RobinHoodSwap แพลตฟอร์ม DeFi เพื่อการกุศลแห่งแรกของไทย

RobinHoodSwap แพลตฟอร์ม DeFi เพื่อการกุศลแห่งแรกของไทย พร้อมเดินหน้าตีตลาดทั่วโลก รุดต้อนรับองค์กรการกุศลใหม่ ๆ มาร่วมส่งเสริมสิ่งที่ดีให้แก่สังคม

RobinhoodSwap แพลตฟอร์ม DeFi การกุศลแห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเป้าสรรหาโครงการเพื่อการกุศลจากทุกสาขาที่พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับสังคมแบบไร้พรมแดน แพลตฟอร์มนี้พร้อมอ้าแขนรับโครงการใหม่ ๆ ที่ทำเพื่อเพื่อนมนุษย์โดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ สีผิว เพศ หรือสถานที่ที่โครงการนั้นตั้งอยู่

RobinhoodSwap คือจุดบรรจบแห่งความมั่งคั่งและอารี
“เมื่อคุณหาเงินเพื่อตนเอง เมื่อนั้นคุณคือมนุษย์ แต่เมื่อใดที่คุณหาเงินเพื่อผู้อื่น เมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นฮีโร่” – RobinHoodSwap

RobinHoodSwap เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการขุดสภาพคล่องที่ทำงานบน Binance Smart Chain (BSC) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมกลุ่มนักลงทุนคริปโตจากทั่วโลกด้วยใจกุศลที่พร้อมจะตอบแทนสังคม ปรัชญาที่เรียบง่ายอย่างเพื่อการเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและไม่ซับซ้อนทำให้ผู้คนสามารถสร้างรายได้จากการถือครองคริปโตของตนไปพร้อม ๆ กับการส่งต่อความปรารถนาดีผ่านองค์กรการกุศลจากทั่วทุกมุมโลก
เช่นเดียวกับแพลตฟอร์ม DeFi อื่น ๆ ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากการลงทุนของพวกเขาบน RobinHoodSwap เพื่อแลกกับโทเคน RBH ได้ สิ่งที่ทำให้ RobinHoodSwap ไม่เหมือนใครก็คือ 5% ของการจัดสรรบล็อกรางวัล (Block Reward) จะนำไปบริจาคให้แก่องค์กรการกุศลโดยตรง ซึ่งชุมชน RobinHoodSwap จะเป็นผู้คัดเลือกองค์กรเหล่านี้ผ่านการโหวตของผู้ถือโทเคน RBH ทั้งหมดในแต่ละเดือน

ทำไม Robinhood ถึงเปิดรับพันธมิตร

ด้วยความตั้งมั่นในภารกิจที่จะก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มเพื่อการกุศลระดับโลก RobinhoodSwap จึงพยายามที่จะสนับสนุนองค์กรและโครงการต่าง ๆ โดยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงองค์กรที่อยู่ภายในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงองค์กรที่อยู่ในพื้นที่ที่ไกลออกไปในทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย ปัจจุบันนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวได้ทำงานร่วมกับองค์กรและโครงการต่าง ๆ มากมายในหลากหลายด้าน นับตั้งแต่สุขภาพจิตและสุขภาพกาย ไปจนถึงการศึกษา การคุ้มครองเด็กและสตรี บุคคลชายขอบ คนไร้สัญชาติ สิทธิมนุษยชน สัตว์และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงโครงการบรรเทาการแพร่ระบาดและภัยพิบัติต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในแผนการทำงานของทางแพลตฟอร์ม อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์ม DeFi นี้ยังคงต้องการที่จะขยายขอบเขตความเป็นการกุศลให้มีความครอบคลุม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถรังสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับโลกใบนี้ พร้อมมั่นใจว่าเราและคนรุ่นต่อ ๆ จะต้องได้อาศัยอยู่ในโลกที่ดีขึ้น ด้วยความใส่ใจและให้การช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการได้รับสิ่งเหล่านี้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

พันธมิตรปัจจุบันของ RobinhoodSwap

ในขณะนี้ RobinhoodSwap กำลังทำงานเคียงข้างกับโซเชียวกิฟเวอร์ (Socialgiver) แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ตอบแทนสังคมและใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานไปพร้อม ๆ กันด้วยข้อเสนอบัตรกำนัลและรูปแบบการบริจาคที่มีความหลากหลายเพื่อผลักดัน Spread the Love โครงการที่จะมาช่วยบรรเทาผลจากภัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ RobinhoodSwap ยังเพิ่งได้ทำข้อตกลงกับเดฟคิวเรท (Devcurate) นวัตกรรมเพื่อการสมัครงานชั้นนำที่จะมาเปลี่ยนสังคม ในฐานะพันธมิตรแบบ “Impact Curation” เดฟคิวเรทจะช่วยให้องค์กรที่ยึดมั่นในเป้าหมายทางธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกับผู้มีความสามารถได้ด้วยโซลูชันการจ้างงานยุคใหม่ที่สามารถเข้าถึงได้จากทั่วโลก ภายใต้การร่วมมือนี้ องค์กรแนวหน้าที่มีอิทธิพลต่อสังคมทั้งสองแห่งได้เข้ามามีส่วนร่วมในฐานะผู้รับประโยชน์ (Beneficiary) ยิ่งไปกว่านั้นยังมี แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย (Amnesty International Thailand) ซึ่งเป็นกลุ่มเคลื่อนไหวระดับโลกที่รวมผู้คนกว่า 10 ล้านคนเพื่อผลักดันด้านสิทธิมนุษยชนและรณรงค์ให้เกิดสังคมที่เท่าเทียมและยุติธรรมสำหรับทุกคน และ “มูลนิธิรักษ์ไทย” ซึ่งส่งเสริมชุมชนให้มีความเข้มแข็งและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม พร้อมเสริมสร้างศักยภาพของชุมชนในระดับรากหญ้าและชุมชนด้อยโอกาสไปพร้อม ๆ กัน

เกี่ยวกับ RobinhoodSwap

RobinHoodSwap เป็นแพลตฟอร์มทำฟาร์มเหรียญที่ให้ผลตอบแทน ซึ่งสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักลงทุนนำสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้ประโยชน์แทนที่จะปล่อยทิ้งไว้ในกระเป๋าเงินของตนเอง การขุดสภาพคล่องบน RobinHoodSwap เพื่อหาโทเคน RBH สามารถนำไปสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของผู้คนนับล้านผ่านโครงสร้างแพลตฟอร์มที่เป็นไปเพื่อการกุศล จะไม่มีการจัดสรรเหรียญให้แก่ดีเวลลอปเปอร์ก่อนวันเปิดตัวบน RobinhoodSwap โดยที่ 100% ของคลังสินทรัพย์เริ่มต้น (Initial LP) จะถูกล็อกเอาไว้เป็นระยะเวลา 12 เดือนและมีซัพพลายสูงสุดที่ 32,000,000 RBH ตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังคำนึงถึงความยั่งยืนโดยมีอัตราการปล่อยบล็อกที่ 0.2 RBH/BSC

 ในขณะที่แกนหลักสำคัญของการจัดการโทเคน (Tokenomics) จะเป็นการจัดสรรเพื่อการกุศล นั่นก็คือ 5% ของบล็อกรางวัลจะนำไปบริจาค ในขณะเดียวกัน จะมีการใช้ Developer Allocation ที่ 9% ของบล็อกรางวัลเพื่อการพัฒนาและบำรุงรักษาแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ Warchest Allocation ที่ 6% ของบล็อกรางวัลจะถูกนำไปใช้เพื่อการสรรหาและยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตรในด้านต่าง ๆ รวมถึงในการทำการตลาด ตอนนี้ RobinhoodSwap อยู่ในขั้นที่ได้รับการรับรองภายใต้การตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะหรือ Smart Contract (AntiHack และ CertiK) และกำลังสร้างเทียร์ใหม่ ๆ สำหรับสมาชิกเพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์แบบพิเศษสุดและไม่ควรพลาดให้กับผู้ถือครอง ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม DeFi ระดับประเทศ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *