‘INFINITY’ จับมือ ‘B ESPORTS’ เปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อ ‘INFINITY‘ จับมือ ‘B ESPORTS’ เปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS” จุดประกายฝันให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ เปิดโอกาสในการเป็นนักกีฬา ESPORTS มืออาชีพ และการเป็นนักกีฬา ESPORT ระดับทีมชาติ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 ณ True 5G PRO HUB @Siam Discovery ได้มีการเปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS” อย่างเป็นทางการ โดย คุณสุเมธ จินาพันธ์ CEO INFINITY คุณณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง CEO B ESPORTS ร่วมด้วยทีมผู้บริหารต่างๆ ในการสนับสนุนทีมสโมสร “HYDRA ESPORTS”

ในครั้งนี้ คุณสุเมธ จินาพันธ์ CEO ‘INFINITY’ เปิดเผยถึง การเปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS” ว่า “ที่ผ่านมา บจก. INFINITY ได้มีแผนกที่เรียกว่า INFINITY ESPORTS ที่คอยเป็นผู้จัดการแข่งขันอีสปอร์ตในหลายประเภทกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นระดับโรงเรียนมัธยมฯ มหาวิทยาลัย และระดับประชาชน ไปจนถึงการทำสื่อโปรโมตต่างๆ ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็จะมี Goldcity Esports และ Idea D ที่มีทั้งนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาทีมชาติ ในวันนี้จะขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า สโมสร ESPORTS ณ ปัจจุบัน ที่ INFINITY ESPORTS เป็นผู้ดูแลอยู่ทั้งหมด จะใช้ชื่อและสังกัดภายใต้เดียวกันว่า “HYDRA ESPORTS” ซึ่งขณะนี้เราจะส่งสโมสรเข้าแข่งขันกีฬา ESPORTS ระดับอาชีพทั้งหมด 3 รายการ ได้แก่ ROV FIFA และ PubG เพราะฉะนั้นแล้ว ก็ขอฝากให้ทุกท่านติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเรา เพื่อเป็นการสนับสนุนให้สโมสร HYDRA ESPORTS ด้วยครับ ทั้งนี้ยังฝากไปถึงยังภาคเอกชนใดๆ ที่สนใจจะเข้าร่วมกับ INFINITY ESPORTS ไม่ว่าจะเป็นการจัดแข่ง หรืออยากจะให้พวกเราเข้าไปจัดตั้งทีมให้ ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้นะครับ”

ด้าน คุณณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง CEO ‘B ESPORTS’ เผยว่า “ทุกวันนี้กีฬา ESPORTS ไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไปแล้ว เป็นสิ่งที่หลายๆ คนยอมรับและเปิดกว้างให้กับมัน มีการแข่งขันที่มีเงินรางวัลมากมาย และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอีก เด็กวัยรุ่น Gen นี้น่าจะ รู้จักเกมส์และแยกสไตล์การเล่นของเกมส์ต่างๆ ได้มากแล้ว สำหรับบางคน อาจจะเป็น 1 ในชีวิตประจำวันด้วยซ้ำ ยิ่งยุคนี้เป็นยุคที่หลายๆคนสร้าง ตอนเทนต์ด้วยแล้ว การเข้าถึง ESPORTS ยิ่งเป็นเรื่องง่าย เพราะมีคอนเทนต์ที่หลากหลาย และ Target คนดูที่แตกต่าง เห็นได้ชัดเจนว่าวงการ ESPORTS เมืองไทย มีศักยภาพในการเติบโตสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งก็เร่งให้เกิดการพัฒนาให้นักกีฬาบ้านเราสามารถสร้างชื่อเสียงและเพิ่มความสามารถได้ ยังคงมีเด็กที่มีความสามารถจำนวนมาก ที่กำลังรอโอกาสที่พวกเราจะมอบให้ ซึ่งโอกาสที่เราสามารถมอบให้ได้ ทางหนึ่งคือ พื้นที่ ที่จะทำให้พวกเขาสามารถที่จะนำความเก่งของตัวเอง มาใช้ให้เกิดประโยชน์ สร้างชีวิต สร้างชื่อเสียง สร้างจุดยืนที่ดีในสังคม และเปลี่ยนความสามารถของพวกเขาให้กลายเป็นคุณค่า จากเด็กเล่นเกมส์ธรรมดาๆ สู่การเป็น ‘นักกีฬา ESPORTS’ นั่นเอง”

นอกจากงานเปิดตัว “HYDRA ESPORTS” ในช่วงบ่ายของวันนี้แล้ว ภายหลังงานแถลงข่าว แขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากค่าย B.E.B. โดย P-HOT, FLATBOY และ DJ ONG, DJ FAME ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้คนภายในงาน เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวสำหรับ “HYDRA ESPORTS”

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *