เชอราตัน ฟูโกว๊ก ลอง บีช รีสอร์ท เปิดตัวห้องอาหารใหม่ “Wok & Curry” รวบรวมอาหารหลากหลายภูมิภาคไว้ในที่เดียว

เชอราตัน ฟูโกว๊ก ลอง บีช รีสอร์ท ขอเสนอมื้ออาหารแสนอร่อยที่จะให้คุณสัมผัสประสบการณ์อาหารอันหลากหลายที่ “Wok & Curry” ซึ่งได้รวบรวมทั้งอาหารเวียดนาม, ไทย, เกาหลี, มาเลเซีย, จีน และอินเดีย ไว้ในห้องอาหารแห่งใหม่นี้ โดยจะนำเสนอรสชาติที่หลากหลายของแต่ละภูมิภาค และยกระดับวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่จะทำให้คุณประทับใจกับรสชาติในแต่ละคำ

ด้วยทิวทัศน์มุมกว้างบนชายหาดอันสวยงามที่สุดของเกาะไข่มุก และสระว่ายน้ำของรีสอร์ทที่สามารถมองเห็นน้ำทะเลสีมรกต ในขณะที่ “Wok & Curry” ให้คุณอิ่มอร่อยและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สงบของเวียดนาม โดยแต่ละเมนูจะได้รับการรังสรรค์จากหัวหน้าเชฟ James Williams ซึ่งทำงานร่วมกับทีมเชฟหลากหลายวัฒนธรรมที่มากความสามารถ เพื่อให้ได้เมนูแต่ละจานที่เต็มไปด้วยรสชาติของท้องถิ่นจากทั่วภูมิภาค

สำหรับเมนูอินเดียที่ถูกคัดสรรโดยเชฟ Mohamad Siddique นำเสนอเมนูมังสวิรัติ รวมถึงเนื้อแกะตุ๋น, ปลา, ซีฟู้ด และไก่ อีกทั้งข้าวบริยานีสีเหลืองหอม ๆ และขนมปังอินเดียอบร้อน ๆ ต่อที่อาหารเวียดนาม และอาหารไทยที่เชฟได้เลือกผสมผสานเครื่องเทศร้อนแรงจากดินแดนแห่งรอยยิ้ม และสมุนไพรท้องถิ่นที่มีกลิ่นหอมสำหรับอาหารสุดคลาสสิค อาทิ เฝอเนื้อและไก่, แกงกะทิซี่โครงเนื้อตุ๋น, แกงเผ็ดเป็ดย่างปรุงรสด้วยน้ำปลาฟูโกว๊ก

สำหรับเมนูเกาหลีได้เชฟ Daewon Kim จากเกาหลี ช่วยคัดสรรเมนูอันเป็นที่รู้จักให้กับ “Wok & Curry” เช่น บิบิมบับ, สตูว์กระดูกวัว, บูลโกกิ และต๊อกโบกีซีฟู้ดรสเผ็ด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารจีนและมาเลเซียสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้หลากหลายเมนู โดยเชฟ Razlee Bin Sutarchio จากมาเลเซีย ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูมาเลเซียยอดฮิต เช่น ข้าวผัดนาซิโกแร็งกัมปง, ซัมบัลอูดังหรือกุ้งผัดซอส, ลักซาหรือก๋วยเตี๋ยวแกงกับกุ้งลายเสือ สำหรับเมนูจีน เช่น ข้าวผัดซอส XO, ยำแมงกะพรุน และซุปทะเลสไตล์เสฉวน

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อย อาทิ ขนมปังบริยอชทอดกับเนยใสราดด้วยนมพร่องมันเนย, ทาร์ตมูสช็อกโกแลตที่ทำจากเมล็ดโกโก้จากจ.เบ๊นแจ เวียดนาม, บราวนี่เนยถั่ว, กล้วยชุบแป้งทอดกับไอศครีม และของหวานอื่น ๆ

“Wok & Curry” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น. – 22.00 น. พร้อมบริการไวน์และเบียร์ให้เลือกมากมาย รวมถึงม็อกเทลและน้ำผลไม้สด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก ได้ที่: www.marriott.com/pqcsr-sheraton-phu-quoc-long-beach-resort

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *