แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” นำเสนอแคมเปญกระตุ้นการค้าปลีก (Retail Activation) ครั้งแรกในประเทศไทย

สหภาพยุโรป (EU) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล พร้อมเปิดตัวกิจกรรมการค้าปลีกและโปรโมชันสี่งาน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนมกราคม 2565

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” นำเสนอกิจกรรมกระตุ้นการค้าปลีก (Retail Activation)ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ โดยได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี แคมเปญกระตุ้นการค้าปลีกนี้เป็นความร่วมมือระหว่างสหภาพยุโรป และ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัดในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เพื่อต้อนรับบรรดานักชิมให้มาลิ้มรสผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรอันหลากหลายจากสหภาพยุโรป (EU) 

การจัดแคมเปญกระตุ้นการค้าปลีกและโปรโมชันสี่งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมคุณภาพ ความปลอดภัย ความถูกต้องและความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรป ตั้งแต่เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากนม ผักและผลไม้ ไปจนถึงพาสต้า ซีเรียล น้ำมัน ขนมหวาน ไวน์ เบียร์ สุรา และอื่น ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย แคมเปญกระตุ้นการค้าปลีกทั้งสี่งานในครั้งนี้ จะขึ้นครั้งละสองสัปดาห์ โดยจะมีขึ้นตลอดเดือนตุลาคม 2564 ไปจนถึงเดือนมกราคม 2565 โดยจะมีการโปรโมทผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำข่าวประชาสัมพันธ์ การสื่อสารร่วมกับ KOL การสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย และการจัดกิจกรรมในร้าน

“ความร่วมมือด้านการค้าปลีกกับเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของเราในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากสหภาพยุโรปเป็นจำนวนมาก นี่จึงเป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นสำหรับเกษตรกร ผู้ผลิต และผู้ส่งออกของสหภาพยุโรปในการแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในขณะที่เชื่อมโยงผู้บริโภคชาวไทยกับสินค้าใหม่ ๆ ที่พวกเขาสามารถค้นพบและเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งแคมเปญ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรหลากสีสันจากสหภาพยุโรปมาสู่ผู้บริโภคในประเทศไทย” ฯ พณฯ นายเดวิด เดลีเอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย กล่าว

“สหภาพยุโรปเป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของอาหารที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาและส่งเสริมอาหารและการทำอาหารคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกมาโดยตลอด เราตั้งตาคอยที่จะต้อนรับเหล่านักช้อปของเราให้มาสัมผัสอาหารสหภาพยุโรปโดยยึดมั่นตามหลักคุณธรรมประการสำคัญในซูเปอร์มาร์เก็ตของเรา” คุณ สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าว

“แคมเปญกระตุ้นการค้าปลีกนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ซื้อของเรามีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับแนวคิดของ “Farm to Fork” ของสหภาพยุโรปเกี่ยวกับระบบอาหารที่รับประกันมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดและการควบคุมคุณภาพสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านห่วงโซ่การผลิตทั้งหมดตั้งแต่ฟาร์มถึงโต๊ะอาหารและรับรองความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจในเวลาเดียวกัน แต่ละผลิตภัณฑ์มีฉลากกำกับอยู่ ดังนั้นผู้ซื้อจึงสามารถติดตามส่วนผสมและข้อมูลทางโภชนาการย้อนกลับไปยังต้นทางได้ทุกที่ในสหภาพยุโรปได้” คุณ สเตฟาน คูม กล่าว

นักช้อปสามารถเยี่ยมชมบูธงานกิจกรรมค้าปลีกครั้งที่สองได้ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 พฤศจิกายน งานครั้งที่สามจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ถึง วันที่ 21 ธันวาคม ที่ เซ็นทรัล บางนา ส่วนงานครั้งที่สี่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 18 มกราคม ที่ เซ็นทรัล ชิดลม นอกจากนี้เรายังจะนำเสนอแคมเปญผ่านฟู้ดทรัคของเราด้วย ฟู้ดทรัคเป็นวิธีใหม่ในการนำอาหารยุโรปสุดพิเศษส่งตรงไปถึงมือคุณ แคมเปญฟู้ดทรัคจะตั้งอยู่ในจุดสำคัญทั้งในและรอบกรุงเทพฯ นอกจากบูธและฟู้ดทรัลที่กล่าวไปข้างต้น นักช้อปสามารถเยี่ยมชมช่องทางอีคอมเมิร์ซของแคมเปญเพื่อสัมผัสประสบการณ์และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เด่นของสหภาพยุโรปและโปรโมชันสุดพิเศษตลอดระยะเวลาของแคมเปญได้ที่ LINK แอปพลิเคชัน Grab และบริการ Personal Shopper บน LINE @TopsThailand

ติดตามเราและเข้าร่วมแคมเปญของเรา! รับชมวิดีโอเปิดตัวการค้าปลีกของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารสหภาพยุโรปและกิจกรรมการค้าปลีกของเราไปกับ มาร์วิน ทวีผล นักแสดงชื่อดัง นักชิมและกูรูสายกินในชื่อ “Marwin eating guru” ที่ (LINK)

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่ Facebook,Instagram และ Website

ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป

เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ

#coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope

#ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *