สนุกกับชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบายยิ่งขึ้นในฤดูร้อนนี้ ด้วยเครื่องปรับอากาศของ TCL พบข้อเสนอพิเศษบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของลาซาด้าและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

TCL แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำและแบรนด์ทีวีอันดับ 2 ของโลก และยังเป็นผู้ส่งออก เครื่องปรับอากาศเป็นอันดับ 3 ของโลก ได้เปิดตัวหลากหลายผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับตลาดเอเชีย-แปซิฟิกในงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดพิเศษ ณ โรงแรมเซ็นทารากรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

TCL ตอกย้ำจุดยืนในการยกระดับประสบการณ์ภายในบ้านและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยพัฒนาเครื่องปรับอากาศจากอุปกรณ์ที่มีหน้าที่ทำความเย็น และควบคุมอุณหภูมิอย่างแม่นยำ ไปสู่อุปกรณ์อัจฉริยะ(Smart Air Conditioner) ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น ฟังก์ชันการเติมอากาศ TCLได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศที่หลากหลายรอบด้านให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรจาก TCL

“ในช่วงฤดูร้อน การได้กลับถึงบ้านที่เย็นสบาย คือ การผ่อนคลายอย่างแท้จริงสำหรับคนไทย เพราะได้หลีกหนีจากความเหนื่อยล้าของการทำงานนอกบ้าน” ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ TCL ประเทศไทย กล่าว ทั้งนี้ ข้อมูลตลาดเชิงลึกของ TCL พบว่า นอกเหนือจากฟังก์ชันพื้นฐาน เช่น การทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศ ผู้บริโภคมักกังวลเรื่องคุณภาพอากาศที่ดีต่อสุขภาพและประสบการณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้นภายในบ้าน เมื่อพิจารณาถึงผลกระทบจากภาวะโลกร้อนที่อุณหภูมิอากาศยังคงเพิ่มสูงขึ้น การทำความเย็นด้วยระบบที่ชาญฉลาด ดีต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในปัจจุบัน

TCL ทุ่มเทให้กับการวิจัยและออกแบบเครื่องปรับอากาศ โดยผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่สะดวกสบายและดีต่อสุขภาพ ตั้งแต่ Elite Series, T-Pro Series ไปจนถึง FreshIN Series นับเป็นเส้นทางวิวัฒนาการจากการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำอย่างง่าย ไปจนถึงการจัดการคุณภาพอากาศให้กับผู้บริโภค

เครื่องปรับอากาศ TCL T-Pro Series รวมฟังก์ชันอัจฉริยะอันทรงพลังมากมายที่มุ่งรักษาสมดุลอย่างลงตัวของพื้นที่ใช้สอยให้เย็นสบาย สะอาด และน่าอยู่ เทคโนโลยี TCL Gentle Breeze สำหรับเครื่องปรับอากาศ TCL T-Pro Series ช่วยแก้ปัญหาของผู้บริโภคที่ไม่ชอบลมเย็นแบบปะทะตัว ด้วยลมเย็นที่เบาสบายยิ่งขึ้น

ด้วยแนวคิดการมอบความสะดวกสบายควบคู่กับการมีสุขภาพดี TCL ได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศ TCL FreshIN Series พร้อมการอัพเกรดใหม่ โดยจะวางจำหน่ายในเอเชีย-แปซิฟิกเร็วๆ นี้ ซึ่งเครื่องปรับอากาศรุ่น FreshIN+ ใหม่นี้ จะมีฟังก์ชันการเติมอากาศ ช่วยให้สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์เข้ามาภายในอาคาร พร้อมถ่ายเทอากาศในห้องออกสู่ภายนอกห้องได้อีกด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าบรรยากาศภายในจะคงความสดชื่นและสบายอยู่เสมอ การพัฒนาล่าสุดไปอีกขั้นนี้ มาพร้อมการใช้งานง่ายและชาญฉลาดยิ่งขึ้นด้วยเซนเซอร์ในตัวที่ตรวจจับอนุภาคสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย หรือ TVOC ในอากาศและเริ่มโหมดการหายใจ(การเติมอากาศ และการดูดอากาศออกจากห้อง) โดยมีการแสดงสถานะแบบเรียลไทม์บนแดชบอร์ด นอกเหนือจากฟังก์ชันการเติมอากาศบริสุทธิ์ที่ทรงพลังอยู่แล้ว Fresh IN+ จะพร้อมวางตลาดเร็วๆนี้

นอกจากนั้นแล้ว TCL เตรียมจัด เทศกาลเครื่องปรับอากาศ TCL Healthy and Comfort Living Festival ซึ่งจัดจำหน่ายทั้ง online และ offline (ลาซาด้า ช็อปปี เพาเวอร์บายออนไลน์ โอมโปรออนไลน์ สยามทีวีออนไลน์ และอื่นๆ ไปจนถึงร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ) ทั้งนี้ เครื่องปรับอากาศ รุ่น FreshIN Series, T-Pro Series, Elite Series และเครื่องปรับอากาศ TCL อื่น ๆ อีกมากมาย มีวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของได้อย่างง่าย ตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 8 มิถุนายน พร้อมส่วนลด “Super WOW” สูงสุด 35%(*) (*)ข้อเสนอส่วนลดจะแตกต่างกันไปตามร้านค้าที่ซื้อและช่องทางจำหน่ายต่างๆ

และ ผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้ในร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เพื่อเลือกสรรเครื่องปรับอากาศของ TCL ได้ ทั้งโลตัส ไทวัสดุ พาวเวอร์บาย โฮมโปร บิ๊กซี เดอะมอลล์ แมคโคร สยามชัย สยามทีวี และห้างชั้นนำอื่นๆ ทั้งนี้ เครื่องปรับอากาศ TCL สามารถมอบส่วนลดสูงสุดถึง 40%(*) พร้อมติดตั้งและหุ้มท่อฟรี(*) ผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3-12 เดือน(*) นอกจากนี้ยังสามารถรับโบนัสด้วยข้อเสนอส่วนลดพิเศษ (*) ในเทศกาล Healthy and Comfort Living Festival ตลอดทั้งเดือน ผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ความเย็น สบายอารมณ์และดีต่อสุขภาพ พร้อมข้อเสนอที่สุดคุ้มอีกมากมายจากเครื่องปรับอากาศ TCL ทุกรุ่น

*ข้อเสนอส่วนลดจะแตกต่างกันไปตามร้านค้าที่ซื้อและช่องทางจำหน่ายต่างๆ

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

TCL Electronics เป็นบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และ ผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศลำดับที่ สามของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก TCL เชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ เยี่ยมชมโฮมเพจของ TCL ที่ https://www.tcl.com

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *