สทท.-สสส.-Depa แถลงข่าวโครงการดีดี “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ”

สทท.-สสส.-Depa แถลงข่าวโครงการดีดี “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ”ต่อยอด Soft power เพื่อส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สูงอายุ ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อตามความฝันของตนเอง สร้างรายได้ให้ชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ภายใต้ โครงการ “#ความฝันไม่มีวันหมดอายุ” โดยให้ผู้สูงอายุและคนวัยเกษียณ

จัดทำคลิปวีดีโอเชิญชวนให้คนในวัยที่ว่างจากการทำงาน และ เป็นกลุ่มที่มีเงิน มีเวลา เที่ยววันธรรมดาได้ ออกมาเดินทางท่องเที่ยว เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ด้านการท่องเที่ยวตามนโยบายรัฐบาล และต่อยอดนโยบาย Soft Power ของรัฐบาล สู่การปฏิบัติที่เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมตามแผนงาน โดยได้รับเกียรติจากผู้กำกับหนังชื่อดัง อาทิ คุณธนิตย์ จิตนุกูล คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ฯลฯ มาร่วมกันพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุในการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล

โดยให้ผู้สูงอายุทำคลิปวีดีโอชวนเที่ยวทั่วไทย ประกวด เพื่อกระตุ้น”ไทยเที่ยวไทย”ซึ่งในระยะเวลาอันใกล้นี้ จะมีผลงานของผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการออกมาให้ชมกันแน่นอน แบบไม่นานเกินรอ โดยมี ชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สิทธิชัย สุวรรณนุรักษ์ หัวหน้างานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และ ภรณี ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนสุขภาวะประชากร กลุ่มเฉพาะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมงานด้วย ที่ ชั้น 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วันก่อน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *