ช่วงเวลามหัศจรรย์กับ Rado

ไม่ว่าใครล้วนรอคอยช่วงเวลาแสนพิเศษแห่งปีแบบนี้ ภายใต้ความมหัศจรรย์ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความสดใส แสงไฟระยิบระยับ และประกายแห่งดวงตาที่เปล่งประกายขณะแกะของขวัญล้ำค่าจากคนที่เรารัก เรียกได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่เติมเต็ม โมเมนต์แห่งความสุขให้กับจิตใจของทุกคนได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับการเฝ้ารอค่ำคืนที่งดงามราวต้องมนตร์ และความเคลิ้มฝันไปกับนาฬิกา Rado เพื่อได้สัมผัสกับช่วงเวลามหัศจรรย์ และประกายแห่งความสุขอย่างเต็มที่!

ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมความสง่างามและหรูหรา: Captain Cook High-Tech Ceramic
ราโดชวนมอบของขวัญให้ตัวคุณเอง หรือคนพิเศษ แล้วชวนเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันเปี่ยมสุขไปด้วยกันกับนาฬิกา Captain Cook High-Tech Ceramic ของขวัญที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง เพราะเกิดจากการผสานเอกลักษณ์ทั้งหมดของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันยอดเยี่ยม แต่ยังคงสไตล์วินเทจของเรือนดั้งเดิมเมื่อปีค.ศ.1962 หรือจะเป็นความล้ำสมัยของไฮเทคเซรามิก และกลไกการเดินออโตเมติกของสวิสที่แม่นยำเสมอ

ทั้งคริสตัลแซฟไฟร์สีดำบนหน้าปัดที่เผยให้เห็นกลไกอันละเอียดอ่อนด้านใน กับการตกแต่งอย่างประณีต จะสะกดทุกสายตาไว้ไม่ว่าจะ เป็นผู้ที่หลงใหลในกลไกต่างๆ หรือไม่ก็ตาม สเน่ห์ของ Captain Cook High-Tech Caramic ที่ทั้งสง่างามและหรูหราที่จะช่วยเติมเต็ม ลุคการแต่งตัวในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทำจากสแตนเลสชุบแข็ง และสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ มาช่วยเติมความสว่างตัดกับตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีดำได้เป็นอย่างดี โดยของขวัญแห่ง ความทรงจำเรือนนี้จะทำให้ดวงตาทุกคู่ของคนรักนาฬิกาฉายแววแห่งความสุขตลอดไป

หรูหราอย่างเรียบง่าย: True Square Open Heart
ต้อนรับสู่วันเวลาแห่งความสุข! ในที่สุดก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาร่วมกันในวันหยุด Rado True Square Open Heart ร่วมบันทึก โมเมนต์ที่แสนงดงามนี้ไว้บนเรือนเวลาแสนพิเศษ รอยฉลุบนหน้าปัดทำให้มองเห็นกลไกการเดินภายในแบบออโตเมติก R734 ซึ่งออกแบบมาอย่างสวยงาม และนอกจากจะ “เปิดใจให้มองกลไก” ได้จริงแล้ว มุมตัวเรือนยังมีความโค้งมนดูนุ่มนวลอ่อนโยน แสดงถึงความหรูหราที่แท้จริง ในขณะเดียวกันมีการใช้ไฮเทคเซรามิกเอกลักษณ์ประจำแบรนด์เพื่อช่วยเสริมความรู้สึกถึงความเรียบเนียนขณะสวมใส่อย่างไม่มีอะไรมาเทียบเคียงได้ โดยไฮเทคเซรามิกสีดำนี้จะดูโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อเติม สีโรสโกลด์ อันเจิดจรัสเข้ามา ส่วนรุ่นสีขาว ก็มีการเติมสีทอง และเพชรเพื่อดึงดูดทุกสายตา และเพิ่มเสน่ห์ให้ทั้งชายหญิงดูหรูหราขึ้น อย่างเรียบง่ายในช่วงเวลาแห่งความสุขในครั้งนี้

ค้นหานาฬิกา Rado ทุกรุ่นที่เหมาะกับคุณ เพื่อรักษาช่วงเวลามหัศจรรย์นี้ไว้ ได้ที่ www.rado.com

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *