GT Auto แรงไม่หยุด! ยอดโตกว่า 55% เปิดตัวบริการพิเศษ GT Anywhere พร้อมมอบข้อเสนอ Motor Show ก่อนใคร

GT Auto ดีลเลอร์รถยนต์ Volvo รายใหญ่ ยอดในปี 2021 เติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 55%-เปิดประสบการณ์ใหม่ในทุกขั้นตอนการช้อปรถด้วยบริการ GT Anywhere พร้อมมอบข้อเสนอ Motor Show 2022 ก่อนใคร

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “ก่อนอื่นทางเราต้องขอขอบคุณ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ที่ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจ แต่งตั้ง GT Auto ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volvo อย่างเป็นทางการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมทั้งกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ที่วอลโว่ได้ทยอยส่งรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า 100% แม้ว่าในปีที่ผ่านมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์เป็นอย่างมาก แต่ยอดจองของ GT Auto ในปี 2021 กลับสวนทางเติบโตขึ้นกว่า 55% ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ GT Auto ได้ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งก่อน และหลังการขาย จึงทำให้ GT Auto สามารถก้าวสู่หนึ่งในผู้นำของตลาดรถยนต์วอลโว่ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับภาพรวมในปีนี้ GT Auto ตั้งเป้าของการเติบโตไว้ที่ประมาณ 40% นอกจากนี้ GT Auto ได้ตอบรับยุค Digital และปรับรูปแบบการให้บริการลูกค้าให้ สอดคล้องพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไป ด้วยการยกระดับมาตรฐานการบริการและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า โดยการเปิดตัวบริการ GT Anywhere บริการพิเศษอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่สนใจรถยนต์ Volvo ในทุกขั้นตอนของการช้อปรถ”

นายนวิน สันติพงศ์ไชย กรรมการ บริษัท จีที ออโต้ จำกัด  กล่าวว่า “เนื่องจากพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไปในยุค Digital Disruption และภายใต้สถานการณ์ โควิด-19 ที่ยังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ GT Auto จึงได้เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดตัวบริการพิเศษ GT Anywhere ซึ่งถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Convenience Is Our Top Priority ที่ให้ความสำคัญกับการส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ของความสะดวกสบายในทุกขั้นตอนการช้อปรถยนต์ Volvo ให้กับลูกค้าแบบไม่มีสะดุด ตั้งแต่ทดลองขับตลอดจนส่งมอบรถแบบถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือออฟฟิศ

ซึ่งบริการพิเศษ GT Anywhere ประกอบด้วย 1) GT Auto Test Drive Delivery : บริการพิเศษนำรถไปให้คุณทดลองขับถึงที่  2) GT Auto Virtual Meet : บริการพิเศษส่งมอบประสบการณ์การรับชมรถแบบ Real-Time ผ่าน Video Call  3) GT Auto Online Booking Assistance : บริการพิเศษเหมือนมีผู้ช่วย Shop ส่วนตัว อำนวยความสะดวกในการจองรถยนต์ Volvo คันโปรด และ  4) GT Auto Touchless Delivery : บริการพิเศษส่งมอบรถใหม่ถึงมือคุณ

ทั้งนี้ จีที ออโต้ เชื่อว่า ด้วยบริการ GT Anywhere จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์วอลโว่ได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ วอลโว่ GT Auto ฉลองยอดเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยการมอบข้อเสนอ Motor Show 2022 สำหรับรถยนต์ Volvo ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 เม.ย. 2022 ที่โชว์รูม Volvo GT Auto ทุกสาขา หรือรับข้อเสนอ Motor Show ก่อนใคร ได้ทุกที่ ด้วยบริการพิเศษ GT Anywhere ที่ GT Auto เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด”

ปัจจุบัน วอลโว่ GT Auto เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Volvo อย่างเป็นทางการรายใหญ่ มีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่

  1. Volvo สาขาถนนวิทยุ ซึ่งเป็นโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน Volvo Retail Experience (VRE) แห่งแรกในประเทศไทย
  2. Volvo SELEKT สาขาพัฒนาการ โดยเป็นโชว์รูม Volvo SELEKT แบบ Stand-alone แห่งเดียวในประเทศไทย
  3. Volvo สาขาพัทยา โชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน VRE แห่งเดียวในภาคตะวันออก

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Volvo GT Auto ทุกสาขา: Volvo สาขาถนนวิทยุ โทร. 02-251-8111, Volvo SELEKT สาขาพัฒนาการ โทร. 082-222-8888, Volvo Pattaya โทร. 038-259-222

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *