“Chilling Sunday” คัมแบ็ค! เปิดตัวอัลบั้ม Across เปลี่ยน Mood & Tone ดนตรีผ่านเพลง “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ”

เดินหน้าทำงานผลงานเพลงเพราะ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง “Chilling Sunday” โดยสองคู่หูทางดนตรีกับเสน่ห์ของดนตรีอคูสติกป็อบ ด้วยเสียงกีตาร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ บอย-กรกฎ แก้วพระคงคา และเสียงร้องเสียงใส ปาล์ม-อาทิชา สว่างไสว เจ้าของบทเพลงฮิตติดหูจากอัลบั้ม Good Looser ในปี 2022 อย่าง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” ที่มียอดเข้าชม MV ใน Youtube กว่า 20 ล้านวิว และเพลง “คนเก่าเขาทำไว้ดี” ที่มียอดชมใน Youtube ทะลุ 15 ล้านวิว!

ล่าสุดในปี 2023 วง “Chilling Sunday” กลับมาพร้อมกับแนวทางดนตรีแนวใหม่ กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า “Across” โดยเน้น Sound และ Rhythm ของดนตรีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นจากสไตล์ Acoustic Pop ที่หลายคนคุ้นเคย ประเดิมด้วยเพลง “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” โดยเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้ ยังคงการเล่าเรื่องราวความรักในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งสมหวังและผิดหวัง แต่เพิ่มจุดแข็งที่เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ในแบบ Chilling Sunday ให้มีความใหม่ มีมิติ ทั้งเนื้อหา Melody และ Sound ที่ทำให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น โดยได้ แม็ค ศรัณย์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนี้ ในแง่ของภาพสำหรับ Chilling Sunday นั้น ทั้งคู่มีความต่างกันทั้ง “ปาล์ม” และ “บอย” แต่ในความต่างกันนั้น ก็จะมีจุดทับซ้อนที่เหมือนกัน ถ่ายทอดเล่าเรื่องราวความรักทั้งสมหวังและผิดหวัง ผ่าน Symbol ความซับซ้อนในความสัมพันธ์ สี, แสง และเงา สัมพันธ์กับ Mood & Tone ของเพลง

งานนี้ ปาล์ม กล่าวเสริมว่า .. “ก็เป็นการทำงานกันครั้งแรกกับโปรดิวเซอร์ พี่แม็ค ศรัณย์ ค่ะ กับอัลบั้ม Across ในครั้งนี้ เราพยายามหาความสดใหม่ให้กับวง เพราะบางทีเราทำเพลงคล้ายเดิมมาเรื่อย ๆ เราก็อยากเปลี่ยนลองทำอะไรใหม่ ๆ ดูบ้าง ซึ่งเพลง “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” เป็นเพลงแอบรัก ยังไม่สมหวังเหมือนเดิม เพราะแฟน ๆ ชอบฟังเพลงชิลลิ่งในแบบเพลงอกหัก ปาล์มคิดว่าคนจะอินกับเพลงเศร้าได้ง่ายกว่า อยากให้แฟน ๆ ลองติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันด้วยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชม MV เพลง “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” ซิงเกิลใหม่จากวง “Chilling Sunday” จากอัลบั้ม Across ได้แล้วทาง https://www.youtube.com/watch?v=wD_79Qxu7Dc และทุกช่องทางสตรีมมิ่งดาวน์โหลด https://chillingsunday.lnk.to/DaiYuThukChuangWela ติดตามผลงานของวง Chilling Sunday Facebook : https://www.facebook.com/chilling.sunday , IG : Chilling Sunday https://www.instagram.com/chilling_sunday , Palm : https://www.instagram.com/palm_swsi , Boy https://www.instagram.com/boychilling , Twitter : https://twitter.com/chillingband , Tiktok : https://www.tiktok.com/@chilling.sunday

#ChillingSunday #ได้อยู่ทุกช่วงเวลาแต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ #TeroMusic

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *