เฮงเค็ล ช่วยพันธมิตรปฏิบัติตามกฎบัตรความน่าเชื่อถือสำหรับข้อบังคับเกี่ยวกับหลอดกระดาษในยุโรป

ความสำคัญของความยั่งยืนเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์อำนวยความสะดวก เช่น หลอดดูด กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้บริโภคตลอดจนหน่วยงานกำกับดูแลกฎระเบียบและข้อบังคับทางกฎหมาย ดังนั้นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับพลาสติกที่ใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง เช่น หลอดกระดาษ จึงเป็นที่ต้องการสูง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ได้มีการเปิดตัวกฎบัตรความน่าเชื่อถือสำหรับหลอดกระดาษ (Charter of Trust for paper straws) ที่ก่อตั้งโดย 360° Foodservice ซึ่งเป็นสมาคมที่เทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ลเป็นสมาชิกอยู่

360° Foodservice ได้รวมห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอโซลูชันการใช้ซ้ำและการใช้ครั้งเดียวสำหรับการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มอย่างปลอดภัย กฎบัตรแห่งความเชื่อถือระบุข้อกำหนดที่ส่วนประกอบทั้งหมดของการผลิตหลอดกระดาษที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามในเอกสารฉบับเดียว เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยในยุโรปและช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานบริการด้านอาหารมีความมั่นใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน ในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำสำหรับกาวติดหลอดกระดาษ เฮงเค็ลได้มีส่วนร่วมในเนื้อหาและลงนามในกฎบัตรนี้ โดยเน้นว่าบริษัทฯ ได้ดำเนินการตามมาตรฐานเหล่านี้แล้วทั่วโลก โดยยึดตามความเชื่ออย่างแรงกล้าในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยสาธารณะเป็นเรื่องทางธุรกิจ เฮงเค็ลได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เนื่องจากการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนและปลอดภัยอย่างแท้จริงจะเกิดขึ้นได้ด้วยการเป็นหุ้นส่วนในห่วงโซ่คุณค่าที่สมบูรณ์เท่านั้น

การรวมห่วงโซ่คุณค่าของหลอดกระดาษเป็นหนึ่งเดียว

ผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าปลีกจะได้รับประโยชน์จากกฎบัตรแห่งความเชื่อถือ โดยมีความมั่นใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้ กฎบัตรแห่งความเชื่อถือเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับส่วนต่างๆ ของห่วงโซ่คุณค่าที่จะเติมเต็มพื้นที่ว่างนี้ เพื่อช่วยระบุผลิตภัณฑ์ที่เป็นไปตามข้อกำหนดและปลอดภัยได้ง่ายขึ้น หลอดกระดาษประกอบด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง กระดาษ หมึกพิมพ์ และกาว ซึ่งทั้งหมดต้องได้รับการจัดการให้สอดคล้องกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับอาหาร กฎบัตรแห่งความเชื่อถือจะสรุปและเน้นย้ำมาตรฐานความปลอดภัยและกฎระเบียบที่มีอยู่ซึ่งอาจสร้างความท้าทายให้กับบริษัททั้งในและนอกยุโรปที่ไม่คุ้นเคยกับมาตรฐานของสหภาพยุโรป ผู้ให้บริการหลอดกระดาษและซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้ เช่น เฮงเค็ล ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก แต่เนื่องจากนโยบายความปลอดภัยและกฎระเบียบแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค การสร้างมาตรฐานของสหภาพยุโรปจึงเป็นก้าวสำคัญไปสู่การสร้างมาตรฐาน ซึ่งส่งสัญญาณให้ลูกค้าทั่วโลกทราบถึงคุณลักษณะที่ต้องปฏิบัติตามสำหรับผลิตภัณฑ์หลอดกระดาษที่ปลอดภัย

“โซลูชันด้านความปลอดภัยของอาหาร ความยั่งยืน และประสิทธิภาพสูงเป็นหัวใจสำคัญของสิ่งที่เราทำตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ และยังคงเป็นมาจนถึงทุกวันนี้” คริสติน โนแอค ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดประจำยุโรปธุรกิจเทคโนโลยีกาว บริษัทเฮงเค็ล กล่าว “ด้วยการมีส่วนร่วมและความมุ่งมั่นของเราต่อกฎบัตรแห่งความไว้วางใจ ทำให้การจัดหาของเราแข็งแกร่งขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและเป็นไปตามข้อกำหนดสำหรับผู้บริโภค เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าในยุโรปและคู่ค้าทั่วโลกของเราในการขอรับและตีความกฎระเบียบที่บังคับใช้กับตลาดยุโรป เพื่อให้มั่นใจว่ามีการปฏิบัติตามตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ด้วยการร่วมมือกับเรา พวกเขาสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขากำลังใช้กาวที่สามารถเชื่อถือได้และได้ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับที่เข้มงวดที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน”

เกี่ยวกับเฮงเค็ล
เฮงเค็ล ดำเนินธุรกิจทั่วโลกด้วยพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่สมดุลและหลากหลาย บริษัทฯ เป็นผู้นำในสามกลุ่มธุรกิจทั้งในธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมและธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค อันเป็นผลมาจากแบรนด์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ธุรกิจเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ล (Adhesive Technologies) เป็นผู้นำในตลาดกาวในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์ (Laundry & Home Care and Beauty Care businesses) เฮงเค็ลเป็นผู้นำในหลายตลาดและประเภทผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เฮงเค็ลก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2419 และมีประวัติความสำเร็จอันยาวนานกว่า 140 ปี ในปี พ.ศ. 2563 เฮงเค็ลมียอดขายมากกว่า 19,000 ล้านยูโร และมีผลกำไรดำเนินงานที่ปรับปรุงแล้ว 2,600 ล้านยูโร เฮงเค็ลมีพนักงานมากกว่า 53,000 คนทั่วโลก ซึ่งมีความหลากหลายมีความมุ่งมั่น รวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยวัฒนธรรมขององค์กรที่แข็งแกร่ง มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการสร้างคุณค่าที่ยั่งยืน และมีคุณค่าร่วมกัน ในฐานะผู้นำด้านความยั่งยืนซึ่งเป็นที่ยอมรับ เฮงเค็ลได้รับการยกย่องจากดัชนีและการจัดอันดับระหว่างประเทศต่างๆ หุ้นบุริมสิทธิของเฮงเค็ลจดทะเบียนอยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ DAX ของเยอรมนี ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.henkel.com

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *