คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด รีแบรนด์โลโก้ครบรอบ 10 ปี ชูจุดขายภาพลักษณ์ใหม่ ส่งแบรนด์สตอรี่ ผ่านโลโก้ใหม่สื่อถึงความพร้อม รองรับฐานลูกค้า เน้นรีแบรนด์ปรับเพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กร ในวาระครบรอบ 10 ปี

คุณกมลรัตน์ แพเพชรทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนมผงคุณภาพพรีเมี่ยมและกลุ่มสินค้าแดรี่โปรดักซ์ พร้อมผลิตภัณฑ์กลุ่ม โกโก้ ชาเขียว มัจฉะ ภายใต้แบรนด์ คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด  ตอบโจทย์ด้านอุตสาหกรรมอาหาร และเบเกอรี่ นอกจากนี้ยังร่วมมือกับสหกรณ์โคนมวังน้ำเย็นผลิตนม UHT ที่ทำมาจากนมโคแท้ 100 % คุณภาพเยี่ยมแบรนด์ “East Field”  

ในครั้งนี้คุณกมลรัตน์ แพเพชรทอง หรือ  “คุณแอน คชเชอร์” กรรมการผู้จัดการบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด กล่าวถึงการรีแบรนด์บริษัทในครั้งนี้  “ในการตัดสินใจรีแบรนด์ครั้งนี้ เนื่องจากบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในปีนี้ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการตอกย้ำความสำเร็จและศักยภาพของการเป็นผู้นำในการนำเข้าและส่งออกสินค้านมผงคุณภาพพรีเมี่ยม เตรียมพร้อมแตกไลน์ขยายการผลิตที่รองรับทุกกลุ่มธุรกิจที่สนใจกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของคชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด เพื่อตั้งเป้ารองรับการขยายตลาดในปี 2565 นี้ เพราะเชื่อมั่นว่ากระแสในการทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงและกลุ่มแดรี่โปรดักซ์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ความต้องการหลักคือกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเทรนด์ของธุรกิจของเราสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการทำกาแฟ หรือ เบเกอรี่ที่เติบโตขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ

คุณแอนกล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรีเฟรชแบรนด์ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น จุดประสงค์เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์และการเติบโตอย่างมั่นคงของแบรนด์ในการขยายธุรกิจ จึงเลือกใช้โลโก้เป็นสี Mint Green สีที่เชื่อมโยงระหว่างโลกยุคดิจิทัลกับธรรมชาติอย่างสมดุลเพื่อชีวิตที่ทันสมัยและยั่งยืน พร้อมทั้งปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น เต็มไปด้วยความมั่นใจ ในส่วนของโลโก้มีการพัฒนาลายเส้นให้ดูทันสมัย โดยมีการปรับเปลี่ยนจากลายเส้นแบบเก่า ให้เกิดความเป็นไอคอน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและเข้ากับยุคสมัย ซึ่งโลโก้ของเราให้ความหมาย ถึงการเป็นอาณาจักรที่เติบโตอย่างยั่งยืนและแผ่ขยายธุรกิจอย่างมืออาชีพ มีหลักธรรมาภิบาลบริหารในการประกอบธุรกิจที่มั่นคง

โดยมั่นใจว่าการรีแบรนด์ครั้งนี้จะส่งผลให้ธุรกิจมีการตอบรับที่ดีพร้อมประสิทธิภาพในการขยายช่องทางต่อยอดทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น” คุณแอนกล่าวปิดท้าย 

หากท่านนักธุรกิจหรือผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด หรือสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเวปไซด์ http://www.khotcherglobalfood.com

Official Facebook: Khotcher Global Food

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ของทางบริษัททั้งหมดสามารถติดตามได้ทาง 

 Facebook: Khotcher Store Tel : 02-023-7989

ข้อมูล บริษัท บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด

บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พศ. 2555 โดย คุณกมลรัตน์ แพเพชรทอง  “คุณแอน คชเชอร์”  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนมผงคุณภาพพรีเมี่ยม กลุ่มสินค้าแดรี่โปรดักซ์  และความร่วมมือ กับ สหกรณ์โคนมวังน้ำเย็นภายใต้การผลิตนมโคแท้100% ผลิตภัณฑ์นมคุณภาพพร้อมดื่มแบรนด์ “East Field”  พร้อมผลิตภัณฑ์กลุ่ม โกโก้ ชาเขียว มัจฉะ ภายใต้แบรนด์ คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด โดยมีความเชี่ยวชาญในการหาแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก บริการพาร์ทเนอร์ซัพพลายเชนอย่างดีที่สุด ตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบ จัดซื้อ นำเข้าจากต่างประเทศ ดำเนินงานภาษี ติดต่อเพื่อออกเอกสารการรับรองคุณภาพจากหน่วยงานที่กำกับดูแล ไปตลอดจนการจัดเก็บ บริหารสต๊อกสินค้าและขนส่งไปถึงโรงงานผลิต 

ปัจจุบันมีสินค้า  Whole Milk Powder, Skim Milk Powder,  Sweet Whey Powder, Anhydrous Milk Fat, Butter Milk Powder รวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มโกโก้ และชาเขียว พร้อมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารจากประเทศ สหรัฐอเมริกา และ ประเทศเกาหลี  แบรนด์ Organic Valley และ  Yopokki 

โดยสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Facebook Khotcher Store

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *