เริ่มแล้ว! งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อคนรักญี่ปุ่นตัวจริง! กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ณ สยามพารากอน

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เปิดงานมหกรรม เพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง! กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023) รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง โดยในปีนี้กลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “NIPPON DAISUKI!” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น เตรียมมาปล่อยใจจอยๆ กับทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นที่รวบตึงแบบครบทุกมิติมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้อินกันจนฟินกับทุกกิจกรรม และหลากหลายความบันเทิงภายในงาน ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน

คุณทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Mr.Takuo Hasegawa) ประธานจัดงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023) เปิดเผยว่า “การจัดงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023” ในปีนี้ เรามีการเพิ่มกิจกรรม เพิ่มโซนต่างๆ เข้ามามากขึ้นกว่าปีก่อนๆ เพื่อนำเสนอคัลเจอร์ญี่ปุ่นในมุมต่างๆ ให้ได้รู้จักมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น โดยเรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และหลากหลาย ให้คนที่มาร่วมงานได้รู้จักความเป็นญี่ปุ่นอย่างถ่องแท้ในทุกมิติ ผ่านกิจกรรมต่างๆภายในงาน ที่ถูกออกแบบ และคัดสรรมาอย่างดีด้วยความตั้งใจของทีมผู้จัด ซึ่งรับรองว่าทุกท่านที่ได้มาร่วมงานจะต้องหลงเสน่ห์ความเป็นญี่ปุ่น และได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน และที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือเราหวังว่างานของเราจะเป็นสะพานเชื่อมต่อประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ให้มีความสัมพันธ์อันดี และแน่นแฟ้นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการจัดงานขึ้นมาในทุกๆปีอีกด้วย”

โดยพิธีเปิดงานมหกรรม “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023) นั้นถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี คุณทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Khun Takuo Hasegawa) เป็นประธานเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายนะชิดะ คะสุยะ เอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งญี่ปุ่น ประจำราชอาณาจักรไทย, Khun Kenji Ogiwara ผู้ว่าการเมือง Nagano จังหวัด Nagano ประเทศญี่ปุ่น และ คุณสุขสันต์ กิตติศุภกร รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Khun EXILE HIRO ผู้บริหารค่ายเพลง LDH JAPAN และผู้ก่อตั้งวง EXILE ตำนานแห่งวงดนตรีจากประเทศญี่ปุ่น และ คุณณัฐวุฒิ ศรีหมอก (กอล์ฟ F.Hero) จาก High Cloud Entertainment ร่วมเป็นตัวแทนตอกย้ำความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นในวงการศิลปะการดนตรี

พบกับไฮไลท์การแสดงเปิดงานสุดอลังการ การแสดงกลองไทโกะ และ โออิรัน ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจากญี่ปุ่น การแสดงสุดพิเศษจากศิลปินญี่ปุ่นชื่อดังระดับโลก อย่างวง THE RAMPAGE from EXILE TRIBE พร้อมด้วยวง BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE และวง PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ศิลปิน จาก Project Collab ระหว่าง High Cloud Entertainment และ LDH JAPAN รวมถึงศิลปินผู้ขับร้องเพลง “วาดฝัน” Theme Song ประจำงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023 วง bamm (ศิลปินไทย) และ Kokoro จาก PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE (ศิลปินญี่ปุ่น) โดยพบกับศิลปินไทย และญี่ปุ่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BNK48, Yuru,~OIRAN~, maidreamin, Juni He’s the Next, Hatsuho Nakajima, Japanese Dancing Mai & Yosakoi Bangkok Yoisho, AUN, REIWAKADEN, Rili., Hatsuho Nakajima, BLOW BANGKOK, HATEandTEARS, Kuchu Sekai, HANANINGEN (Flower Human), AYUKA, Aina Shomo’s, YUION, and NIYA & KSUKE TANAKA

สำหรับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023 (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023) จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป กว่า 300 บูธ พร้อมความบันเทิงแบบเต็มคาราเบล เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ ที่งาน ไม่ว่าจะเป็น สายเที่ยว เตรียมมาเหมาโปรเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋วราคาพิเศษจากสายการบิน และข้อมูลการท่องเที่ยวของหน่วยงานจังหวัดญี่ปุ่นโดยตรงครบทุกภูมิภาค สายกิน มาตะลุยกินให้จุใจกับบูธอาหารร้านดัง คาเฟ่สุดพรีเมี่ยม ส่งตรงจากญี่ปุ่นแท้ๆ สายกรี๊ด มาเปล่งเสียงให้ดังที่สุด แดนซ์กระจายให้ร่างพัง ไปกับทัพศิลปินและไอดอลจากญี่ปุ่น ศิลปินไทยสไตล์ญี่ปุ่น และการแสดงสุดพิเศษมากมายทั้งที่ MAIN STAGE และ MINI STAGE บอกเลยว่า ศิลปินตัวตึงจากญี่ปุ่นมาเพียบ! สาย2D ฟินกับกิจกรรมจากอนิเมะ มังงะชื่อดังที่หลายคนชื่นชอบ เตรียมเปย์ไปกับสินค้า Official แท้จากญี่ปุ่น คาแรกเตอร์ หนังสือ ของสะสมสุดพิเศษที่จัดมาให้ถึงที่ สายช้อป เตรียมมาเดินช้อปบูธของสะสม งานศิลปะ Handmade จากศิลปินไทยหน้าใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น สายแชะ มาเช่าชุดญี่ปุ่นเดินเล่นให้ทั่วงาน พร้อมถ่ายภาพสวยๆ เต็มอิ่มไปกับ PHOTO SPOT สุดอลังการที่สายมูญี่ปุ่นห้ามพลาด สายชิล เดินเที่ยวบูธกิจกรรมสร้างสรรค์โดยนักศึกษาที่รวมตัวมาจากเอกวิชาภาษาญี่ปุ่นทั่วประเทศไทย เสมือนได้เดินงานเทศกาลอยู่ในโรงเรียนญี่ปุ่นจริงๆ และ สายคราฟท์ ปลดปล่อยจินตนาการไปกับกิจกรรม Workshop ทางศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น จากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายกิจกรรม

พร้อมพบกับอีก 5 อีเว้นท์ใหญ่ที่หลายคนรอคอยภายในงาน

o JAPAN EDUCATION FAIR 2023 งานแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในไทย รวมโรงเรียน-มหาวิทยาลัยจากญี่ปุ่นจากญี่ปุ่นทุกระดับไว้มากที่สุดกว่า 50 สถาบัน อยากวางแผนอนาคตที่ญี่ปุ่นมาลุยได้เลยที่นี่ ครบ จบที่งานเดียว!

o JAPAN JOB FAIR 2023 มหกรรมหางานบริษัทญี่ปุ่นครั้งใหญ่ เปลี่ยนงานใหม่ หางานตรงใจ อยากทำงานบริษัทญี่ปุ่นที่ไหนขอให้คว้าเรซูเม่แล้วมาสมัครงานกับบูธบริษัทญี่ปุ่นมากมาย ที่งานนี้เลย!

o การแข่งขันชิงทุนไปญี่ปุ่น J-Challenge ประจำปี 2023 รอบสุดท้ายเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศจากทั่วประเทศไทย

o งานมอบรางวัล Thailand – Japan Ambassador 2023 และ Influencer in Japanese Lifestyle 2023 ณ เวที MAIN STAGE

o KAMPAI BANGKOK 2023 มหกรรมของผู้ที่หลงใหลในสาเกญี่ปุ่น กับอีเว้นท์ที่รวบรวม Sake Breweries กว่า 20 แห่ง บินตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัยต้นกำเนิดของสาเก มาให้ได้สัมผัสความละเมียดละไมของสาเก และโซจูญี่ปุ่นหลากหลายรสชาติ

ไม่ว่าจะชอบญี่ปุ่นสายไหน เตรียมลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี! ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.one.in.th/ แล้วมา #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กันได้เลย ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK หรือคลิ๊ก https://www.facebook.com/nipponhaku.th

#NIPPONHAKUBANGKOK2023 #ฉันชอบญี่ปุ่น #NIPPONDAISUKI #nipponhaku #นิปปอนฮาคุ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *