เลอ ครูเซ แบรนด์เครื่องครัวระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ลดครั้งใหญ่สูงสุด 70%

เลอ ครูเซ (Le Creuset) แบรนด์เครื่องครัวเหล็กหล่อระดับพรีเมียมสัญชาติฝรั่งเศส จัดงาน Le Creuset Family Sale ยกทัพสินค้ามากกว่า 300 รายการ ลดราคาครั้งใหญ่สูงสุด 70% เพื่อเอาใจคนรักการทำอาหารโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 17-22 ส.ค. 66 ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก

สำหรับ Le Creuset นั้นเป็นแบรนด์เครื่องครัวระดับตำนานเป็นที่นิยมในกลุ่มคนชอบทำอาหารและเชฟดังระดับโลกเลือกใช้ยาวนานกว่า 100 ปี โดดเด่นด้านการผลิตภาชนะหม้อด้วยเหล็กหล่อ ซึ่งกลุ่มนักทำขนมปังฝั่งยุโรปต่างนิยมใช้เป็นเครื่องครัวประจำบ้านกันมายาวนานกว่า 100 ปี มักจะนำมาปรุงอาหารประเภท Slow Cook ที่ใช้ไฟต่ำถึงปานกลาง ทำให้ได้ผิวสัมผัสและรสชาติของอาหารไม่ว่าจะเป็นเมนูคาวหรือหวาน อร่อยลงตัวสุดๆ ช่วยให้การทำอาหารที่บ้านเป็นเรื่องสนุก พร้อมคุณภาพคงทนใช้งานได้ยาวนานสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น

พิเศษสุดสำหรับคนรักงานครัวและการทำอาหาร ไม่ควรพลาด! กับงาน Le Creuset Family Sale ยกขบวนสินค้าลดราคาสุดพิเศษพร้อม Surprise Bundle Sets และของแถมอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 17 – 22 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00 – 20.00 น. ชั้น M บริเวณ Main Hall ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ FB:TheMarketBangkok

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *