Study Overseas Centre จัดงานแฟร์เรียนต่อต่างประเทศ 22-23 เม.ย.นี้

ศูนย์การศึกษาต่อต่างประเทศ Study Overseas Centre จัดงานแฟร์เรียนต่อต่างประเทศครั้งใหญ่ Study Overseas & Family Trip 2023 ลูกไปเรียนต่อ พ่อแม่ไปเที่ยวด้วย! ในวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566 (เวลา 10.30-17.30 น.) ที่ห้างสรรพสินค้า The Market Bangkok ชั้น M (ตรงข้าม Central World ข้าง Big C ราชดำริ)

ภายในงานจะมีการการรวบรวมโปรแกรมครบทุกระดับ ทั้งเรียนต่อมัธยมต่างประเทศ คอร์สเรียนภาษา และหลักสูตร ป.ตรี และ ป.โท อยากเรียนหรือเที่ยวประเทศไหนก็เลือกได้เลย เพราะรวมมาให้ทั้งอังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ มาเลเซีย สิงคโปร์ แคนาดา เยอรมัน สเปน สวิสเซอร์แลนด์ มอลตา จีน และอีกมากมาย มีมหาวิทยาลัยจากอเมริกา และแคนาดา มากกว่า 200 สถาบัน มาให้สมัครเรียนถึงที่ มีทุนการศึกษามากกว่า 500 ทุน ตั้งแต่ 10-75% ครบทุกระดับ

สำหรับคนที่มีผลการเรียนปานกลาง หรือมีงบจำกัด ก็สามารถสมัครเรียนต่างประเทศได้ ตามมาค้นหาโปรแกรมที่ใช่ และ ประเทศที่ตอบโจทย์ได้เลยในงานนี้ปรึกษาฟรี และมีการแนะนำวิธีการขอวีซ่าทำงาน และขอสัญชาติประเทศอังกฤษ ออสเตรเลียและแคนาดา

โปรโมชั่นเด็ดและสิทธิสุดคุ้ม สมัครเรียนภาษา 3 เดือนขึ้นไป รับโปรพิเศษจากสถาบัน ค่าเล่าเรียนราคาพิเศษ ทั้งลดทั้งแถม ใครมีข้อจำกัดการเงินก็จะมีสถาบันการเงินช่วยเรื่องกู้เพื่อการศึกษาไว้ปรึกษากันฟรีๆ จองตั๋วเครื่อวบินราคาพิเศษสำหรับนักเรียน แถมน้ำหนักเพิ่มอีก 5-10 ก.ก. (เฉพาะจองในงานเท่านั้น)

🔸 แนะนำเทคนิคการสอบ IELTS/TOEFL ให้ฟรี

แจกฟรี ของรางวัลจัดเต็ม คู่มือเรียนต่อต่างประเทศ ค่าสมัครเรียน ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน กระเป๋าเดินทางพร้อมสายรัด กระเป๋าใส่เล่ม Passport ของที่ระลึกน่ารักๆ ติดต่อทำเรื่องให้ฟรี ทำวีซ่าฟรี โดยทีมงาน Study Overseas Centre

ข้อแนะนำ สำหรับผู้ร่วมงาน เพื่อความสะดวกในการให้คำปรึกษาและการติดต่อเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณานำทรานสคริปต์ผลการศึกษา & ผลสอบภาษาอังกฤษตัวจริงพร้อมสำเนามาด้วย

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “Study Overseas Centre ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ” อีเมล: info@studyoverseas.co.th หรือ boonsiri@studyoverseas.co.th เว็บไซต์: www.studyoverseas.co.th LINE ID: study.soc Facebook: ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ

#ThailandCONNEX #TRAViZGOTECH #TRAViZGOINNOTECH #TRAViZGO #Travel #ท่องเที่ยว

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *