“อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต” เผยโฉมใหม่สู่รีสอร์ทไลฟ์สไตล์ระดับ 5 ดาวริมหาดบางเทา ภูเก็ต

ภูเก็ต ประเทศไทย – “อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต” (Amora Beach Resort Phuket) รีสอร์ทริมหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนานกว่า 24 ปี พร้อมแล้วสำหรับการเผยโฉมลุคใหม่ หลังการรีโนเวทครั้งใหญ่ด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ก้าวสู่การเป็นรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ระดับ 5 ดาว ที่จะดึงดูดนักเดินทางทุกประเภท ด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ลงตัว ทันสมัย ครบวงจร และอัดแน่นด้วยกิจกรรมสำหรับคนรักความแอคทีฟ เตรียมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในเดือนธันวาคม 2566 นี้

จุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยกิจกรรมใหม่ ๆ ที่มีชีวิตชีวาแบบไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก 264 ห้อง (แบ่งเป็น 13 ประเภท) สิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างขึ้นใหม่เกือบทั้งหมด อาทิ สระว่ายน้ำ 2 สระ, คิดส์คลับ, ร้านอาหาร, ศูนย์สุขภาพและฟิตเนส, พื้นที่จัดงานสนามหญ้าริมชายหาด, ห้องแกรนด์บอลรูม, และห้องประชุม 4 ห้อง ไปจนถึง “โนรา บีช คลับ” (Nora Beach Club) บีชคลับชั้นน้ำแนวใหม่ที่รวมเอาความบันเทิง ร้านอาหาร บาร์ และที่นั่งชายหาดสุดชิล ไว้ในที่เดียว บนริมทะเลอันดามันใจกลางเกาะภูเก็ต

นายเชาวภัทร์ สิริภัทราวรรณ เจ้าของและผู้บริหาร อโมรา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดประตู อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต โฉมใหม่ เพื่อต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับการท่องเที่ยวของเกาะภูเก็ตกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง โดยเราเตรียมมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ระดับ 5 ดาว ในทุกย่างก้าวของรีสอร์ทที่ได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ ซึ่งเราเชื่อว่า จะตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่ที่มองหาความลงตัวมากกว่าที่เคย และคุ้มค่ากับทุกช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนที่นี่อย่างแน่นอน”

ด้าน ลาร์ส แวน เดอร์ มอส (Lars van der Most) ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “อโมรา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต โฉมใหม่ของการเป็นรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ทันสมัยระดับห้าดาว มีศักยภาพอย่างมากที่จะสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับแขก ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ของนักเดินทางในปัจจุบัน รวมกับการสืบทอดในเรื่องของการให้บริการที่อบอุ่นแบบครอบครัวที่มีมาอย่างยาวนานของรีสอร์ท เรามั่นใจว่า รีสอร์ทใหม่ของเรานั้น จะดึงดูดและโดนใจแขกของเราทุกคน ทั้งผู้ที่มาพักผ่อน รวมถึงกลุ่ม MICE เช่นกัน”

ห้องพักของรีสอร์ทได้รับการตกแต่งใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย ด้วยโทนสีธรรมชาติ แต่งแต้มด้วยลายเส้นสายเรียบง่ายเพิ่มความผ่อนคลายจากเตียงนอนเชื่อมต่อสู่ระเบียงหรือเฉลียงส่วนตัวที่มีทุกห้อง ให้ผู้เข้าพักได้เอนกายชมวิวทิวทัศน์สระว่ายน้ำหรือทะเลอันดามันได้ตลอดวัน โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 13 ประเภท ตั้งแต่ห้องซูพีเรีย (Superior) ขนาด 32-40 ตารางเมตร ห้องดีลักซ์ (Deluxe) ขนาด 36-48 ตารางเมตร ห้องอโมราวิวทะเล (Amora Ocean View) ขนาด 32-40 ตารางเมตร ห้องอโมราแกรนด์วิวสระว่ายน้ำหรือริมสระว่ายน้ำ (Amora Grand Pool View/Pool Side) ขนาด 40-48 ตารางเมตร และห้องดีลักซ์สำหรับครอบครัว (Deluxe Family) ขนาด 40 ตารางเมตร พร้อมเตียงสองชั้นสำหรับเด็ก และห้องสวีท (Suite) มีขนาดตั้งแต่ 52-144 ตารางเมตร

ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเช่นกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ผู้ที่รักความเงียบสงบ กิจกรรมผ่อนคลาย ไปจนถึงการผจญภัยกับครอบครัว และดื่มด่ำกับอาหารเลิศรส หนึ่งในไฮไลท์คือ “โนรา บีช คลับ” (Nora Beach Club) บีชคลับคอนเซปต์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยแนวคิดบูรณาการ ซึ่งประกอบด้วยร้านอาหาร บาร์ เลานจ์ และโซนชายหาดที่มีเก้าอื้อาบแดด เตียง Cabana สำหรับครอบครัว รวมถึง “VIP Sunken Seat” ที่นั่งพิเศษสำหรับคู่รัก ที่โอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด แล้วโยกย้ายไปกับเสียงเพลงของดีเจและดนตรีสดจากศิลปินทั้งในและต่างประเทศ

ส่วนคุณหนู ๆ จะได้สนุกกับ “Kids Club ที่มีทั้งโซนเด็กเล่นพร้อมสไลเดอร์ยางในบ้านลูกบอล โซนฝึกทักษะงานศิลปะและฝีมือ โซนมัลติมีเดียปลูกฝังจิตใจของเยาวชนด้วยความบันเทิง ชั้นเรียนเกี่ยวกับกีฬา และภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดแอคทีฟบนชายหาด และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะสร้างวันแห่งความสุขให้กับเด็ก ๆ แบบไม่รู้เบื่อ

สายสุขภาพที่แสวงหาการบำบัดแบบองค์รวม “อโมรา เวลเนส เซ็นเตอร์” (Amora Wellness Center) พร้อมบริการด้วยทรีทเมนท์สปาสูตรผ่อนคลาย การนวดเพื่อการฟื้นฟูด้วยเทอราปีสมืออาชีพ หรือออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกับอุปกรณ์ทันสมัย และนักชิมจะได้ดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสที่ห้องอาหาร “Isla” (อิสลา) ที่จะให้บริการอาหารตลอดทั้งวันด้วยเมนูอาหารตะวันตกและอาหารเอเชียที่หลากหลาย ห้องอาหาร “Astra” (แอสตร้า) ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิวทะเลอันดามัน ในขณะที่ ล็อบบี้เลาจน์ (Lobby Lounge) ให้บริการเมนูขนม เค้ก และน้ำชาในบรรยากาศสบาย ๆ

อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ยังรีโนเวทพื้นที่จัดงานและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบรับกลุ่ม MICE ด้วยพื้นที่สนามหญ้าสำหรับจัดงานริมชายหาดแห่งใหม่ขนาด 1,000 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเนรมิตงานแต่งงานอันโรแมนติก งานเลี้ยงรับรองค็อกเทลสุดหรู หรืองานกาล่าดินเนอร์อันยิ่งใหญ่ ยังมีห้องอโมรา แกรนด์ บอลรูม (Amora Grand Ballroom) ขนาด 360 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้มากถึง 400 คน ซึ่งเป็นห้องบอลรูมที่สร้างขึ้นใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมเทคโนโลยีภาพและเสียงสุดไฮเทค และห้องประชุมอีก 4 ห้อง รวมขนาดถึง 700 ตารางเมตร

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้ที่ www.amorahotels.com/amora-beach-resort-phuket

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *