ยอดขายอสังหาฯ 3,800 ล้าน!! ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทำรายได้สูงเป็นประวัติการณ์อย่างต่อเนื่อง

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทำรายได้สูงเป็นประวัติการณ์อย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายอสังหาริมทรัพย์ 3,800 ล้านบาทภูเก็ตยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในขณะที่ความต้องการบ้านพักตากอากาศระดับพรีเมียมสูงขึ้น

กรุงเทพฯ (16 พฤศจิกายน 2564) ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) กลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก ทำรายได้ 3,800 ล้านบาทจากการขายวิลล่าในภูเก็ตได้ถึง 12 หลัง ในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา

“ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ถึงวันนี้ ยอดขายของเรายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลง” ไมคา ตามไท (Mr. Micah Tamthai) ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ กล่าว “ขณะนี้กลุ่มคนที่สนใจและต้องการซื้อบ้านตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่ส่วนใหญ่ของเรายังคงเป็นชาวไทย แต่การเปิดประเทศไทยต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมภูเก็ตอีกครั้ง ในฐานะจุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อนและการลงทุนระยะยาวสำหรับที่พักอาศัยให้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา (Avadina Hills by Anantara) ได้รับรางวัล Best Luxury Housing Development (ภูเก็ต) และ Best Housing Development (ประเทศไทย) จากเวทีพร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์เมื่อไม่นานมานี้ เป็นโครงการที่ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า 14 หลัง มีขนาดพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมดตั้งแต่ 2,642 ถึง 3,373 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่ายแบบมินิมัลสไตล์ญี่ปุ่นและสามารถมองเห็นวิวทะเล 180 องศาได้อย่างชัดเจนจากทุกส่วนของวิลล่า ซึ่งแต่ละหลังถูกออกแบบมาเพื่อขับเน้นเอกลักษณ์ที่โดดเด่ดที่สุดของภูเก็ตนั่นก็คือความสวยงามของธรรมชาติ โครงการนำเสนอการใช้ชีวิตในรีสอร์ทริมทะเลที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยมากมายที่สามารถปรับให้เข้ากับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของเจ้าของวิลล่า

อวาดินา ฮิลส์ บาย อนันตรา อยู่ภายใต้การจัดการดูแลจากอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ทที่อยู่ติดกัน ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยเจ้าของวิลล่าและผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของรีสอร์ทได้ ซึ่งรวมไปถึงจุดจอดเฮลิคอปเตอร์และท่าเทียบเรือ ชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำริมหาดและริมภูเขา ห้องอาหารระดับโลกมากมายและ อนันตรา สปา ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ รวมไปถึงบริการบัตเลอร์ส่วนตัวภายในวิลล่า และบริการด้านการรับประทานอาหารและเวลเนสอีกด้วย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเปิดให้บริการในเดือนนี้คือ ลายัน แอคทีฟ โซน (Layan Active Zone ) ที่มีบริการยิมกลางแจ้ง ปีนหน้าผาจำลอง สนามเซิร์ฟสเก็ต สนามชกมวย สนามเทนนิส สระว่ายน้ำริมทะเลสาบและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และที่จะเปิดบริการในช่วงต้นเดือนธันวาคมคือบีชเฮ้าส์ บาย อนันตรา (Beach House by Anantara) อาคารสามชั้นบนหาดลายัน ที่มีห้องอาหาร บรีซ บาย อนันตรา (Breeze by Anantara) ซึ่งเป็นห้องอาหารสไตล์ร่วมสมัยริมสระน้ำ ซูม่า แอท อนันตรา (zuma at Anantara) ป๊อปอัพ ไฟน์ไดนิ่ง และรูฟท็อปบาร์ที่มองเห็นวิว 360 องศาของทะเลอันดามัน

เฟสต่อไปคือการเปิดตัวศูนย์ให้บริการด้านเวลเนสแบบผสมผสานที่ผนวกการรักษาแบบดั้งเดิมเข้ากับการดูแลสุขภาพสมัยใหม่และการรักษาทางการแพทย์ที่ออกแบบเพื่อแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

“อวาดินา ฮิลส์ บาย อนันตรา เป็นโครงการที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ระดับลักซ์ชูรีที่รวมการเป็นเจ้าของที่พักอาศัยในรีสอร์ทห้าดาวที่สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก เข้ากับโอกาสสร้างรายได้จากการปล่อยวิลล่าให้เช่าในจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนที่มีชื่อเสียงระดับโลก” ไมคา ตามไท กล่าวปิดท้าย

อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา เปิดขายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 347 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ขายขาด (Freehold) สำหรับผู้ชื้อชาวไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avadinahills.com หรือนัดชมห้องตัวอย่างได้ที่ +66 85 484 8752 และทางอีเมล propertysales@minor.com

เกี่ยวกับไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) เป็นบริษัทระดับโลกที่ประกอบไปด้วยสามกลุ่มธุรกิจหลักคือโรงแรม ร้านอาหารและธุรกิจจัดจำหน่ายและรับจ้างผลิต ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นเจ้าของโรงแรม ผู้บริหารจัดการ และนักลงทุนให้กับ 530 โรงแรมภายใต้เครือ อนันตรา, อวานี, โอ๊คส์, ทิโวลี่, เอ็นเอช คอลเลคชั่น, เอ็นเอช โฮเทลส์, เอ็นฮาว, เอเลวาน่า, แมริออท, โฟร์ซีซั่นส์, เซนต์รีจิส, เรดิสัน บลู และไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 55 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, มหาสมุทรอินเดีย, ยุโรป อเมริกาเหนือและใต้ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยังเป็นบริษัทประกอบธุรกิจร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียกับ 2,300 สาขาทั่วทุกแบรนด์ใน 26 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, เดอะ คอฟฟี่ คลับ, ริเวอร์ไซด์, เบนิฮานา, ไทย เอ็กซ์เพรส, บอนชอน, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์ แดรี่ ควีน และเบอร์เกอร์ คิง และยังเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์และรับจ้างผลิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย อาทิ อเนลโล่, โบดุม, บอสสินี่, บรูค บราเธอร์ส, ชาร์ล แอนด์ คีธ, เอสปรี, เอแตม, โจเซฟ โจเซฟ, โอวีเอส, แรดลีย์, สโกมาดิ, สวิลลิ่ง เจ. เอ. เฮ็งเคิลส์ และไมเนอร์ สมาร์ท คิดส์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.minor.com

เกี่ยวกับอนันตรา

อนันตรา เป็นแบรนด์โรงแรมหรู ที่เชื่อมนักเดินทางรุ่นใหม่เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราว ผ่านประสบการณ์ของแต่ละบุคคลด้วยการบริการจากใจ ณ หลากหลายจุดหมายสำคัญทั่วโลกโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราทุกแห่งจึงเป็นประตูสู่การเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแบบของตน ไม่ว่าจะเป็นในเมืองอันทันสมัย ไปจนถึงกลางทะเลทราย หรือเกาะน้อยใหญ่ อนันตราพร้อมพานักเดินทางไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่นที่ยังคงซึ่งความหรูหราด้วยการบริการอันเป็นเลิศ โดยปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 40 แห่ง ทั้งในประเทศไทย มัลดีฟส์อินโดนีเซีย เวียดนาม จีน กัมพูชา ศรีลังกา โมซัมบิก แซมเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์ โดยมีโครงการจะขยายโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มทั้งในเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟฟริกา ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา www.anantara.com

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *