CRAZY ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “บ้าบอ” ฟีท ArmAroy ฉีกกฎความบ้าบอที่ลงตัว

วงเครซี่ (CRAZY) ปล่อยเพลงใหม่เพลง “บ้าบอ” มาเอาใจแฟน..แฟน หลังจากกระแสตอบรับดีเกินคาดจาก เพลง “ที่ตรงนี้ “ ที่ปล่อยไปได้ไม่นาน หลังจากหายไปจากการร้องเพลง 20 ปี สมาชิกในวง บ๊อบบี้-ปิยะวัฒน์ พิมพะกรรณ์ (ร้องนำ) โจอั๋น-สราวุธ มิ่งขวัญ (กีตาร์) เอ๋-สมชาย จันทรมณี (เบส) บ๊อบ-ธวัชชัย ตะภา (กลอง) ภายใต้บ้านใหม่ CL Music รวมตัวกันอีกครั้งกับโปรเจคเพลง บ้าบอ โจทย์ทางดนตรีเพลงนี้มีการสร้างดนตรีให้หนักแน่น ทันสมัย และมีความสนุกในท่วงทำนองให้มากขึ้น ใส่ส่วนของดนตรี ประกอบด้วยมือกลองน้องใหม่ ที่วงเห็นว่าเหมาะที่จะทำเพลงแบบนี้และมันน่าจะสนุกเวลาเล่นสด กีต้าร์และเบส ที่มีซาวน์ดุดันขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้ส่วนของดนตรี เล่นแล้วสนุก ฟันแล้วโยกตาม

มาถึงส่วนของการแต่งเนื้อร้อง เราได้ศิลปินรุ่นน้องในค่าย CL Music นั่นคือ ArmAroy (อาร์มอร่อย) มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และท่อนแร็พ แถมยังมาแร็พให้ด้วย เป็นเหมือนสมาชิก CRAZY คนที่ 5 มาบ้าบอด้วยกัน เพลง “บ้าบอ” จึงเป็นเพลงที่มีทั้งแนวเพลงร็อคสมัยใหม่ที่ผสมผสานกับแร็พได้อย่างลงตัว

ในส่วนของ MV ก็ได้ทีมงานเดิมจากเพลงที่ตรงนี้ มาถ่ายทอดความบ้าบอ โดยจะเป็นพาร์ทการเล่นดนตรีในห้องซ้อม ที่มีมุมกล้องที่หลากหลาย ตัดภาพเร็ว กระชับ มีความสนุกของวงดนตรีในขณะที่ซ้อมเพลงกัน ภาพมุมสูง เทคนิคที่สนุกๆต่างๆ ถูกนำมาใช้ ทั้งนี้ พี่โจอั๋น โปรดิวเซอร์ค่าย CL Music ก็ได้ช่วยกำกับซีนต่างๆ ทำให้ MV เพลงบ้าบอ ออกมาสนุกน่าจะโดนใจใครหลาย..หลายคน กันพอสมควร อยากให้ ทุกคน

https://www.youtube.com/watch?v=_w1bAJBndBE  เข้าไปชมกันได้

ติดตามผลงานของวง CRAZY ได้ที่  Youtube Official: ช่อง CL Music https://youtube.com/@clmusicth  

Facebook Page: CL Music https://www.facebook.com/clmusicth/

Instagram: clmusicth https://www.instagram.com/clmusicth

TikTok: clmusicth www.tiktok.com/@clmusicth

#บ้าบอ #CRAZY #วงเครซี่

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *