ห้ามพลาด! วิธีเลือกสูทเพื่อนเจ้าบ่าว หล่อเท่ยกทีม

ในวันสำคัญของชายหญิงอย่างงานแต่งงานจะขาดกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ได้เลยจริง ๆ โดยเฉพาะฝั่งผู้ชายที่ส่วนใหญ่มักเป็นกังวลใจว่าจะมองหาสูทเพื่อนเจ้าบ่าวอย่างไรดีให้เข้ากับธีมและเหมาะที่จะประชันความหล่อกับคนอื่น ๆ ในงาน จึงมีวิธีดี ๆ ในการเลือกมาฝากกัน ใครเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวหรือต้องเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวก็ลองเอาไปแชร์กันได้เลย

เลือกสูทเพื่อนเจ้าบ่าวอย่างไรให้หล่อแบบยกทีม

1. ธีมงานคือสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนเสมอ

เป็นธรรมดาของงานแต่งงานที่บ่าวสาวต้องมีการกำหนดธีมเอาไว้เพื่อให้การเลือกชุดของแขกที่มาร่วมงานไปในโทนเดียวกัน ซึ่งการเลือกสูทเพื่อนเจ้าบ่าวที่จะช่วยให้ดูดีก็ต้องพิจารณาจากธีมที่กำหนดเอาไว้เสมอ รวมไปถึงเครื่องประดับต่าง ๆ ด้วย เช่น หากเป็นธีมโทนสีไหนก็เลือกสูทนอกให้เป็นไปตามโทนสีนั้น แต่ถ้าไม่ได้กำหนดโทนสีตายตัวอาจเลือกให้เหมาะกับลักษณะงาน เช่น งานหรูหรา ทางการ เน้นสีน้ำเงินแบบ Parisian night เป็นต้น

2. โทนสีเดียวกับเจ้าบ่าว

แม้จะบอกว่าคล้ายกับการเลือกให้เข้าธีม แต่บ่อยครั้งที่สีก็มีเฉดแตกต่างกันออกไป ดังนั้นเจ้าบ่าวที่กำลังจะเลือกชุดให้กับตนเองก็อย่าลืมมองเผื่อไปถึงเพื่อนด้วย เน้นย้ำว่าหากต้องการออกมาเท่แบบยกทีมต้องคลุมโทนให้สีไปในทิศทางเดียวกันทั้งตัวเองและเพื่อน ๆ ทั้งนี้หากต้องการสร้างความแตกต่างสักเล็กน้อยเพื่อให้รู้ว่าในงานใครคือเจ้าบ่าวใครคือเพื่อนเจ้าบ่าว ก็อาจมีการใช้เครื่องประดับต่างกันได้

3. สไตล์ของสูทเป็นแบบที่ลงตัวกับทุกคน

สูทเพื่อนเจ้าบ่าวที่ตอบโจทย์สำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนคือต้องทำให้ดูดี เพราะต้องเข้าใจว่าสัดส่วน รูปร่างของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งสูทเองก็มีหลายดีไซน์ให้ได้เลือกสรร ดังนั้นต้องเลือกในแบบที่ทำให้ทุกคนเกิดความมั่นใจ ลองใส่แล้วดูดี ตรงนี้สามารถพูดคุยกับทางร้านได้ เพราะโทนสีเดียวกันแต่ร้านจะมีหลายทรงให้เหมาะกับหุ่นของเพื่อน ๆ เช่น หนุ่มเจ้าเนื้อให้เลือกแบบ slim fit เป็นต้น

4. ต้องลองก่อนถึงวันงานเสมอ

ท้ายที่สุด การเลือกสู่ให้กับทุก ๆ คนไม่ว่าเพื่อนคนไหนก็ตามจำเป็นต้องมีการลองก่อนทุกครั้ง ควรบอกเพื่อน ๆ ให้หาเวลาว่างเพื่อจะได้สูทที่ตรงใจ เหมาะสมกับตนเอง เมื่อใส่ในงานแล้วรู้สึกมั่นใจ หล่อแบบยกทีมจนคนทั้งงานต้องเหลียวมองด้วยความเท่

หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์หรือเตรียมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอย่าลืมนำเอาวิธีสูทเพื่อนเจ้าบ่าวไปใช้กัน เพื่อให้วันงานจริงทั้งตัวเจ้าบ่าวและเพื่อน ๆ เองออกมาดูดี เป็นความทรงจำสุดประทับใจแบบไม่มีวันลืม หรือไม่แน่เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังโสดอาจเจอคนโดนใจในงานก็ได้นะ

ส่วนใครที่กำลังมองหาร้านสูทคุณภาพเพื่อใช้ในงานสำคัญของตนเอง SUTICUBE ยินดีให้บริการทั้งสูทสำเร็จรูป สูทสั่งตัดทุกประเภท ด้วยหน้าร้านถึง 11 สาขา สามารถเลือกลองชุดได้ตามสะดวก บริการโทรตามให้เพื่อนเจ้าบ่าวมาลองชุด พร้อมดูแลอย่างดีที่สุดจนถึงวันงาน บ่าวสาวสบายใจ ไม่ต้องห่วง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *