มาดามแป้ง เผยหลังช้างศึกเข้าสู่รอบชิงเจ้าอาเซียน

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยสุดภูมิใจ พาฟุตบอลไทยเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังเกมเสมอกับเวียดนาม 0-0 และผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับอินโดนีเซีย ไปด้วยสกอร์รวม 2-0

“ขอบคุณนักเตะทุกคน สตาฟฟ์โค้ช ขอบคุณมาโน่, หนึ่งฤทัย, จเด็จ รวมถึงทีมงานทุกคนที่เป็นเบื้องหลัง ภาคภูมิใจที่วิกฤตบอลไทยกำลังค่อยคลี่คลาย เพราะนี่คือปัญหาที่เราแข่งกับเวียดนาม เราไม่ได้ชนะเขามาเป็นเวลานาน และนี่เป็นครั้งแรกของการมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมด้วย มันคือเกียรติยศและความภูมิใจสูงสุด”

“สำหรับ บอย ฉัตรชัย บุตรพรหม ก่อนหน้ามีกระแสวิจารณ์ตลอด วันนี้น้ำตาในสนามของเขามันแสนล้านความหมาย ลูกที่ออกมาตัดใครดูก็รู้ว่าต้องทำแบบนั้น และทำให้เขาเจ็บ ขอโทษคุณปิ๊ป ปวิณ ภิรมณ์ภักดี ที่นักเตะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องเจ็บ”“เกมวันนี้เราแข่งขันกันดุเดือดก็จริง แต่หลังเกมก็ยังมีมิตรภาพให้กัน ต้องชื่นชมศักยภาพเวียดนาม เพราะเขาผ่านอะไรมาเยอะ และพร้อมจะพัฒนาต่อไปอีก”

“สุดท้าย ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคน เป็นวันที่กดดันมาก ทุกคนล้วนเป็นเป็นประวัติศาสตร์ แต่แฟนบอลทุกคนคือมือที่โอบอุ้มฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง หวังว่าเราจะเอาของขวัญปีใหม่นี้ไปให้คนไทยให้ได้” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยจะแข่งขันนัดแรกในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และนัดที่สอง วันที่ 1 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *