“สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง” เปิดตัวยิ่งใหญ่!! ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา

​เปิดงานอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงาน  “สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง” โดยท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท เคเอสดิจิตัล จำกัด และ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับมหกรรมอาหารและดนตรี เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง   โดยเนรมิตพื้นที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ย้อนกลับคืนสู่วันวานแบบงานวัดย้อนยุคที่สวยงาม   ในสไตล์ New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยวด้วยมาตรฐาน SHA ผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและปลอดภัย พร้อมยกขบวนร้านค้าและอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาเสิร์ฟถึงที่   ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงภูมิปัญญาพื้นบ้าน  เพื่อเป็นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง  นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมความสนุก รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย  เน้นให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสเอกลักษณ์ของท้องถิ่น นำไปสู่กระจายรายได้เข้าสู่พื้นที่อย่างทั่วถึง

 โดยพิธีเปิดงาน “สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง” ได้รับเกียรติจาก คุณสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, คุณสมทรง พันธ์เจริญวรกุลนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, คุณอภิวัฒน์ ทับทิมโต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา,  คุณจรูญศักดิ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์  ประธานหอการค้า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, คุณธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา, คุณภูริตกุญชร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท  เคเอสดิจิตัล จำกัด, คุณยุทธนา ดีเหลือ ผู้บริหารค่ายข้าวสารซาวด์และข้าวสารมิวสิค  และ อาจารย์แดส-กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง  ผู้บริหารค่ายข้าวสารแลนด์  ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา  เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

​​ประชาชนที่สนใจสามารถร่วมงาน “สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง ” ได้ตั้งแต่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2565  ณ เซ็นทรัล จังหวัดพระนครศรีอยุธยามาร่วมสืบสานภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้คงอยู่ต่อไป

#สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง#โยเดียซิ่ง #พระนครศรีอยุธยา#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *