SASOM แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแฟชั่น เปิดบูธกิจกรรม ดันบริการ Ready to Ship ผ่านแอปพลิเคชัน SASOM รับสินค้าสุดคูลได้ทันทีที่บูธ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย –SASOM (สะสม) แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแฟชั่น เปิดบูธกิจกรรม ณ Paragon Royal Hall ในวันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกภายในงาน อีกทั้งยังสามารถกดสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ (เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน) ผ่านบริการ Ready To Ship และเข้ารับสินค้าได้ที่บูธทันที

SASOM (สะสม) เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2019 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยมีแพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่เสมือนเป็น ‘คนกลาง’ ตรวจสอบลิขสิทธิ์สินค้า เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการขายสินค้าปลอม หรือขายสินค้าสูงกว่าราคาจริง โดยจุดเด่นของแพลตฟอร์มคือการตรวจสอบสินค้าจากผู้ขาย ให้ถูกต้องและผ่านตามมาตรฐานของสะสมที่กำหนดไว้ โดยสินค้าที่ผ่านมาตรฐานจะมีการรับประกันสินค้าผ่านการติด Authentication Tag ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ผ่านการตรวจลิขสิทธิ์โดย SASOM

SASOM (สะสม) นับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “Next Generation Platform for Authentic Luxurious Transactions” หรือการเป็นแพลตฟอร์มยุคใหม่ สำหรับซื้อขายของสะสมแบรนด์เนมหรือของหายาก โดยมีการพัฒนาบริการต่างๆ บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน รวมถึงเน้นความหลากหลายของสินค้า โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นรุ่นที่หายาก และมีบริการสินค้าพร้อมส่ง (Ready to ship) เปิดให้ผู้ขายสามารถส่งสินค้าให้ SASOM ตรวจสอบและฝากสินค้าไว้ที่คลัง เมื่อทำการซื้อขายเสร็จสิ้น SASOM จะเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งไปยังผู้ซื้อทันที

โดยการเปิดบูธกิจกรรมที่ผ่านมา มีผู้เข้ามาใช้บริการอย่างหลากหลายจำนวน 50,000 คน พร้อมมีการโชว์สินค้าแบรนด์เนมหลากหลายไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า รวมถึงมีโซนถ่ายรูป Authentication Tag สุดเก๋ ให้ผู้มาร่วมงานได้ถ่ายรูปโชว์ความเป็นคนรุ่นใหม่แบบ Authentic กันด้วย

ปัจจุบัน SASOM มีสินค้าพร้อมส่งในคลังสินค้ามากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งพร้อมจัดส่งทันทีภายในวันที่ทำการสั่งซื้อ ทั้งรูปแบบการส่งแบบพัสดุ หรือแบบแมสเซนเจอร์ ที่จะได้รับของภายในวันที่สั่งซื้อ สำหรับพื้นที่เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยสามารถติดตามช่องทางแพลตฟอร์ม SASOM ได้ที่: Website: www.sasom.co.th Application: SASOM https://sasom.onelink.me/xn2K/3vx69pnf (สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android)

ช่องทาง Social media Facebook: https://www.facebook.com/SASOMALERT Instagram: https://www.instagram.com/sasom_official/ YouTube: https://www.youtube.com/@sasom_official TikTok: https://www.tiktok.com/@sasom_official

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *