“YES Token” และ “Bitkub Chain” ผนึก “BUZZEBEES” ดึง CRM ระดับประเทศสู่ตลาดคริปโตฯเปิดตัวแคมเปญใช้คะแนนแลก YES Token ต่อยอดลงทุนบน Bitkub NEXT

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “YES Token” (เยส โทเคน) โทเคน (Utility Token) ที่ได้รับการรับรองโดย บิทคับ เชน (Verified by Bitkub Chain) และสามารถใช้เช่าสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครั้งแรกในไทย และ Bitkub Blockchain Technology (บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี) ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมของไทย ประกาศความร่วมมือกับ “BUZZEBEES” (บัซซี่บีส์) ผู้นำในการออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์มด้าน CRM Privilege & Loyalty Program โดยครองสัดส่วนการตลาดในประเทศไทยกว่า 90% เปิดดีลครั้งยิ่งใหญ่เขย่าวงการ Loyalty Point เปิดตัวแคมเปญ “แลกคะแนนเป็น YES Token” เชื่อมบัญชีผู้สะสมแต้มกับร้านค้าและบริการที่อยู่ภายใต้ระบบของ BUZZEBEES กว่า 130 ล้านบัญชี เข้าสู่โลกแห่งการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีและสินทรัพย์ดิจิทัลด้วย YES Token บน Bitkub NEXT หรือแลกซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น

นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “YES Token” ได้ลุยตลาดคริปโตฯ อย่างเข้มข้น เพื่อต่อยอดการเข้าถึงโทเคนในวงกว้างและสามารถนำมาใช้ในชีวิตจริงได้มากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด ได้ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “Bitkub Blockchain Technology” ผู้พัฒนาเครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย และ “BUZZEBEES” ผู้ครองตลาดอันดับหนึ่งในด้านการออกแบบพัฒนาแพลตฟอร์มสิทธิประโยชน์บนดิจิทัล (CRM Privilege Platform) รวมถึงระบบสมาชิก สะสมคะแนน แลกของรางวัล ของร้านค้าและบริการต่าง ๆ ที่มีผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มรวมกันกว่า 130 ล้านบัญชี เปิดตัวแคมเปญ “แลกคะแนนเป็น YES Token” เพื่อสร้างโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี ไม่ว่าจะเป็นการแลกใช้คริปโตฯ ซื้อสินค้าและบริการที่อยู่ใน Ecosystem ของ YES Token หรือนำไปใช้ค้ำประกันการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลบน yestoken.digital แพลตฟอร์มให้บริการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยี CeDeFi สุดล้ำ รวมทั้งสามารถลงทุนบน Bitkub NEXT เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนในโลกดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น

“YES Token บนแพลตฟอร์ม “yestoken.digital” นับเป็น Fintech บน Bitkub Chain ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้วงการคริปโตฯ ไทย ผู้ถือครองเหรียญ YES Token สามารถใช้เพื่อยืมสินทรัพย์ดิจิทัล ซื้อหรือแลกสิทธิ์ในร้านค้าที่ร่วมรายการ อีกทั้งการถือเหรียญ YES จะสามารถทำกำไรได้ในอนาคตเมื่อราคาเหรียญมีมูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้กับ 2 พาร์ทเนอร์สำคัญ ทั้ง “BUZZEBEES” ที่มีสมาชิกมากถึง 130 ล้านบัญชี และ “Bitkub Blockchain Technology” ที่เป็นผู้พัฒนาระบบการแลกคะแนนเป็นโทเคนได้อย่างปลอดภัยและแม่นยำ จะทำให้ผู้ใช้บริการสะสมคะแนนเข้าถึงการลงทุนบนโลกดิจิทัลได้ง่ายขึ้น โดยใช้คะแนนนำมาแลกเป็น YES Token เพื่อนำไปลงทุนต่อ ส่งผลให้ Ecosystem ของทั้ง YES, Bitkub Chain และ BUZZEBEES แข็งแกร่งมากขึ้น สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเรา ที่จะทำให้ YES Token เป็นมากกว่าแค่เหรียญที่มีไว้เพื่อเก็งกำไร แต่สามารถใช้งานได้ในโลกชีวิตจริงอีกด้วย เรามั่นใจว่า การร่วมมือครั้งนี้จะเชื่อมโยงประสบการณ์ลูกค้าจากหลายช่องทางเข้าด้วยกัน และมอบเป็นรางวัลที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน” นายสุทธิเกียรติกล่าว

“YES Token” เป็น Utility Token ที่ได้รับการรับรองโดย บิทคับ เชน (Verified by Bitkub Chain) ผลงานความร่วมมือของ บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด และ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด รวมถึงพันธมิตรสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด และ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด ภายใต้มูลค่าการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท โดยมูลค่าเหรียญ YES เริ่มต้น 28 บาท (ณ วันเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ 2565) ปัจจุบัน (8 มิถุนายน 2565) มีมูลค่ากว่า 43.53 บาท Marketcap อยู่ที่ 222.6 ล้านบาท Total Lending 5.2 ล้านบาท และ Total Borrowing 106,200 บาท ผู้ถือครองเหรียญ YES สามารถนำไปใช้ค้ำประกันการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม yestoken.digital แพลตฟอร์มให้บริการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยี CeDeFi สุดล้ำ รวมถึงการยืม NFT และสิ่งของในโลกจริง, การแลกสิทธิ์ในร้านค้าที่ร่วมรายการ และแคมเปญให้คนเข้ามาร่วมสนุกโดยทำร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ อีกมากมายในอนาคต ทั้งนี้ ผู้ที่ถือเหรียญ YES ครบ 10 เดือนสามารถซื้อ-ขาย (เทรดได้) ในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (List on Bitkub Exchange) โดยหลังจากนี้มีแผนพัฒนาเหรียญ YES ให้เป็นเหรียญที่สามารถโหวต และมีสิทธิ์ในระบบการเทรดได้อย่างโปร่งใส (Governance Function) ในอนาคต

สำหรับ “BUZZEBEES” นับเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 90% ในด้านการออกแบบพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและจัดหาสิทธิประโยชน์บนดิจิทัลแบบครบวงจร (CRM Privilege & Loyalty Program) ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ (Corporate) และลูกค้าขนาดย่อม (Retail) เพื่อสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อสำหรับลูกค้า ปัจจุบัน BUZZEBEES มีผู้ใช้งานรวมกันมากกว่า 130 ล้านบัญชี ส่งมอบสิทธิพิเศษและของรางวัลต่าง ๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้กับลูกค้ามากกว่า 20 ล้านรางวัลต่อปี รวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์กับองค์กรระดับชั้นนำ อาทิ LINE, Samsung, AIS, Citi, AIA, PTT, SCG, Lotus’s, Singha, Nestlé, Mead Johnson, PepsiCo, Royal Canin, Grab และองค์กรชั้นนำอื่น ๆ อีกกว่า 300 องค์กร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มร. ไมเคิล เชน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด กล่าวว่า “BUZZEBEES มุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้งานบน Ecosystem กว่า 130 ล้านบัญชี ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และความสนใจ โดยในหนึ่งปีเรามียอดสะสมคะแนนจาการซื้อสินค้าและบริการผ่านแบรนด์ที่อยู่ใน Ecosystem รวมกันในระบบมากกว่า 1,000 ล้านคะแนน ซึ่งนอกจากสมาชิกจะสามารถนำไปใช้แลกดีลส่วนลดหรือซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดจากพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ แล้ว ยังสามารถนำคะแนนมาใช้ต่อยอดในการลงทุนโดยแลกเป็นเหรียญ YES เพื่อลงทุนในโลกคริปโตฯ ได้อีกด้วย ความร่วมมือกับ YES Token ในครั้งนี้จึงนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการ Loyalty Point ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าและความหลากหลายในการแลกของของรางวัลให้กับคะแนนสะสม ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มที่สนใจการลงทุนและสร้างการเติบโตของสินทรัพย์ดิจิทัล จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน”

ลูกค้าผู้สะสมคะแนนของ BUZZEBEES สามารถนำ YES Token ไปใช้ลงทุนต่อได้บน “Bitkub NEXT” (บิทคับเน็กซ์) บริการกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets Wallet) ของประเทศไทย ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จํากัด มีคุณสมบัติในด้านการทำธุรกรรมและเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) หรือ Non-Fungible Token (NFTs) และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันที่ไม่มีตัวกลาง (Decentralised Application หรือ Dapps) เช่น NFTs Marketplace, DeFi อีกด้วย

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือของ YES Token และ BUZZEBEES นั้น เรามองว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อ Ecosystem ในภาพรวม ซึ่งในขณะเดียวกัน การร่วมมือครั้งนี้ก็จะมีบทบาททำให้เกิดประสิทธิภาพการใช้งาน พร้อมทั้งสร้าง Use Case ใหม่ ๆ ของสินทรัพย์ดิจิทัล โดยการร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์การมองหาพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี Decentralized Finance ได้ง่าย ผ่านการเชื่อมต่อกระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bitkub NEXT และเราเชื่อว่า การพัฒนาเหล่านี้ของทุกฝ่ายจะสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งไปพร้อม ๆ กับ Bitkub Chain ในอนาคต”

ค้นหาข้อมูล BUZZEBEES ได้ที่ https://crm.buzzebees.com/

ติดตามข่าวสารของ YES Token ได้ที่แพลตฟอร์ม yestoken.digital Facebook page: : YES Token Line OA : @yestoken และ Line Open Chat: YES Token Community

สมัครบัญชีกระเป๋าเงิน Bitkub NEXT ได้ทางเว็บไซต์ https://accounts.bitkubnext.com/login

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *