เชียร์ส ดึงนวัตกรรมรุกตลาดพรีเมียร์ แบรนด์ ดึงดีไซเนอร์ปรับแพ็คเกจจิ้ง&ออกรสชาติใหม่

กรุงเทพ- เชียร์ส เดินเครื่องสู่ตลาดพรีเมียร์ วางแผนสร้างความต่างดึง    ดีไซเนอร์ชั้นนำของไทยปรับโฉมแพ็คเกจจิ้ง“เชียร์ส ซีเล็คชั่นสยาม ไวเซ่น”  พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “เชียร์ส ซีเล็คชั่นสยาม ไวเซ่น สวีท แพชชั่นฟรุต”ครั้งแรกหวังเขย่าวงการคราฟท์ในไทยที่ยังรักษากลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ไทย โดยคนไทยแต่มีความสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร 

คุณกนกวรรณ วัดคำ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไทเกอร์และเชียร์ส (Brand Manager) ของกลุ่มบริษัท ทีเอพี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เชียร์ส(CHEER) ต้องการหันมาจับกลุ่มตลาดพรีเมียร์มากขึ้น จึงได้จับมือกับ อิชชู่ แบรนด์ดีไซเนอร์ระดับชั้นนำของไทยเพื่อปรับแพ็คเกจจิ้งโฉมใหม่ของ “เชียร์ส  ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” พร้อมกับเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” เครื่องดื่มที่เป็นนวัตกรรมรสชาติใหม่ นับว่าเป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกของวงการคราฟท์ในประเทศไทย ที่ต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องดื่มสัญชาติไทยที่มีคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลกที่สร้างสรรค์โดยคนไทย

เพราะปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่ต่างต้องการมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ มีความสุขในกับการดื่มด่ำทุกช่วงเวลา จึงนับเป็นหัวใจของแบรนด์เชียร์ส ที่มุ่งเน้นสร้างความสุขในทุกช่วงเวลาของชีวิต ต้องการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างสนุกอยู่เสมอ ขณะเดียวก็คำนึงถึงรสชาติเครื่องดื่มที่ต้องมีส่วนผสมคงความเป็นเอกลักษณ์ของไทยด้วย 

ดังนั้นดีไซน์แพ็คเกตจิ้งใหม่ของ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” จึงออกมาเป็นแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม เจดีย์กระเบื้องเคลือบโบราณ ลายดอกไม้ เครื่องแต่งกายของยักษ์ มาผสมผสานกับงานวิจิตรศิลป์ และสร้างสรรค์ออกมาเป็นงานศิลปะแบบไทยร่วมสมัย โดยยังคงยึดดีไซน์อันโดดเด่นของหน้ายักษ์ ที่สะท้อนความเป็นไทยสอดคล้องกับชื่อ “สยาม ไวเซ่น” แบบลงตัว 

ส่วนสาเหตุที่บริษัทเลือก“อิชชู่” มาช่วยดีไซน์แพ็คเกตจิ้งใหม่ในครั้งนี้ เพราะ ISSUE และ CHEERS มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ความเป็น  แบรนด์สายเลือดไทย สัญชาติไทย คุณภาพระดับสากลและเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ เชียร์ส ไม่เพียงแต่สร้างความแตกต่างในดีไซน์แพ็คเกจจิ้งใหม่เท่านั้น ยังมีการปรับเอกลักษณ์ใหม่ให้แตกต่างในเรื่องของส่วนผสมคุณภาพพรีเมียมจากต่างประเทศ ด้วยการดึงส่วนผสมที่เป็น ข้าวสาลี มอลต์ และฮอปส์ มาผสมผสานกับความเปรี้ยวของมะนาวไทย ตลอดจนปรับสูตรใหม่เป็น 65 แคลอรี่ เพื่อให้สามารถเข้าถคงกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 20-39 ปีขึ้นไป เพราะเป็น gen ที่มักมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ 

ขณะเดียวกัน ในด้านของ“เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” ถือเป็นเรื่องของการคิดค้นนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่ๆ ออกมาช่วยสร้างสีสันและความแปลกใหม่ในตลาดไทยมากขึ้น นับเป็นการเขย่าตลาดครั้งแรกของวงการคราฟต์ในประเทศไทยกับการเปิดตัวในครั้งนี้  เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มยอดนิยมในเขตร้อนอย่าง ค็อกเทลริมชายหาดและไอศกรีม และการนำส่วนผสมของเสาวรสที่จัดเป็นผลไม้เศรษฐกิจของประเทศไทยอีกชนิดหนึ่งมา ผสมผสานออกมาเป็นรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ให้ฟิลลิ่งเที่ยวทิพย์ทุกเวลาเหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล ไม่หยุดนิ่งที่จะพบเจอเพื่อนใหม่ๆ หรือเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆเสมอ

“เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” และ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่นสวีทแพชชั่นฟรุต” ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในรูปแบบกระป๋อง ขนาด490 มล. ราคา 57 บาท โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก @CheersBeerThai

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *