหว่างโรงเรียนที่รวมนักกีฬาเยาวชนจากทั่วประเทศ นอกจากการที่ไฮเออร์ได้สร้างสรรค์สินค้าที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังต้องการส่งเสริมในทุก ๆ ด้านเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง และมีชีวิตที่สะดวกสบายที่มาพร้อมความยั่งยืน ซึ่งทำให้ไฮเออร์เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน”

ทั้งนี้ รางวัล Superbrands ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้กับองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านคุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ (Reliability) และ เอกลักษณ์ ความโดดเด่นของแบรนด์ (Distinction) โดยรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี เป็นรางวัลที่พิจารณาจากการโหวตของผู้บริโภคในประเทศไทย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด สื่อมวลชน และคณะกรรมการอิสระจากทั่วประเทศ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, TikTok: @haier_thailand และ Line OA: @haierthailand หรือ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *