อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ แต่งตั้ง ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ประเทศไทย เป็นพันธมิตรด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลก

กรุงเทพฯ ( เมษายน 2566) — อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ Hitachi ทั่วโลก ประกาศแต่งตั้ง ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ประเทศไทย บริษัทในเครือฮาคูโฮโด เป็นพันธมิตรรายใหม่ในด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลก ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นในยุคใหม่ของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลกของ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ โดยบริษัทตั้งเป้าจะเพิ่มการมองเห็นและการรับรู้ของแบรนด์ในระดับโลก

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี 2564 บริษัทร่วมทุนระหว่าง อาร์เซลิก และ ฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชัน ได้มุ่งเป้าส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืน พร้อมทั้งพัฒนาและเสริมคุณค่าประสบการณ์ของผู้บริโภคในขณะเดียวกัน ผ่านการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เดิมและคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่

“เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ในฐานะพันธมิตรระดับโลก” คุณ โทลกา อาคิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ กล่าว เขากล่าวต่ออีกว่า “เราเชื่อว่าความชำนาญในด้านความคิดสร้างสรรค์และคำแนะนำทางยุทธศาสตร์ของ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จะช่วยให้เราสามารถยกระดับการรับรู้ของแบรนด์และขยายฐานลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ในปัจจุบัน เราหวังว่าความสัมพันธ์ของเรากับ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับทั้งสองบริษัทได้”

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการร่วมมือกับ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” คุณเรียวจิ ซูซูกิ (Ryoji Suzuki) กล่าว “เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถยกระดับตัวตนบนโลกดิจิทัลของ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ และช่วยพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าโดยรวมผ่านการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีโฆษณาและการใช้ประโยชน์จากข้อมูล” เขากล่าวเสริม

Hakuhodo First ใช้ความสามารถและความรู้ของ H+ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ดิจิทัลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย Hakuhodo ความร่วมมือกับ Arçelik Hitachi มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มสถานะทางดิจิทัลของแบรนด์และปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าโดยรวม โดยผ่านการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีโฆษณาและการใช้ประโยชน์จากข้อมูล เอชพลัส จะร่วมงานกับ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ อย่างใกล้ชิดเพื่อออกแบบและจัดแคมเปญการมีส่วนร่วมบนโลกดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจ และคาดว่าความร่วมมือพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยขยายการเข้าถึงลูกค้าและช่วยส่งเสริมตำแหน่งของบริษัทในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง อาร์เซลิก และ ฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชัน ตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2564 บริษัทเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย และมอบบริการหลังการขายสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจากฮิตาชิ ซึ่งรวมถึง ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องดูดฝุ่น ในระดับโลก (นอกเหนือจากตลาดประเทศญี่ปุ่น) อาร์เซลิก ถือหุ้นในบริษัทจำนวน 60% และ ฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชัน ถือหุ้นจำนวน 40% การร่วมทุนนี้เป็นการรวมความเชี่ยวชาญจากทั้งสองบริษัทในด้าน การวิจัยและพัฒนา การจัดหา และระบบการผลิต เพื่อพัฒนาซัพพลายเชนระดับโลกและเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *