เรียนต่อต่างประเทศเป็นแค่เรื่องง่ายๆ ในงาน“Study Overseas & Family Trip”

คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี ผู้จัดงาน “Study Overseas & Family Trip 2023 ลูกไปเรียนต่อ พ่อแม่ไปเที่ยวด้วย” ซึ่งจัดขึ้นที่ชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เมื่อวันที่ 22-23 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา กล่าวถึงภาพรวมของการจัดงานว่า ส่วนตัวรู้สึกยินดี ที่มีพ่อแม่ผู้ปกครอง และเด็กๆ เยาวชน ที่ให้ความสนใจเข้ามาสอบถามรายละเอียดการเดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศตามบูธต่างๆ เป็นระยะ ซึ่งเป็นการสอบถามอย่างจริงจัง โดยบางรายต้องการที่จะเดินทางไปในปีนี้ทันที บางรายวางแผนที่จะเดินทางไปในอีก 2-3 ปีข้างหน้า และบางรายอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ จึงได้เข้ามาสอบถามข้อมูลภายในงานดังกล่าว

คุณบุญศิริ กล่าวว่า จากการพูดคุยกับผู้ที่แสดงความสนใจ เข้ามาสอบถามรายละเอียด ทำให้ทราบว่า ต่างก็รู้สึกดีที่มีการจัดงานนี้ขึ้น ทำให้ได้รับทราบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และพบว่า มีตัวเลือกอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประเทศที่จะไปศึกษาต่อ หรือหลักสูตรต่างๆ กระทั่งเรื่องของงบประมาณในการศึกษา โดยในงานนี้ มีการแจกทุนการศึกษา ซึ่งตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งของการไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศคือเรื่องงบประมาณ พร้อมกันนี้ ยังมีกิจกรรมแนะแนวศึกษาโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ โปรแกรมท่องเที่ยวราคาพิเศษและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ขณะที่บรรดาผู้ที่มาออกบูธในงานต่างก็รู้สึกดีเช่นกัน ที่มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาสอบถามรายละเอียดในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาต่อและท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ

คุณบุญศิริ กล่าวว่า งานดังกล่าว จัดขึ้นโดยศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศ ร่วมกับ สถาบันสอนภาษาชั้นนำ บริษัททัวร์ และศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ที่รวบรวมมหาวิทยาลัย โรงเรียนมัธยม และสถาบันสอนภาษาชั้นนำ รวมโปรแกรมศึกษาต่อครบทุกระดับ ทั้งศึกษาต่อระดับมัธยม หลักสูตรปริญญาตรี ปริญญาโท คอร์สเรียนภาษา รวมถึงโปรแกรมทัวร์จากหลากหลายประเทศ ไว้ในงานเดียวทั้งประเทศอังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ มาเลเซีย สิงคโปร์ แคนาดา เยอรมัน สเปน สวิสเซอร์แลนด์ มอลตา จีน และอีกมากมาย มีมหาวิทยาลัยจากอเมริกาและแคนาดามากกว่า 200 สถาบันมาเปิดรับสมัครเรียนถึงที่ พร้อมแจกทุนการศึกษามากกว่า 500 ทุน และสิทธิพิเศษและของรางวัลแจกฟรีอีกมากมาย รวมทั้งมีบริการให้คำปรึกษาฟรีอีกด้วย

คุณบุญศิริ กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม แม้งานนี้จะผ่านไปแล้ว แต่สำหรับผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อหรือท่องเที่ยวที่ต่างประเทศก็ยังมีโอกาสดีๆ อยู่แสมอ เนื่องจากเครือข่ายที่ร่วมกันทำงานก็จะประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดการช่วยเหลือ ส่งเสริมการเดินทางไปต่างแดนให้เกิดความประทับใจต่อไป โดยขอให้ติดตามข่าวสารจากทางเครือข่ายอย่างสม่ำเสมอ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *