“Meprakan” (มีประกัน) อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน

ยุคปัจจุบันเราเลี่ยงไม่ได้เลยในการดำเนินชีวิตอยู่บนความเสี่ยง ทั้งเรื่องมลพิษทางอากาศ ค่าฝุ่น PM 2.5 ที่เกิดขึ้นจนเกินควบคุม หรือแม้แต่การทำงานบางประเภทที่มีความเสี่ยงสูง และโรคภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน เป็นต้น ความเสี่ยงทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เหนือการควบคุมของเราทุกคนทั้งสิ้น บางคนที่ทำงานประจำก็อาจจะมีสวัสดิการประกันสุขภาพจากบริษัทอยู่แล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้เพียงพอต่อความเสี่ยงที่เรากำลังเผชิญอยู่บนโลกใบนี้เลยแม้แต่น้อย

และในเมื่อชีวิตของเราอยู่บนความเสี่ยงเช่นนี้ การทำประกันชีวิต นั่นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทุกคน นอกจากที่จะป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ได้แล้ว ประกันชีวิตยังแปรเป็นมรดกให้กับทายาทหรือรายชื่อที่เราลงนามรับผลประโยชน์ ในกรณีที่เราถึงแก่ชีวิต อีกด้วย

“Meprakan” (มีประกัน) ตัวแทนประกันชีวิตจากกรุงไทยแอกซ่า เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจให้กับผู้ที่กำลังมองหาประกันทั้งในรูปแบบประกันสุขภาพและประกันชีวิต เพราะ “Meprakan” (มีประกัน) มีแผนประกันที่น่าสนใจ อาทิ

MEA Extra คุ้มค่าทุกวัย เบาใจราคารักษาจุดเด่น คุ้มครองหลากหลาย เลือกได้ตามใจคุณ , คุ้มครองทะลุเพดาน คุ้มครองค่ารักษาส่วนที่เกินสิทธิสูงสุด 70% , ดูแลอย่างต่อเนื่องหลังออกโรงพยาบาล

iCare แผนประกันโรคร้ายแรงจุดเด่น คุ้มครอง 90 โรค ใน 5 กลุ่มโรค คุ้มครองทุกระยะ , เคลมได้หลายครั้งสูงสุด 5 เท่า , เพิ่มความคุ้มครอง 10 โรคสำหรับสมาชิกตัวน้อย

iShield โรคร้าย ควบคุมไม่ได้ แต่ “ความสุข” คุณปกป้องได้
จุดเด่น ชำระเบี้ยสั้น คุ้มครองยาว , คุ้มครอง 70 โรคร้ายแรง

LifeReady ความคุ้มครองชีวิตตลอดชีพให้คุณพร้อมวันนี้ เพื่ออนาคตจุดเด่น คุ้มครองชีวิตยาวนานตลอดชีพ , ง่ายต่อการวางแผนการเงิน , เบี้ยประกันไม่แพงอย่างที่คิด

อย่าปล่อยให้ชีวิตต้องอยู่บนความเสี่ยงนาน สำหรับใครที่ยังลังเลหรืออยากทราบรายละเอียดอื่นๆ ของ “Meprakan” (มีประกัน) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประการตัดสินใจได้ทาง https://meprakan.com/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *