NT ร่วมงาน MYANMAR UPDATE 2023 หนุนธุรกิจไทยด้วยโครงข่ายโทรคมนาคม และโซลูชันด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพ

31 สิงหาคม 2566 : บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เข้าร่วมงาน MYANMAR UPDATE 2023 จัดขึ้นโดย Thai Business Association of Myanmar (TBAM) หรือ สมาคมนักธุรกิจไทยในประเทศเมียนมา เพื่ออัปเดตสถานการณ์ด้านการลงทุนในประเทศเมียนมา ให้แก่นักลงทุนไทย โดยมีนางสาวธีราภรณ์ ทองเนียม ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจลูกค้าเอกชน 1 บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) พร้อมด้วยทีมผู้เชียวชาญ เข้าร่วมงานเพื่อนำเสนอบริการวงจรสื่อสารข้อมูลระหว่างประเทศและโซลูชันต่าง ๆ ที่ช่วยสนับสนุนการใช้งานด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของธุรกิจไทยในประเทศเมียนมา ณ ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ

ที่ผ่านมา NT ได้สนับสนุนโครงข่ายโทรคมนาคมในประเทศเมียนมา โดยได้ร่วมพัฒนาโครงข่ายโทรคมนาคมและร่วมวางระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารกับผู้ให้บริการหลักในเมียนมาผ่านทั้งระบบเคเบิลภาคพื้นดิน และระบบเคเบิลใต้น้ำ เพื่อรองรับการขยายตัวในการใช้บริการโทรคมนาคม และรองรับการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในด้านต่าง ๆ ที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น เช่น การใช้งานสื่อโซเชียลมีเดีย, การใช้สื่อออนไลน์, รวมถึงการลงทะเบียนค้าขายทางออนไลน์ โดยปัจจุบันนักลงทุนไทยยังมั่นใจและมองเห็นโอกาสในการลงทุนในประเทศเมียนมา จึงยังคงให้ความสำคัญต่อการเลือกใช้บริการด้านโทรคมนาคมและดิจิทัลโซลูชันต่าง ๆ ที่จะช่วยตอบโจทย์ให้กับธุรกิจ

การร่วมงานครั้งนี้ NT ได้นำเสนอระบบการสื่อสารทั้งในประเทศและระหว่างประเทศของ NT ที่มีหลากหลายเส้นทาง สามารถเชื่อมต่อกับประเทศต่างๆ ในภูมิภาค อาทิ เมียนมา กัมพูชา ลาว เวียดนาม ได้ด้วยความจุช่องสัญญาณและเส้นทางสำรองที่เพียงพอ และยังได้นำเสนอบริการดิจิทัลโซลูชันต่าง ๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนกว่า 100 ราย ที่มาร่วมในงานนี้

สอบถามและติดตามรายละเอียดบริการเพิ่มเติมได้ที่ : Website: www.ntplc.co.th Facebook: NTNetworkSolutions Contact Center: 1888 Government Solutions: Tel.02 104 1111 Business Solutions: Tel.02 104 5555 Operator Solutions: Tel.02 104 8888

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *