Sabai Sabai @ Sukhumvit Hotel

ชวนทุกคนมาเก็บกระเป๋ารอเตรียมไปพักชาร์ตพลังกายหลังจากความเหนื่อยล้าจากการทำงานด้วยการพักแบบ Staycation ยัง ที่พักสไตล์บูติก โฮมมี่ กับห้องพัก 42 ห้อง 42 สไตล์ ในโรงแรมเดียว ขอแอบกระซิบว่าโรงแรมนี้อยู่ในกรุงเทพอีกด้วยนะ

วันนี้เราขอนำเสนอ Sabai Sabai @ Sukhumvit Hotel

คุณบุญสิริ ตระกูลแสงรัศมี หรือพี่เล็ก เจ้าของโรงแรมแห่งนี้ ได้ให้คำนิยามที่มาของคำว่า Sabai Sabai ไว้ว่า “คำนี้เป็นการทับศัพท์คำว่า สบาย สบาย ในภาษาไทย ซึ่งหมายถึง ความสะดวกสบาย ง่ายๆ ดังนั้นโรงแรมของเราจึงมีแนวคิดที่ว่า ผ่อนคลายและสะดวกสบาย เสมือนอยู่บ้านตัวเองภายใต้สโลแกน GOOD TASTE, BEST PRICE, NICE ROOM หรือ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ห้อองสวย” โรงแรมนี้เป็นโรงแรมบูติกระดับ 3.5 ดาว ตั้งอยู่ที่ซอยปรีดี 40 สุขุมวิท 71 อยู่ห่างจากเอกมัยและทองหล่อไม่เกิน 15 นาที

โรงแรมแห่งนี้เปิดมาได้ 8 ปีแล้ว แต่คุณภาพ ความสะอาด ความเป็นกันเองของที่นี่ ยังสามารถคงไว้ได้มาตลอดระยะเวลาทั้ง 8 ปี พี่เล็กได้ให้คำนิยามหลายๆอย่างเกี่ยวหับที่พักแห่งนี้ ซึ่งพี่เล็กได้ย้ำอยู่เสมอว่า ต้องการให้คนที่มาพักที่นี่ได้สัมผัสถึงความเป็นกันเอง สบายๆ ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่แค่ 1,000 บาทนิดๆ ก็สามารถเข้าพักพร้อมรับบริการอาหารเช้าของที่นี่ได้อีกด้วย

โรงแรมสบายสบาย แอท สุขุมวิท มีห้องพักทั้งหมด 42 ห้อง 42 สไตล์ ห้องพักกที่นี่อยู่ชั้นเดียวกันก็จริง แต่จะไม่มีห้องไหนที่เหมือนกันเลย แต่ละชั้นก็จะมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้อยู่เข้าพักไม่เบื่อหน่ายกับห้องแบบเดิมๆ อย่างเช่น ชั้น 2 เป็นสไตล์โมเดิร์น ชั้น 3 เป็นสไตล์จีน ชั้น 4 เป็นสไตล์ไทยโมโมโค ชั้น 5 เป็นสไตล์ยุโรป ส่วนชั้น 6 เป็นสไตล์เพนท์เฮ้าส์ มีสวนบนดาดฟ้า โดยห้องพักแต่ละห้องเองพี่เล็กเป็นผู้ออกแบบและตกแต่งเอง บอกได้เลยว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

ไฮไลต์ของโรงแรมสบายสบาย แอท สุขุมวิท ที่เป็นจุดขายเลยก็คือ ห้องพักชั้น 6 สไตล์เพนท์เฮ้าส์ ชั้นดาดฟ้า เป็นห้องที่มีความกว้างขวาง มีสวนอยู่หน้าห้องเพื่อความผ่อนคลาย ต้องบอกเลยว่าห้องนี้เป็นไฮไลต์สุดๆ มีเพียง 5 ห้องเท่านั้น!! ใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายแบบสบายๆ ขอแนะนำห้องนี้เลย แต่ก็ต้องกระซิบอีกว่า ห้องเพนท์เฮ้าส์นี้มีห้องน้อยแถมแต่ละห้องก็ยังตกแต่งแตกต่างกันคนละสไตล์อีกด้วย

มาโรงแรมทั้งทีก็พลาดไม่ได้กับอาหารของทางโรงแรม พี่เล็กยังย้ำเสมอว่า ต้องการทำให้รู้สึกถึงความเป็นกันเอง รวมไปถึงเรื่องของราคาอาหารอีกด้วย อาหารของที่เป็นสไตล์ไทยและอินเตอร์ มีทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารฝรั่ง ลูกค้าที่มาพักที่นี่ก็จะชมทุกครั้งว่าอาหารที่นี่อร่อย ถูกปาก โดยเมนูหลักๆที่จะนำเสนอคือ ผัดไทกุ้งสด ที่ได้รับรางวัลเชลล์ชวนชิม ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือเพียง 60 บาทเท่านั้น

ผัดไทกุ้งสด

นอกจากนั้น โรงแรมสบายสบาย แอท สุขุมวิท ได้รับรางวัลการันตีและเป็นที่ยอมรับจากสื่อมากมาย อาทิ Sabai Sabai at Sukhumvit โรงแรมหรูหราไฮโซเทียบเท่า 4 ดาว รับประกันด้วยรางวัลคุณภาพระดับ Excellence 4 ปีซ้อนจาก Trip Advisor 2013-2016 สะดวกด้วยบริการมากมาย เช่น พาเที่ยว สปา นวดแผนไทย ฟิตเนส ห้องอาหารมีรางวัลเชลล์ชวนชิม และอื่นๆ

สุดท้าย พี่เล็กขอฝากโรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของการพักผ่อน ซึ่งที่นี่มาแล้วจ่ายแบบสบายๆ พักแบบสบายๆ ห้องพักสะอาด และตอนนี้มีโปรโมชั่นจัดหนัก ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ต่อคน อยู่ห้องเดอลุกซ์ ส่วนห้องสวีท ราคาอยู่ที่ 1,299 บาท ต่อคน พร้อมอาหารเช้า อาหารเย็น และมีการเปิดห้องให้ถ่ายรูปด้วย อยากให้ทั้งคนไทยและต่างประเทศมาลองพักกัน ตอนนี้เราลดราคามากๆ สูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์

สนใจติดต่อสอบถามจองห้องพักหรือสถานที่จัดเลี้ยงได้ที่ โทรศัพท์ 02-3916498, 090-9234600 หรือ Email : directbooking@sabai-sabai-sukhumvit.com

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *