นร.หญิง ม.6 ควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 43 เส้น

สาววัย 17 อ้างลงทุนออนไลน์ถูกโกง นักเรียนหญิง ชั้น ม.6 ควงมีดบุกเดี่ยว จี้ชิงทองกลางห้าง กวาดทองคำ 43 เส้น แต่ไปไม่รอดจนมุมตำรวจ

เมื่อเวลา 15.30 น วันนี้ ( 12 ก.ย.64 ) ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง ห้างค้าปลีก บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ นำกำลังชุดสืบสวนปราบปราม รุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยพบว่าตำรวจสายตรวจประจำร้านทอง สามารถรวบตัวคนร้ายไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนหญิง อายุเพียง 17 ปี เรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ

ในชั้นสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ดต.ณัฐพล มวลเกษม ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าร้านทอง ได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในห้าง จากนั้นได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง ว่ามีเหตุจี้ชิงทอง จึงรีบวิ่งไล่ติดตามและจับกุมตัวคนร้ายได้

ขณะที่พยานในที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ขณะก่อเหตุเยาวชนหญิง สวมเสื้อสีเหลือง ใส่หมวกสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงินขลิบขาว ได้เดินตรงไปที่หัวหน้าพนักงานขายของร้านทอง ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า “ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมา” โดยคนร้ายถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่ จี้อยู่ที่บริเวณลำตัวของพนักงานร้านขายทองตลอดเวลา เมื่อคนร้ายได้ทองคำจำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นสร้อยทอง น้ำหนัก 1 สลึง และครึ่งสลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 30 บาท คนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้าง

พ.ต.อ.เมษานนท์ กล่าวว่า เยาวชนหญิงผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าได้นำเงินจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนออนไลน์แล้วถูกโกง จึงคิดสั้นขึ้นรถประจำทางจากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างค้าปลีก ที่เคยมาเดินเล่นเป็นประจำและเห็นลู่ทางในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *