COWAY คว้า “BTS” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจพร้อมเจาะกลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์

COWAY คว้า “BTS” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจและเจาะกลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์
กรุงเทพ,ประเทศไทย: โคเวย์ (Coway) บริษัทเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำในประเทศเกาหลี และในสื่อประชาสัมพันธ์ระดับโลก หรือเป็นที่รู้จักกัน ในนามแบรนด์ “เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe” ได้เปิดตัว “BTS” ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้โคเวย์เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ สามารถดึงดูดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นในทุกๆ เจเนอเรชั่น โดยแคมเปญการโปรโมต COWAY x BTS ได้ถูกเผยแพร่ไปเมื่อเร็วๆนี้ จนได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามในโซเชียลมีเดีย
คว้า “BTS” เพื่อผลักดันแบรนด์เข้าสู่ระดับโลก
ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเสริมทัพความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้วยการคว้าวง “BTS” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลุยกิจกรรมการตลาดดิจิทัลอันน่าสนใจมากมายเพื่อเข้าถึงฐานผู้บริโภคในระดับโลก โคเวย์มีจุดมุ่งหมายในการแต่งตั้ง “BTS” เพื่อเน้นย้ำภาพลักษณ์ขององค์กรและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศฯ โดยเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่และใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น
ปี 2564 ถือเป็นปีที่สำคัญมาก ในการนำเสนอภาพลักษณ์แบรนด์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แต่งตั้ง BTS ให้เป็นทูตระดับโลกของเรา เราพร้อมที่จะต่อยอดแบรนด์ของเราผ่านกิจกรรมทางการตลาดดิจิทัลที่หลากหลายและน่าตื่นเต้น ซึ่งจะเข้าถึงฐานผู้บริโภคทุกๆ เจเนอเรชั่น” คุณ Mani Shim ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าว

การผนึกกำลังของ 2 ยักษ์ใหญ่ เสริมทัพความแข็งแกร่งให้ Coway ในตลาดโลก
Coway และ BigHit Entertainment ต่างเป็นองค์กรที่ก้าวสู่ความสำเร็จในระดับโลกด้วยตัวเอง การจับมือเป็นพันธมิตรร่วมมือกันในครั้งนี้ของ 2 ยักษ์ใหญ่จึงมีจุดมุ่งหมายที่จะดึงดูดกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลก Coway เป็นผู้นำระดับโลกด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อม และ BigHit Entertainment เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจบันเทิงระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซูเปอร์สตาร์บอยแบนด์อย่าง “BTS”
การแต่งตั้ง “BTS” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ จะช่วยให้โคเวย์สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและในทุกๆ เจเนอเรชั่นได้มากขึ้น ในขณะที่โคเวย์เป็นที่รู้จักในระดับโลกอยู่แล้ว ส่วนวง “BTS” เองนั้นมีแฟนเพลงหลากหลายกลุ่มทั่วโลก จะยิ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจในต่างประเทศ ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ และช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
ติดตามกิจกรรมอื่นๆ ของ COWAY x BTS หรือรายละเอียด “เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe” ได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร. 1421

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง Coway ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย และจีน โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *