“เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2565” กลับมาอีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่จัดเต็ม แสง สี เสียงและโชว์สุดพิเศษในรูปแบบมิวสิคัล ท่ามกลางเมืองโบราณ สมุทรปราการ

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จํากัด (มหาชน) จับมือ เมืองโบราณ สมุทรปราการ อุทยานประวัติศาสตร์ที่มี ชีวิต สร้างสรรค์ ทำให้สีสันฤดูร้อนกลับมาอีกครั้งในยามค่ำคืน “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2565”

ที่จะกลับมาทําให้ตลอดฤดูร้อนเต็มไปด้วยความสว่างไสว สวยงาม แปลกตากว่าที่เคย ด้วยการนําเทคนิค เทคโนโลยี มัลติมีเดีย สื่อผสมที่ทันสมัยมาผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรม โบราณ และพิเศษกว่าครั้งที่ผ่านมากับมิวสิคัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ใน พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในการแสดงชุด “แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคัล” ซึ่งนำแสดงโดย รัดเกล้า อามระดิษ ที่จะจัดแสดงเฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ ตลอดเดือนเมษายน 10 รอบการแสดงเท่านั้น โดยงานประดับไฟ จะเริ่มตั้งแต่ 16 มีนาคม ถึง 15 พฤษภาคม นี้ ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ

งานนี้ทีมผู้สร้างได้รังสรรค์โชว์ Light & Sound อย่างยิ่งใหญ่ จัดแสดงในพื้นที่ภาคกลาง ทั้งหมด 7 โซน ด้วยไฟระยิบระยับ สีสันตระการตา เคลื่อนไหวไปกับท่วงทํานองของบทเพลง และไฮไลต์สุดพิเศษกับมิวสิคัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ท่ามกลางบรรยากาศโดยรอบพระที่นั่งสรรเพชญมหาปราสาท โดยจะพาคุณย้อนไปในอดีต เริ่ม ตั้งแต่สมัยแผ่นดินสุโขทัยจนมาถึงแผ่นดินรัตนโกสินทร์ที่จะทําให้คุณซาบซึ้งในความเป็นไทย อีกทั้งกิจกรรมพิเศษที่จะ ทําให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศมากขึ้น อาทิ การแสดงนาฏศิลป์ชุดพิเศษ ตลอดวันศุกร์และเสาร์ของการจัด งาน และการแสดงดอกไม้ไฟท่ามกลางท้องฟ้า

“เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2022” เริ่มจัดแสดงตั้งแต่ 16 มีนาคม – 15 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.30 น.-21.30 น. ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ บัตรผู้ใหญ่ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท และ บัตรเด็ก (สูงไม่เกิน 110 ซม.) ราคาเริ่มต้น ที่ 210 บาท (สําหรับวันพุธ พฤหัสบดี และวันอาทิตย์) ซื้อบัตรได้ที่หน้างานหรือเว็บไซต์ www.icvticket.com หรือ สํารองบัตรที่นั่งเข้าชมมิวสิคัลได้ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Page: Village of Illumination

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *