เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรม “Food in a box” เปิดมิติใหม่ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่ออนาคต

เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรม “Food in a box” เปิดมิติใหม่ผลิตภัณฑ์อาหารชวนชิมโจ๊กพร้อมทานในกล่องเต็ดตรา รีคาร์ท  นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่ออนาคต

กรุงเทพฯ (ธันวาคม 2565) — เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “Food in a Box” แนะนำกล่องบรรจุภัณฑ์รุ่น เต็ดตรา รีคาร์ท (Tetra Recart®) สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่รองรับอนาคต ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ผู้ผลิต และผู้ค้าปลีกที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง กล่องสามารถฉีกเปิดเทได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ช่วยปกป้องและยืดอายุอาหารพร้อมรับประทานได้อย่างมีคุณภาพ โดยเต็ดตรา แพ้ค ได้ร่วมกับแบรนด์จิตรลดา นำเสนอกิจกรรม “Food in a Box” ชวนชิมโจ๊กพร้อมทานในกล่องเต็ดตรา รีคาร์ทที่ห้างค้าปลีกชั้นนำอย่าง กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในวันที่ 1-7 ธันวาคม และที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ในวันที่ 7-20 ธันวาคม 2565 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมเชื่อมโยงกิจกรรมออฟไลน์และออนไลน์ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกันในเพจ www.facebook.com/tetrapakthailand ในการไปชิมโจ๊กจิตรลดา ชมกล่องเต็ดตรา รีคาร์ท และแชร์ความประทับใจ พร้อมเรียนรู้คุณประโยชน์มากมายของกล่องบรรจุภัณฑ์รุ่นนี้  

จากมุมมองของผู้บริโภค กล่องเต็ดตรา รีคาร์ท โดดเด่นในเรื่องของความสะดวกสบาย เพราะเปิดเทและจัดเก็บได้ง่าย ทนทานสูง ปลอดภัย ไม่แตกเสียหายเมื่อตกหล่น สำหรับผู้ผลิตอาหารนั้น ชอบกล่องรุ่นนี้ที่มีความยืดหยุ่นในสายการผลิต โดยเฉพาะการปรับเปลี่ยนขนาดบรรจุภัณฑ์ ลดคาร์บอนฟุตพริ้นต์ และช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน ทั้งยังขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงาน ในขณะที่ผู้ค้าปลีกชื่นชอบที่มีน้ำหนักเบา จัดเก็บวางซ้อนได้หลายชั้น ใช้พื้นที่ได้มีประสิทธิภาพ ทำให้กล่องเต็ดตรา รีคาร์ท เหมาะกับรูปแบบอาหารสำเร็จรูปและชั้นวางในซุปเปอร์มาร์เก็ตในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะการสร้างภาพการจดจำแบบ ​ “billboard effect”​ ให้ผู้บริโภคสะดุดตากับสินค้าได้เป็นอย่างดี   นอกจากนี้ กล่องเต็ดตรา รีคาร์ท ยังใช้วัสดุหลักจากป่าปลูกทดแทนที่มีการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบและผ่านการรับรองจากองค์การจัดการด้านป่าไม้ (FSC™) รวมทั้งนำกลับไปรีไซเคิลได้

กิจกรรมส่งเสริมการตลาด “Food in a Box” เพื่อโปรโมทกล่องบรรจุภัณฑ์รุ่น เต็ดตรา รีคาร์ท สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “FOOD HAS A NEW HOME” เปิดมิติใหม่ ผลิตภัณฑ์อาหาร ซึ่งเน้นถึงโซลูชันครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค เพื่อสนับสนุนห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด ตั้งแต่กระบวนการผลิตอาหารไปจนถึงบรรจุภัณฑ์และบริการหลังการขาย

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมออนไลน์ “Food in a Box” ได้ที่เพจ www.facebook.com/tetrapakthailand

และติดตามข้อมูลของแคมเปญ “FOOD HAS A NEW HOME” ได้ ที่นี่

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค คือผู้นำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนนับพันล้านในกว่า 160  ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 25,000 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก เราเชื่อในความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมและการมอบความยั่งยืนแก่ธุรกิจนี้ ปรัชญาการทำงานของเราคือปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ “PROTECTS WHAT’S GOOD™” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่

ข้อมูลเกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.tetrapak.com/th     

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *