MUT 2021 รอบชุดว่ายน้ำ ครั้งแรกในรูปแบบ Beautytainment ฮอตสนั่น LIVE

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ฮอตได้อีก! กองประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เผยภาพสาวงาม 30 คนสุดท้ายรอบชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ จัดเต็มการประชันในรูปแบบ “Beautytainment” (บิวตี้เทนเมนต์) แพลตฟอร์ม Digital Content ที่เต็มไปด้วยสาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบครั้งแรกของการประกวดนางงามในไทย สร้างสรรค์โดยฝีมือโปรดักชั่นสัญชาติไทยแท้ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยได้มีการบันทึกภาพสวย ๆ ณ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อวันก่อน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ในปีนี้สาวงามทั้ง 30 คนสวมชุดว่ายน้ำสีดำลุคทะมัดทะแมง ในคอนเซปต์ “Warrior of the Universe” หรือ “นักรบแห่งจักรวาล” จากคอลเลกชันพิเศษ BSC 25th Anniversary โชว์เสน่ห์ปนความเซ็กซี่ที่ดุดัน สมกับความเป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความแข็งแกร่ง รวมถึงสื่อถึงแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่จะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe นอกจากนั้น สาวงามทั้งหมดยังได้สวม รองเท้าส้นสูง 6 นิ้วของ BSC ที่สั่งผลิตพิเศษเพื่อสาวงามเวที Miss Universe Thailand 2021โดยเฉพาะ ในคอนเซปต์ TALL IS BEAUTY เพราะความสูงคือความสวย ทำให้สวมใส่รู้สึกสบายและมั่นใจแม้จะอยู่บนความสูงถึง 6 นิ้วก็ตาม

ทั้งนี้ “BSC (บีเอสซี)” เป็นแบรนด์ไทยชั้นนำที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาถึง 25 ปี และอยู่คู่วงการนางงามอย่างต่อเนื่อง ทั้งเวที Miss Universe Thailand และ Miss Universe 2009 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศบาฮามาส ในปีนี้ BSC ได้จัดโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 25 ปี BSC 25th Anniversary โดยจัดเต็มทีมงานดีไซเนอร์ทั้งแบรนด์ชุดว่ายน้ำและรองเท้า สนับสนุนการทำงานของกองประกวด MUT อย่างต่อเนื่อง

ร่วมรับชมและร่วมลุ้นผ่าน “ระบบโหวต” ความงามของเหล่าสตรีผู้ทรงพลังบนเวที MUT 2021 ได้ทาง ช่อง True ID และ Online Streaming โดย True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok
การถ่ายทอดสดรอบ Preliminary และรอบ Final จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และ 24 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology

TikTok: @missuniversethailand.of
Facebook: Missuniverse.in.th
Instagram: missuniverse.in.th
Youtube : missuniversethailand

#MissUniverseThailand2021

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *