เปิดแล้ว! สนามช้อปปิ้งแห่งใหม่ ของภาคอีสาน ด้วยการพลิกโฉม “โรบินสันขอนแก่น เปลี่ยนเป็น ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น” ต่อยอดความสุขให้ทวีคูณ

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการค้าปลีกเบอร์ 1 ของเมืองไทย เดินหน้าลุย! ตามแผนยุทธศาสตร์ พลิกโฉม “โรบินสันขอนแก่น เปลี่ยนเป็น ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น” CENTRAL KHON KAEN เปิดอย่างเป็นทางการ วันที่ 7 ธ.ค. 64 เป็นต้นไป! พบกับความอลังการครั้งยิ่งใหญ่ ใจกลางหัวเมืองหลักของภาคตะวันออกเฉียงเหนือเผยเสน่ห์ห้างฯ ในคอนเซ็ปต์ “The New Shopping Playground of Isan เปิดห้างโฉมใหม่ สนุกทุกสีสันแห่งการช้อป” เตรียมเปิดประตูต้อนรับทุกท่านสู่สนาม ช้อปปิ้งแห่งใหม่ ย่านภาคอีสานให้ช้อปเพลินไปกับสินค้าแบรนด์ใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับสีสันสดใสของห้างแห่งความสุข ที่ผสานวัฒนธรรมและจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดได้อย่างลงตัว พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวและหนุนเสริมการขยายตัวของจังหวัดที่มีศักยภาพสูงขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งการพลิกโฉมครั้งนี้นับเป็นการทรานฟอร์ม สาขา ที่ 3(ก่อนหน้านี้ คือ ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา และห้างเซ็นทรัลอุดรธานี) ซึ่งเป็นไปตามโรดแมป ในการปรับบิสิเนสโมเดลใหม่ของบริษัทฯ ให้สอดรับกับการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจทั้งระบบ ทั้งระดับจังหวัดและชุมชนโดยรอบ ตามพันธกิจการเป็น ‘ศูนย์กลางชีวิตของทุกคน’ (Central to Life) พร้อมกิจกรรมฉลองเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ โปรโมชั่นมากมาย ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขที่คงคุมเข้มเช่นเคย

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวว่า “ห้างโรบินสันขอนแก่น เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2552 เป็นห้างที่อยู่เคียงข้างลูกค้าชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง เป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิตและมอบความสุขให้กับทุกคน และในครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดความสุขให้ทวีคูณ สอดรับกับไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับกำลังซื้อที่มีแนวโน้มสูงขึ้น ด้วยการพลิกโฉม “โรบินสันขอนแก่น เปลี่ยนเป็น ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น” ซึ่งเป็นห้างเซ็นทรัล สาขาที่ 25 และลำดับที่ 3 ของภาคอีสานเตรียมพร้อมต้อนรับลูกค้าท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่มั่นใจได้ว่าทุกท่านจะได้รับบริการที่ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราตั้งใจให้ที่นี่เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของทุกคนมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขทุกๆ วัน

เราจึงดีไซน์ห้างฯ ด้วยการดึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสาน ผ่านการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Isan Playground” สนามช้อปปิ้งสุดสนุกของภาคอีสาน บนพื้นที่กว่า 15,508 ตร.ม. ตกแต่งภายในด้วยการนำวัสดุธรรมชาติมาใช้ พร้อมๆ กับส่งเสริมสินค้าจากท้องถิ่นอีสาน นับเป็นการสนับสนุนให้ชุมชนมีอาชีพ กระจายรายได้สู่ชุมชนโดยรอบได้อย่างยั่งยืน อาทิ กลุ่มแปรรูปผลิตภัณฑ์พื้นเมืองบ้านดินทรายอ่อน ที่ออกแบบผ้าทอ ผ้าไหมมัดหมี่ และผ้าฝ้าย รวมทั้งวัสดุอื่นๆ อย่าง ผ้าทอลาย เชือกถัก หวายสาน และโครงไม้ไผ่ ผสานกับสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายผ้าทอพื้นบ้านสร้างมู้ดบรรยากาศ ออกแบบดีไซน์แต่ละชั้น ให้เดินช้อปเพลินไม่รู้จบราวกับอยู่ในสวนสนุก พร้อมทั้งมีไฮไลต์บริเวณโถงกลาง ของชั้น 1 ที่ออกแบบเป็นศาลาไม้ไผ่สาน พร้อมนำต้นคูน ต้นไม้ประจำจังหวัดขอนแก่น ขนาด 4 x 4 เมตร ตั้งตระง่านกลางห้าง  ชูความสวยงามเป็นแลนด์มาร์กแห่งภาคอีสานที่มีเอกลักษณ์และมีความโดดเด่นของจังหวัดได้อย่างลงตัว

และการเปิดห้างเซ็นทรัลขอนแก่นครั้งนี้ ยังสอดรับกับความพร้อมของศักยภาพจังหวัดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 6 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีประชากรมากเป็นอันดับที่ 3 ของภาค มีความโดดเด่นหลายด้าน ทั้งเป็นเมืองด้านการศึกษา มีแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นศูนย์กลาง Medical hub เป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์และในอนาคตจะมีรถไฟความเร็วสูง หรือรถไฟทางคู่ในจังหวัดขอนแก่นที่มีการวางแผนสร้างรถไฟรางเบา และยังมีเป้าหมายสู่การเป็นเมืองแห่งการประชุมและสัมมนา (MICE CITY) ภายใน 3 ปี จึงจะทำให้มีผู้เดินทางมาที่จังหวัดขอนแก่นมากขึ้น เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการต่อยอดอุตสาหกรรมค้าปลีกและการท่องเที่ยวไทย ที่จะสามารถเชื่อมโยงและกระจายวงกว้างออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านต่อไปได้อีกด้วย

ชั้น 1 : แผนก Beauty Galerie ครั้งแรกของแบรนด์ความงามชั้นนำที่ห้างเซ็นทรัล ขอนแก่น อาทิ Dior, Chanel, LA MER, M.A.C, SK-II, Laura Mercier, Bioherm, NARS, Clinique, Bobbi brown, BSC COSMETOLOGY, KOSÉ และ REVLON ใกล้ๆ กันเป็นช็อป KIS มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ของร้านเครื่องสำอางสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่แผนก Watch & Jewelry มาพร้อมแบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับชั้นนำ อาทิ Casio, Seiko, Fitbit, Jubilee, Prima Gold, Prima Diamond และ Zilvr เป็นต้น ถัดจากนั้นเป็นแผนก Shoes & Handbags พร้อมพบกับหลากแบรนด์กระเป๋า อาทิ Guess, Playboy, Kipling และ Anello เป็นต้น และรองเท้าแบรนด์ใหม่ครั้งแรกของเซ็นทรัลขอนแก่น อาทิ Shu, Sirena, Playboy, Nine West, Living Dolls, Steve Madden, Eclipse, Pretty Fit และ Pazzion เป็นต้น

ชั้น 2 : แผนก Ready to Wear พบกับเสื้อผ้าสตรีแบรนด์ใหม่และแบรนด์ดัง อาทิ Pomelo, Defry01, Estimate, Simplicity, Bossini, Espada, EP, G2000, ESP, Expressions และ Easy Pieces เป็นต้น ส่วนแผนกLingerie พบกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Undergear, Jockey, Sanrio, Claudia’s Roma และ Elizabeth เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้นำแบรนด์สตรีที่ได้รับความนิยมจากอินสตาแกรมมาให้เลือกช้อปเพลินๆ สำหรับแผนก Men พร้อมแบรนด์ไฮไลต์ครบเครื่องเรื่องหนุ่ม อาทิ Timberland, Giordano, Dapper, LTD, Tommy Hilfiger, GQ, G2000, Heavy, Ecco, Caterpillar, Clarks, Hush Puppies, Calvin Klein Underwear, Otoko, Nixon, Fossil และ Devy เป็นต้น

ชั้น 3 : เติมความเป็นเพลย์กราวน์ที่แผนก Unisexพบยีนส์แบรนด์ใหม่ อาทิ CK Jeans , Evisu และ Tommy Jeans เป็นต้น และแบรนด์ยีนส์ชั้นนำ อาทิ Levi’s, Mc, Wrangler, Lee และ Niyom Jeans เป็นต้น สำหรับสายสปอร์ต พบแบรนด์ใหม่ อาทิ  MLB, Freitag, Reebok, Superga, Asics และแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Adidas, Converse, Nike, Champion, Lacoste และ Keds เป็นต้น ถัดมาคือแผนก Men’s Gadget พบกับ แบรนด์แกดเจ็ตดังครั้งแรกของขอนแก่น อาทิ Marshall, GoPro, After Shoz, JBL, Harman Kardon และ Bose นอกจากนี้ยังมีโซนเสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์ดังจากอินสตาแกรมมาให้หนุ่มๆ ช้อปอย่างจุใจ

ชั้น 4 แผนก Home สวรรค์ของคนรักบ้าน ด้วยของใช้ และของตกแต่งบ้านหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ รวมทั้งแบรนด์ใหม่ในขอนแก่น อาทิ Dunlop, Lotus, Stevens, Central Home, Esquire, Pasaya, Circulon, Anolon, Lock & Lock, Bialetti Vogue, Timemore และ Dyson รวมถึงแผนก Justbuy สำหรับของใช้ในบ้านแบบง่ายๆ ราคาย่อมเยา

ชั้น 5 สำหรับจินตนาการของน้องๆ หนู ๆ ต้องมาพบกันที่โซน My Little World โลกส่วนตัวของน้องๆ ตัวน้อย และคุณแม่คนเก่ง  หรือ Sanrio ที่ขนคาแรกเตอร์น่ารักๆ มาเต็มขบวน Playland พื้นที่สนุกกับเครื่องเล่นสุดสนุก (เปิดบริการเร็วๆ นี้) และแบรนด์เด็กใหม่ๆ ขนมาให้ช้อปในแผนก Kids อย่างเพลิดเพลิน อาทิ Smiggle, Angel Kids, Cartoon Character, Sfera, Adidas, Nike, Fila, Wrangler Kids, Geko, Attitude Mom, Combi, Piccolo และ Jellycat เป็นต้น

พิเศษ! ฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลขอนแก่นอย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็ม! สิทธิพิเศษมากมายต้อนรับลูกค้ากับโปรโมชั่นสุดว้าว “Grand Opening Central Khon Kaen” ตั้งแต่ 4-15 ธ.ค.64 ดังนี้ สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 36% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับฟรี! คูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 23% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และรับของ Premium สุดพิเศษ แก้วน้ำเปลี่ยนสี เมื่อช้อป 2,000 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำนวนจำกัด) ห้ามพลาด! ลูกค้า Mastercard วันที่ 4-6 ธ.ค.64  ช้อป 1,000 บาท คืน 1,000 บาท (เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ต่อเซลส์สลิป รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,000 บาท จำกัดรวม 400 สิทธิ์ ตลอดรายการตามเงื่อนไข) และวันที่ 4-15 ธ.ค.64 ช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคะแนนเดอะวันพิเศษเพิ่ม 1,000 คะแนน หรือ ช้อปผ่านบัตรเครดิตทีทีบี รับกระเป๋า VISA Olympic Bag เมื่อช้อปสะสม 2,000 บาทขึ้นไปต่อวัน พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ที่ร่วมรายการอีกมากมาย

นอกจากนี้ ด้วยแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของห้างเซ็นทรัล ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ ในการเดินหน้าส่งเสริมสนับสนุนการช่วยเหลือสังคมทุกด้าน เพื่อมอบความสุขกระจายสู่ทุกคน ทุกชุมชนโดยรอบ ตามพันธกิจในการเป็น ‘ศูนย์กลางชีวิตของทุกคน’ (Central to Life) ห้างเซ็นทรัล จึงร่วมกับกาชาดจังหวัดขอนแก่น ขอเชิญร่วมบริจาคผ้าห่มเพื่อบรรเทาภัยหนาว โดยลูกค้าสามารถร่วมบริจาค เพียงซื้อผ้าห่มผืนละ 199 บาท และนำไปใส่ในกล่องบริจาคที่ทางสาขาจัดเตรียมไว้ 5 จุด ได้แก่ บริเวณช็อป KIS ชั้น 1 บริเวณพื้นที่เสื้อผ้าสตรี ใกล้ทางเข้าลานจอดรถ ชั้น 2 บริเวณโซน Denim ชั้น 3 บริเวณแผนก Home ชั้น 4 และทางเข้าฮอลล์กลางแผนกเด็ก ชั้น 5

ห้ามพลาด! กับกิจกรรมฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลขอนแก่น อย่างยิ่งใหญ่ วันที่ 7 ธ.ค. 64 มาสนุกด้วยกันในคอนเซ็ปต์ Isan Playground เพลิดเพลินไปกับสีสันความสุข พบกับ จับเบิ่งผ้า การแสดง Modern Mudmee Dance ถ่าฟังลำ เพลิน เพลงจาก ซีดี- กันต์ธีร์ ปิติธัญ ร่วมกับวงดนตรีRicky Samba การแสดงจากนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และพบกับนักแสดงสาวสุดฮอต กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล (กรีน AF) ที่จะมาร่วมโชว์การแสดงไฮไลต์ในครั้งนี้ ตลอดจนความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งร่วมสนุกที่บูธเกมบริเวณถุงช้อปปิ้งยักษ์ รับฟรี! คูปองส่วนลดแทนเงินสด ขบวนทรูปสร้างสีสันในการช้อปปิ้ง และกิจกรรมสุดพิเศษอีกเพียบ

“ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น พร้อมเป็นเดสติเนชั่นใหม่ของนักช้อป ที่ต้องมาเยือนเมื่อถึงจังหวัดขอนแก่น ที่แห่งนี้จะเป็นสนามช้อปปิ้งแห่งใหม่ ย่านภาคอีสาน ที่ครบครันในทุกมิติ พร้อมรองรับและตอบสนองได้ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว ทั้งในจังหวัดและจังหวัดข้างเคียง เราพร้อมมอบสีสัน ความสุขและความสนุก ให้ลูกค้าทุกคนมีรอยยิ้มในทุกครั้งที่ก้าวมาที่เซ็นทรัล และหวังว่าห้างเซ็นทรัลขอนแก่น จะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้า และสามารถกระตุ้นมวลรวมเศรษฐกิจของจังหวัดผลักดันสู่เศรษฐกิจประเทศให้เติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน นายโอลิวิเยร์ กล่าว 

#ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น  #เซ็นทรัลมักม่วน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *