เปิดตัว SHAKIRA Brand  กระเป๋าหนังจระเข้พลังจักรวาลศาสตร์แห่งความเชื่อ หยิงหยาง

เปิดตัวแบรนด์ SHAKIRA ธุรกิจเครื่องหนัง ส่งกระเป๋าหนังจระเข้ไฮเอนด์ เจาะลูกค้ากลุ่มวัยทำงานคนไทย ยึดทำเลทองย่านราชประสงค์ อนาคตหากโควิด-19 ซา ๆ เล็งเจาะต่างชาติ ชูจุดเด่นแบรนด์คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ มาพร้อมกับกระเป๋าศาสตร์แห่งความเชื่อ หยิงหยางจักรวาล 8

นางสาวอังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท รีเจน โซลูชั่น แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าป้องกันการระเบิด เปิดเผยว่า แม้ว่าช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 จะยังไม่กลับสู่ภาวะปกติ แต่ถือว่าตนได้ใช้ช่วงนี้ในการแตกไลน์ธุรกิจแบรนด์ธุรกิจกระเป๋าหนังจระเข้ SHAKIRA โดยเปิดตัวสาขาแรกไปแล้วเร็วๆ ซึ่งยึดทำเลทองย่านการค้าราชประสงค์ ภายในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เจาะตลาดคนวัยทำงาน และชาวต่างชาติ หากเปิดประเทศช่วงโควิด-19 หมดไป โดยธุรกิจดังกล่าวเกิดขึ้นจากความชอบส่วนตัวของเธอเป็นหลัก

โดยจุดเด่นของกระเป๋าแบรนด์ระดับไฮเอนด์ SHAKIRA คือ ราคาที่ไม่สูงมาก จับต้องได้ คุณภาพดีเยี่ยม ที่สำคัญเป็นกระเป๋าศาสตร์แห่งความเชื่อ พร้อมเสริมด้วยมีสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์หยิงหยางในจักรวาล 8 ทิศ รวมถึงการเสริมมณีนพเก้าเข้าไป เพื่อเพิ่มสิริมงคล และความเฮง ดูดเงินดูดทอง สินค้าของบริษัทเป็นสินค้าที่ราคาจับต้องได้ในคุณภาพเกรดไฮเอนด์ มีทั้งหนังด้าน หนังแก้ว หนังนูบัค และทางร้าน มีทั้งหนังนำเข้า และหนังภายในประเทศไทย และนอกจากจะมีกระเป๋าหนังจระเข้แล้วก็ยังคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากหนังจระเข้ ผสมกับผ้าไหมและผ้าลูกไม้เกรดพรีเมี่ยม

“ส่วนการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับแต่ละคนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับดีไซน์และความชอบส่วนตัว แต่สิ่งสำคัญคือ สีของกระเป๋าต้องถือให้ตรงกับวันเกิดของตัวเอง ซึ่งเรามีอาจารย์ที่ดูเลขศาสตร์มาช่วยแนะนำลูกค้าให้ว่า ตัวเลขที่อยู่รอบตัวเรา มีผลกับชีวิตเรายังไง และแนะนำว่ามีอะไรสามารถเสริมดวงเราได้บ้างการใช้สีใช้ของมงคลที่ถูกโฉลก ก็จะเป็นอีกทางหนึ่ง ที่เราสามารถแนะนำให้ได้” นางสาวอังคนางค์ กล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากเปิดตักระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก ลูกค้าก็จะมีทั้งเซเลปและบุคคลในสังคมหลายท่าน อย่างคุณ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ  Miss Earth Thailand 2019 และ 2020 ก็มาอุดหนุนด้วย ซึ่งน้องเป็นคนมีคาเรคเตอร์ที่ชัดอยู่แล้ว เลยอยากแนะนำให้น้องถือกระเป๋าที่มีดีไซน์ที่ดูเป็นคนสนุกสนานและทรงทันสมัย เพื่อที่จะได้สอดคล้องกับคาเรคเตอร์ตัวเองที่เป็นคนรุ่นไหม่ และก็แนะนำให้น้องคล้องสัญลักษณ์หยินหยางจักรวาล 8 ทิศของทางร้าน เพื่อที่จะเป็นเครื่องรางเตือนภัยและส่งเสริมให้น้องนึกถึงพลังหยิงหยาง พลังแห่งความสมดุล รู้จักรุก รู้จักเบา เพื่อให้เกิดความสุขสมบูรณ์ ก็จะส่งเสริมให้มีสติสมาธิสร้างพลังงานบวกได้

ในส่วนของแผนการตลาด เนื่องจากเปิดตัวในช่วงโควิด-19 ทำให้การทำตลาดต้องให้ความสำคัญกับทางออนไลน์มากกว่าออฟไลน์ แต่ในอนาคตมีแผนที่จะขยายชอปทางออฟไลน์ ในโรงแรมดัง ที่มีนักท่องเที่ยว ซึ่งร้านแรกที่เปิด อยู่ที่ย่านราชประสงค์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ทางเชื่อมห้างสรรพสินค้าเกสรพลาซ่า ที่เลือกเปิดที่นี่ เพราะถ้าสถานการณ์โควิดคลี่คลาย โรงแรมย่านราชประสงค์จะมีนักท่องเที่ยวจีน มาเดินชอปปิ้งกันมาก ในช่วงเปิดตัวเราได้ใช้งบไปกว่า 4-5 ล้านบาทในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักผ่านช่องทางออนไลน์

สำหรับผู้ที่สนใจกระเป๋าหนังจระเข้ พลังจักรวาล SHAKIRA สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ @Shakira.official ,FB:The iconic Shakira , IG: The Iconic Shakira หรือที่ร้าน SHAKIRA รร.อินเตอร์คอนติเนนตัลกรุงเทพ” Tel. 065-941-5491หรือที่ร้าน SHAKIRA รร.อินเตอร์คอนติเนนตัลกรุงเทพ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *