มธรา (Matara) ประกาศความสำเร็จในการเปิดตัวร้านบูติกเครื่องประดับสุดหรู ณ ชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ

มธรา (Matara) แบรนด์ผู้ประดิษฐ์เครื่องประดับชั้นนำของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงด้านหัตถศิลป์อันประณีตการคัดสรรไข่มุกที่งดงาม และเครื่องประดับสุดหรูเหนือกาลเวลา ได้ประกาศความสำเร็จจากการเปิดร้านบูติกแห่งใหม่ ให้สื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ได้เข้าเยี่ยมชมเมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ

ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร มธรา (Matara) – คุณแพร-พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ (คนซ้าย)  คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ (คนกลาง) และคุณแตงโม-สาลิล อันธพันธ์ (คนขวา)

 มธรา (Matara) ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ ในปี 2014 และก้าวขึ้นสู่ระดับสากลผ่านความร่วมมือกับนักออกแบบเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงระดับโลกและลักซ์ชัวรี่แบรนด์อื่นๆ  ร้านบูติกของ มธรา ที่เปิดตัวขึ้นที่เกษรแห่งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้เข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อเครื่องประดับของแบรนด์ พร้อมทั้งจัดแสดงผลงานในคอลเล็กชันต่างๆ เช่น Matara Fine Jewelry (เครื่องประดับไข่มุกและทองคำ 18k) Matara High Jewelry (เครื่องประดับจากเปลือกหอยมุก ทองคำ 18k และเพชร) และ Matara Diamond เครื่องประดับเพชรแท้ที่โดดเด่นของแบรนด์

(ในภาพจากซ้ายไปขวา) คุณแตงโม-สาลิลอันธพันธ์ คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ
คุณวิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ คุณไอซ์-อมีนา กูล และคุณแพร-พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ

โดยในงานวันดังกล่าวผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของ มธรา ได้แก่ คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ คุณแตงโม-สาลิล อันธพันธ์ และคุณแพร-พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อแนะนำให้รู้จักแบรนด์ และผลงานในคอลเล็กชันต่างๆ ของ มธรา สตูดิโอ ตั้งแต่คอลเล็กชันเริ่มแรกจนถึงคอลเล็กชันเครื่องประดับที่หรูหราสำหรับใส่ออกงานในโอกาสต่างๆ  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากลูกค้าประจำของ มธรา เข้าร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนด้วย เช่น คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ คุณไอซ์-อมีนา กูล และคุณวิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ (@betterbeaut) ซึ่งได้แสดงความเห็นที่คล้ายคลึงกันว่า เครื่องประดับของ มธรา มีดีไซนด์ที่สวยงาม สวมใส่ได้นาน เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว และสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ กล่าวว่า “โชคดีมากที่หลังสถานการณ์โควิด เรายังคงได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มลูกค้าที่ ชื่นชอบเครื่องประดับของเราอย่างเหนียวแน่น และมีการสั่งทำเครื่องประดับที่ออกแบบมาเป็นพิเศษอย่างต่อเนื่อง รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความร่วมมือกับนักออกแบบเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงระดับโลก”

“ลูกค้าของเรามีความสำคัญเป็นอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจและเติบโตจนมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่เข้าพักที่โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ซึ่งชื่นชอบสินค้าระดับไฮเอนด์ที่มีอยู่แล้วในคอลเล็กชันของเราและไม่ต้องรอเครื่องประดับที่จะต้องสั่งผลิต เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตอนนี้นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินทางมากรุงเทพฯ ได้ และการดำเนินธุรกิจก็เป็นไปได้ตามปกติ เราจึงได้สร้างสรรค์ผลงานในธีมที่กำลังเป็นที่นิยม เช่น ความหลากหลาย การมีส่วนร่วม ความเชื่อมโยงระหว่างเจเนอเรชั่น และความผูกพันกับผู้อื่น”

ลูกค้าประจำของ มธรา – คุณไอซ์ อมีนา กูล (คนซ้าย) และคุณวิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ (คนขวา)

ร้านบูติกแห่งใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเครื่องประดับอัญมณีของ มธรา สามารถเข้าถึงคอลเล็กชัน ปี 2022/23 ของ มธรา สตูดิโอ ได้สะดวกยิ่งขึ้น และเปรียบเหมือนการเปิดประตูสู่โลกของเครื่องประดับอัญมณีของ แบรนด์ โดยภายในร้านได้จัดให้มีพื้นที่เพื่อทดลองสวมใส่และจัดแสดงเครื่องประดับในคอลเล็กชันต่างๆ พร้อมให้คำแนะนำในการออกแบบและสั่งทำเครื่องประดับโดยมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอีกด้วย ร้านบูติกที่เกษรจะเป็นสาขาที่ 4 ของ มธรา ในกรุงเทพฯ เพิ่มเติมจากสาขาเดิมที่มีอยู่แล้วที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โรงแรมเดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ และโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นอกจากนี้ มธรา ยังมีสาขาในต่างประเทศด้วย เช่นที่ลอนดอน และร้านบูติกในลอสแองเจลิสที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสั่งซื้อออนไลน์ กรุณาคลิกที่ลิงก์ https://www.matarastudio.com/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *