LAMBRETTA สกู๊ตเตอร์จากอิตาลี จัดใหญ่! เปิดตัว X300 โมเดลฉลองครบรอบ 75 ปี พร้อมคว้าตัว “มาริโอ้” เป็นพรีเซนเตอร์

แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) เนรมิตลานพาร์ค พารากอน ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ความคลูที่อยู่เหนือการเวลา กับงาน “LAMBRETTA X300 Exclusive Launch” งานเปิดตัวโมเดล X300 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “มาริโอ เมาเร่อ” เป็นพรีเซนเตอร์

LAMBRETTA จัดงานเปิดตัวโมเดล X300 อย่างยิ่งใหญ่ ในโอกาสครบรอบ 75 ปี ณ ลานพาร์ค พารากอน พร้อมเชิญเหล่าเซเลบ แขกคนสำคัญ ทั้งสายแฟชั่น ดนตรี ไลฟ์สไตล์ และสาวกรถสกู๊ตเตอร์ ตบเท้าเข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ มาร์โค เมาเร่อ , โต้ง Twopee, พลอย หอวัง , กอล์ฟ พิชญะ, โฟร์ ศกลรัตน์, แจ็ค แฟนฉัน, ปิ๊น Carnival , อาเบย์ ณรัฐ, เบ็น-วราวุฒิ บราวน์ , บู้ เสลอ ,เป๋ง ชานนท์ และอื่นๆอีกมากมาย โดยไฮไลท์สำคัญในงานคือการเปิดตัวโมเดล X300 และพรีเซนเตอร์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “มาริโอ เมาเร่อ” พร้อมการประกาศราคาเปิดตัวแนะนำขายของรถรถรุ่น X300 ในประเทศไทยสุดเซอร์ไพรซ์ ตบท้ายด้วย เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเสิร์ตจาก Greasy Café (กรีสซี คาเฟ่)

LAMBRETTA แบรนด์รถสกู๊ตเตอร์ จากประเทศอิตาลี ถือกำเนิดในปี 1947 จนถึงปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 75 ปี โดยเอกลักษณ์ของรถ LAMBRETTA คือดีไซน์เฉพาะตัว ที่ถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ไว้ในทุกอณู จนกลายมาเป็นลายเซ็นต์ ที่สาวกเห็นเป็นต้องรู้กันว่านี่คือรถ LAMBRETTA ตัวจริง เสียงจริง!

สำหรับโมเดลX300 เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 65 ภายในงาน  Milan Design Week 2022 ที่จัดขึ้น ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี  และล่าสุด! กับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  ในวันที่ 18 พ.ย. 65 ณ ลานพาร์ค พารากอน  พร้อมกับการเปิดตัว นักแสดงชื่อดัง ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ LAMBRETTA X300  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของสาวกสกู๊ตเตอร์ไลฟ์สไตล์สุดคลู  อีกทั้ง มาริโอ้ ยังถือเป็นสาวกคนเล่นรถที่สะสมคอลเลคชั่นรถวินเทจของ LAMBRETTA ไว้ด้วยเช่นกัน มาครั้งนี้ จึงเรียกได้ว่า X300 จะเป็นอีกโมเดล ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครอง เพราะจะเป็นอีกผลงานที่ผ่านกาลเวลาและสืบทอดต่อไปเป็นมรดกในอนาคตอย่างที่ LAMBRETTA เคยเป็นมา

LAMBRETTA X300 มาในคอนเซปต์ ‘Heritage To Future’ ที่ถือเป็นโมเดลฉลองครบรอบ 75 ปี กับดีไซน์มิติใหม่ ในจิตวิญญาณเดิม กับรูปทรง Diamond lines ของการออกแบบเส้นสายบนตัวรถ ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ New Generation ของ LAMBRETTA ด้วยงานดีไซน์สไตล์อิตาเลียน ที่ใช้แนวคิดแห่งอนาคตในการออกแบบให้มีความล้ำสมัยระดับไฮเอนด์ แต่ยังคงกลิ่นอายและ DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA ที่มีมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันเอาไว้ได้อย่างลงตัว

LAMBRETTA X300  มาพร้อมกับการอัพเกรดฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์กับยุคปัจจุบัน ด้วยเครื่องยนต์ LSP  (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด, ระบายความร้อนด้วยน้ำ  มาพร้อมระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที เสริมด้วยการออกแบบ Riding Position มาให้สามารถขับขี่ง่าย ในตำแหน่งการวางเท้าถึงพื้นไม่สูงจนเกินไป ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถควบคุมบาลานซ์ของตัวรถได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการออกแบบระบบช่วงล่าง ในชุดกันสะเทือนหน้า ที่เรียกได้ว่าเป็น “The state of the art of front suspension design” ด้วยการถอดดีไซน์โช้คหน้าแบบ Double Arm-Link เอกลักษณ์จากรุ่นตำนานของ LAMBRETTA มาไว้ในรุ่น X300 กับ Performance ที่พัฒนามาใหม่ ให้มีความสมูท เพื่อการขับขี่ที่นิ่งมากยิ่งขึ้น พร้อมความปลอดภัยที่ให้มากกว่า ด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS  

อีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือการออกแบบไฟหน้าและไฟท้ายมาในระบบ FULL LED กับงานดีไซน์ โคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของ LAMBRETTA  ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน บ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน ถัดมาที่ส่วนของไฟท้าย ที่ใครๆต่างพูดถึง ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง
โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่าเป็นผู้นำด้านการออกแบบ กับโคมไฟท้ายที่ให้ความพรีเมียมเหนือระดับ กับดีไซน์ในรูปทรงแท่งคริสตัลที่เพิ่มเลเยอร์ ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน

สำหรับLAMBRETTA X300  ที่จะจำหน่ายในประเทศไทย มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่  Milano Green (สีเขียว) , Lucente  Black (สีดำ) , Gemma  White (สีขาว) และ Argento Grey (สีเทา)

ที่สำคัญ! การมาของ LAMBRETTA X300 ในครั้งนี้  ทาง LAMBRETTA  GLOBAL โดยคุณวอลเตอร์
เชฟฟราห์น (Walter Scheffrahn, President of Lambretta Group) ตัดสินใจใช้ฐานการผลิตภายในประเทศไทย จึงทำให้สามารถเปิดราคาสุดเซอร์ไพรซ์ กับราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 154,900 บาท พิเศษ! เฉพาะช่วงเปิดตัว รับ Voucher มูลค่า 5,000 บาท (เฉพาะ 1,000 คันแรก) / ฟรีค่าจดทะเบียน พรบ และ*ค่าประกันรถหาย (เฉพาะจัดไฟแนนซ์กับ กรุงศรี ออโต้) / ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4.5% ต่อปี ผ่อนสูงสุดนาน 60 เดือน  ซึ่งสามารถดูรายละเอียดและจองผ่านช่องทางออนไลน์ https://lambretta.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

สำหรับใครที่อยากชมผลงานดีไซน์ของ LAMBRETTA X300 ตัวจริง ก็ยังสามารถเข้ามาชมได้ที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน ซึ่งจะจัดตั้งแต่วันนี้ – 20 พ.ย. 65  นี้  พร้อมร่วมรับชมคอนเสิร์ต จากศิลปินสุดคูลอย่าง Zweed n’ Roll (วันที่ 19 พ.ย. 65) และ ศิลปิน YourMOOD (วันที่ 20 พ.ย. 65)  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lambretta.th และ  https://instagram.com/lambretta_thailandofficial

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *