Coway คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2021 สุดยอดรางวัลแบรนด์แห่งปี

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน ประเภทเครื่องกรองน้ำ” จากเวที Superbrand Awards โดย Superbrands Thailand 2021 ปีนี้ COWAY ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศมากกว่า 15,000 คน เป็นสิ่งที่การันตีให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภค ในตัวแบรนด์ สินค้า รวมไปถึงความแข็งแกร่งในการสร้างแบรนด์ในประเทศไทยต่อไป โดยรางวัล ‘SUPERBRANDS’ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความภาคภูมิใจให้กับ COWAY
ในฐานะของแบรนด์ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรม และคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ โดยสามารถเข้าถึงและพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น โดย SUPERBRANDS เป็นหน่วยงานอิสระนานาชาติ ที่วัดและประเมินผลความเป็นเลิศของแบรนด์ โดยได้รับผลโหวดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญในสายงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ที่คัดเลือกให้ COWAY เป็น 1 ใน 25 ของ ‘SUPERBRANDS

คุณปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความรู้สึกในการขึ้นรับรางวัลครั้งนี้ว่า “COWAY ยินดีมากครับ ที่ได้รับรางวัล SUPERBRANDS ในปีนี้ ซึ่งรางวัลนี้ก็มาจากความพยายามของทีมงานทุกคน ที่ช่วยกันผลักดันแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ และต้องขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเราครับ เราอยากให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีด้วยการให้บริการน้ำสะอาด อากาศบริสุทธิ์ เราจะพัฒนานวัตกรรมและการบริการที่ดีให้กับลูกค้าคนไทยและ COWAY สัญญาว่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และคุณภาพการบริการ เพื่อเป็นแบรนด์ในใจคนไทยต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ”

รางวัล Superbrand Awards 2021 ถือเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่ โดย COWAY ได้รังสรรค์เอาสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการออกแบบและผลิตเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจถึงคุณภาพของน้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ 100% ในการดูแลสุขภาพ พร้อมกันนี้ COWAY ยังนำเสนอให้คนไทยได้รู้จักกับวัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ “บริการเครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe” ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในการดูแลสุขภาพ ดีไซน์สวยทันสมัย ใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม และการบริการดูแลแบบครบวงจรส่งตรงถึงบ้าน โดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในบริการหลังการขายอีกต่อไป

คุณปาร์ค ชุนยง เผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2022 แบบคร่าวๆว่า “ก้าวต่อไปของ COWAY เรายังคงให้ผู้บริโภคของเราเป็นจุดศูนย์กลาง การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอันเป็นสิ่งสะท้อนจากความเชื่อใจและไว้วางใจของผู้บริโภค ทำให้เราต้องมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อช่วยยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นตลอดไป”

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *