เผชิญหน้าทุกความท้าทาย — ไม่ว่าจะเข้าบุกป่าฝ่าดงหรือลงน้ำ

เมื่อโลกนี้เต็มไปด้วยความท้าทาย ความยากลำบาก และอุปสรรคทุกรูปแบบ เราจึงต้องปรับตัวอยู่เสมอเพื่อจะก้าวผ่านทุกปัญหาไปให้ได้ ซึ่ง DNA ของ Rado คือภาพสะท้อนของการปรับตัวตลอดเวลาเพื่อให้อยู่รอดในทุกสถานการณ์ได้อย่างสวยงาม โดยมี Captain Cook High-Tech Ceramic Diver เป็นนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่นำเสนอแนวคิดนี้ออกมาได้ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ช่วยให้นาฬิการุ่นคลาสสิกนี้สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง และกันน้ำได้ตามมาตรฐาน ISO 6425 โดยนาฬิกาสัญชาติสวิสส์ที่บรรจงประดิษฐ์ขึ้นอย่างชำนาญนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความน่าเชื่อถือมาตลอด ทั้งด้านกลไกการเดินของ Rado R763 และด้านวัสดุ ที่ตัวเรือนเป็นไฮเทคเซรามิกแบบชิ้นเดียว ทนทานต่อรอยขีดข่วน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และมีความคงทนสูงมากจนพร้อมออกเดินทางไปเผชิญหน้าทุกความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตประจำวัน หรือในวันที่อยากออกผจญภัยตามธรรมชาติก็ตาม

Rado “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” ตัวจริงจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้ใช้เวลาหลายทศวรรษทุ่มเทวิจัยและพัฒนา Captain Cook High-Tech Ceramic Diver รุ่นใหม่ขึ้น ซึ่งถือเป็นรุ่นที่หลายคนเฝ้ารอมานาน และเพื่อให้สมกับการรอคอย Rado จึงสร้างสรรค์ออกมาให้เลือกถึงหกแบบที่น่าประทับใจพอกัน โดยทั้งหมดใช้เทคโนโลยีการผลิตไฮเทคเซรามิกแบบใหม่ล่าสุด และกลวิธีการผลิตนาฬิกาแบบล้ำสมัยที่สุดของแบรนด์ จนได้เป็นนาฬิกาดำน้ำรุ่นใหม่ขนาด 43 มม. ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน และได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสำรวจโลก Captain Cook High-Tech Ceramic Diver ใช้กลไกการทำงานแบบออโตเมติกรุ่นล่าสุด มีแฮร์สปริง NivachronTM ป้องกันสนามแม่เหล็ก และสำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาเป็นชีวิตจิตใจจะสะดุดตากับลักษณะเด่นของ Captain Cook แน่นอน เช่นช่องบอกวันที่ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา พร้อมตัวเลขสีแดง—สะท้อนภาพแนวคิดของรุ่นก่อนหน้านี้—พร้อมกรอบกระจกทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม โดยมีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนบนพื้นผิวนาฬิกาทั้งสองด้าน นอกจากนี้ขนาดเข็มนาฬิกาทั้งชั่วโมง นาที และวินาทีล้วนใหญ่และอ่านเวลาได้ง่าย แถมยังใช้สารเรืองแสง Super-LumiNova เพื่อให้เรามองเห็นเวลาชัดเจนแม้ในสภาพแสงน้อย รวมทั้งมีเครื่องหมายและตัวเลขบนกรอบหน้าปัดด้วย Captain Cook High-Tech Ceramic Diver กันน้ำได้ถึง 300 เมตรจนได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 6425 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ Rado ดังนั้นไม่ว่าคุณจะออกไปท่องโลกในมหาสมุทร หรือป่านอร์ดิกหนาทึบ หรือถิ่นทุรกันดารบนเทือกเขาแอลป์ Captain Cook High-Tech Ceramic Diver เรือนนี้จะเป็นเพื่อนสนิทเรือนใหม่ที่เชื่อถือได้และแข็งแกร่งอยู่เคียงข้างคุณไปอีกหลายปี

ไฮเทคเซรามิกของ Rado มีรากฐานมาจากธรรมชาติ แต่พัฒนาขึ้นด้วยนวัตกรรมอันเฉียบแหลมของมนุษย์ จนทำให้วัสดุนี้มีความแข็งแกร่ง แต่น้ำหนักเบา ให้สัมผัสสบายน่าหลงใหล และดูดซับสีที่ใช้เข้าไปถึงเนื้อในจึงมีความทนทานต่อการขีดข่วนเป็นพิเศษ ส่วนการใช้ตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวของ Rado ช่วยเพิ่มความแข็งแรงด้านโครงสร้างของนาฬิกา ในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาขนาดตัวเรือนด้านนอก และช่วยทอนน้ำหนักลงเพื่อให้ใส่สบายยิ่งขึ้น หากจะพูดถึงคุณลักษณะเด่นของ Captain Cook ที่หลายคนจำได้ทันทีที่เห็นก็คือ ขอบหน้าปัดหนาและจับถนัดมือ พร้อมอินเสิร์ตทำจากไฮเทคเซรามิกแบบขัดเงา เมื่อพลิกกลับไปด้านหลังตัวเรือนแบบขันสกรูจะพบวัสดุไทเทเนียมขัดเงารูปวงกลม พร้อมม้าน้ำสองตัวที่ดูวิจิตรงดงาม สะท้อนถึงแนวคิดของนาฬิการุ่นแรกๆ ในยุค 60 แล้วเพื่อตอกย้ำคุณสมบัติกันน้ำอันโดดเด่นของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ Rado มาพร้อมใบรับรองมาตรฐานด้านการกันน้ำ ISO 6425 ปิดท้ายด้วยส่วนประกอบภายในแบบ 25 จีเวล กลไกการเดินแบบออโตเมติก R763 ชนิดสามเข็ม ที่ผ่านการทดสอบความแม่นยำแบบมาตรฐานมาด้วยคะแนนเต็มห้า

Captain Cook High-Tech Ceramic Diver รุ่นใหม่มีให้เลือกถึงหกโมเดล ซึ่งมีลักษณะเฉพาะแตกต่างกันไป เพื่อตอบโจทย์ความชอบและรสนิยมอันชาญฉลาดของคอนาฬิกาอย่างแท้จริง ตัวเรือนทุกโมเดลทำจากไฮเทคเซรามิกของ Rado แต่แตกต่างกันที่สี มีสองรุ่นที่ตัวเรือนสีดำ และอีกสองรุ่นตัวเรือนสีเขียวมะกอก โดยแต่ละสีมีสายนาฬิกาให้เลือกทั้งสายยางและสายไฮเทคเซรามิก นอกจากนี้ยังมีนาฬิการุ่นพลาสม่าอีกสองโมเดล พร้อมสายนาฬิกาไฮเทคเซรามิกเข้าชุดกัน

เมื่อชีวิตคือรางวัลของนักสำรวจผู้มุ่งมั่นและกล้าหาญที่จะก้าวเดินไปสู่ทุกจุดมุ่งหมาย ดังนั้นหยิบ Captain Cook High-Tech Ceramic Diver เรือนที่ใช่ แล้วเลือกปลายทางที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาไฟ ยอดเขา มหาสมุทร ฯลฯ จากนั้นเริ่มออกเดินทางกันอีกครั้งได้เลย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *