พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ แห่งแรกในไทย ใจกลางสุขุมวิท เปิดให้บริการแล้ว!!

พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ แห่งแรกในไทย ใจกลางสุขุมวิท เปิดให้บริการแล้ว โรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานา และใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์เพื่อไปศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 7 มีนาคม 2566: พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ เปิดตัวโรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์ล่าสุดแห่งแรกในไทยใจกลางกรุงเทพฯ ที่สุขุมวิทซอย 6 พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเดินทางได้ง่าย ผู้เข้าพักสามารถเดินไปที่รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานาได้เพียงกี่ก้าว และใช้เวลาเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์เพื่อเดินทางไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสวนป่าเบญจกิติ

โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ ประกอบด้วยห้องพักแบบสวีททั้งหมดรวม 194 ห้อง เริ่มต้นตั้งแต่ห้องประเภทสตูดิโอสวีทขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 42 ตร.ม. ถึง 50 ตร.ม. สำหรับห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 55 ตร.ม. ถึง 69 ตร.ม. และห้องสวีทแบบสองห้องนอน เริ่มต้นที่ 123 ตร.ม. ถึง 130 ตร.ม. ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมเครื่องครัวสำหรับทำอาหาร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ พาร์ครอยัล สวีท ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เมืองท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ซึ่งในแต่ละปีได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ตั้งใจเดินทางมาเยือนกรุงเทพฯ มากถึง 22.7 ล้านคน ผู้เข้าพักที่เข้าพักที่ โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพฯ จะรู้สึกถึงบรรยากาศที่ทันสมัยและอบอุ่นได้ทันที ไม่ว่าจะมาเป็นทริปเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวก็ตาม” มิจา พาร์ค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ กล่าว

ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูอันหลากหลายทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ และอะ ลา คาร์ท ที่ สไปซ์ บราสเซอรี (Spice Brasserie) ห้องอาหารหลักของโรงแรมซึ่งนำเสนอทั้งรสชาติอาหารไทยที่คุ้นเคย และเมนูนานาชาติอีกมากมาย นอกจากนี้ ท่านยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของโรงแรมได้ตลอดการเข้าพัก อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันและพื้นที่ด้านนอกอาคารสำหรับการออกกำลังกายแบบกลางแจ้ง สำหรับท่านที่กำลังมองพื้นที่สำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงขนาดเล็ก โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ มีห้องประชุม 2 ห้องที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และรองรับแขกได้สูงสุด 35 คน

โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ เป็นส่วนหนึ่งของ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล กรุ๊ป (Pan Pacific Hotels Group) มีเครือข่ายโรงแรมและห้องสวีทในกลุ่ม พาร์ครอยัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต จำนวนทั้งสิ้น 21 แห่งใน 16 เมืองทั่วเอเชียแปซิฟิก และกำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้

สำหรับท่านที่เข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 รับทันทีส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 25% พร้อมอาหารเช้า กับโปรโมชั่น “Life is Suite in Bangkok” สำหรับสมาชิก Pan Pacific DISCOVERY สามารถรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10% สำหรับการเข้าพัก และสามารถเช็คเอ๊าต์ได้จนถึงเวลา 18.00 น.ท่านที่เป็นสมาชิกยังจะได้รับของขวัญรุ่นลิมิเต็ดจากโรงแรม และขนมไทยแสนอร่อยหลากหลายชนิดเพื่อเติมความหวานให้กับประสบการณ์สุด ‘สวีท’

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพัก โทร +66 2 262 9999 หรือ อีเมล enquiry.prsbkk@parkroyalhotels.com และ ชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok.html

เกี่ยวกับ พาร์ครอยัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต
พาร์ครอยัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ดำเนินการโดย แพน แปซิฟิก โฮเต็ล กรุ๊ป (Pan Pacific Hotels Group) ประกอบด้วยเครือข่ายโรงแรมและสวีทเซอร์วิสจำนวน 21 แห่งใน 16 เมืองทั่วเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึงอสังหาริมทรัพย์อีก 9 แห่งที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาและพร้อมเปิดตัวภายในปี 2567 พาร์ครอยัล โดดเด่นด้วยความใส่ใจอย่างลึกซึ้งในผู้คนและสถานที่ เราพร้อมให้การต้อนรับอย่างเป็นมิตรด้วยความอบอุ่น และความจริงใจที่ผู้เข้าพักสามารถรับรู้ได้ในทุกที่ ห้องพักทุกห้องของ พาร์ครอยัล มาพร้อมความสะดวกสบายในทุกสัมผัส และให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์ของเมืองปลายทางของแต่ละที่

เกี่ยวกับ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล กรุ๊ป
แพน แปซิฟิก โฮเต็ล กรุ๊ป คือบริษัทด้านการบริการระดับโลก ที่รับบริหารหรือเป็นเจ้าของโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิสสวีทอีกมากกว่า 50 แห่งภายใต้สามแบรนด์ ได้แก่ “แพน แปซิฟิก” (Pan Pacific), พาร์ครอยัล คอลเลกชั่น (PARKROYAL COLLECTION) และ พาร์ครอยัล (PARKROYAL) – ครอบคลุมมากกว่า 30 เมืองทั่วเอเชียแปซิฟิก อเมริกาเหนือ และยุโรป โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ เป็นสมาชิกของ UOL Group Limited (กลุ่มบริษัทสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ที่มุ่งเน้นการลงทุน การพัฒนา และการจัดการอสังหาริมทรัพย์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก) สำหรับ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต (Pan Pacific Hotels and Resorts) พร้อมมอบบริการที่จริงใจและสง่างามแก่ผู้เข้าพักทุกท่านด้วยความมุ่งมั่นที่อยากสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด ในขณะที่ พาร์ครอยัล คอลเลกชั่น โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต (PARKROYAL COLLECTION Hotels and Resorts) ขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่นในชีวิตของเราและความยั่งยืน และ พาร์ครอยัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต (PARKROYAL Hotels and Resorts) นั้นโดดเด่นด้วยความใส่ใจอย่างลึกซึ้งในผู้คนและสถานที่ ทำให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่แท้จริง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *