นิตยสาร Business+ จัดงานสัมมนา “Digital SMEs in New Normal Era” เผยเคล็ดลับความสำเร็จ เพื่อให้ธุรกิจไม่ตกยุค

นิตยสาร Business+ โดย บมจ. เออาร์ไอพี จัดงานสัมมนา “Digital SMEs in New Normal” เสริมแกร่งให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้รับฟังความสำเร็จจากผู้ประกอบการที่สามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจให้ทันยุค New Normal เต็มอิ่มกับเสวนา 2 หัวข้อประกอบด้วย หัวข้อ “ทะเลกว้างใหญ่ แต่ยังมีรูรั่วให้มือใหม่เกิดได้” และเสวนาหัวข้อ “เอสเอ็มอีต้องปรับตัวสู่ New Normal” ฟังเคล็ดลับความสำเร็จของเอสเอ็มอีที่ปรับตัวให้ทันความเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ธุรกิจไม่ตกยุค โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ ณ ห้องเลอโลตัส โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

นายธนิต แกล้วศรีเดช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อธุรกิจ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “องค์กรธุรกิจในปัจจุบันเกิดการ Disruption ขึ้นมากมายโดยเฉพาะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 เป็นตัวเร่งให้ทุกธุรกิจต้องปรับตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยจากข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทย พบว่า 1 ใน 3 ของ SME ทั้งหมดประสบภาวะขาดทุน และ 1 ใน 5 ของ SME ที่ประสบภาวะขาดทุนนั้นได้ปิดกิจการลง ส่งผลต่อเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ เพราะ SME ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญ ฉะนั้นผู้บริหารต้องปรับเปลี่ยนมุมมอง เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินธต่อได้ไม่ตกยุค ทางนิตยสาร Business+ โดยบมจ.เออาร์ไอพี จึงได้จัดงานสัมมนา “Digital SMEs in New Normal” ขึ้น เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่แนวคิดที่น่าสนใจของผู้บริหารที่สามารถปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจ นำพาองค์กรก้าวข้ามความท้าทายในยุค New Normal ร่วมแบ่งปันประสบการณ์แนวทางต่าง ๆ เพื่อเป็นวิทยาทานให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีรายอื่น ๆ ต่อไป”

คุณพิมพ์พิชา อุตสาหจิต
คุณสุภัทรา ดวงงา เจ้าของชาบูอินดี้
คุณเบิร์ด ทรงวุฒิ พัฒนศิลาพร

โดยได้จัดการเสวนา ใน 2 หัวข้อ ประกอบด้วย หัวข้อ “ทะเลกว้างใหญ่ แต่ยังมีรูรั่วให้มือใหม่เกิดได้” โดยมี คุณสุภัทรา ดวงงา เจ้าของชาบูอินดี้ จากลูกชาวนานำเงินแต่งงาน สู่ธุรกิจชาบู 2,000 ล้านบาท, คุณเบิร์ด ทรงวุฒิ พัฒนศิลาพร เจ้าของ BirdEyeView Wedding Studio ผู้ทำธุรกิจขายของออนไลน์กว่า 8 ธุรกิจ โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน และ คุณพิมพ์พิชา อุตสาหจิต ทายาทรุ่น 3 ของตระกูลอุตสาหจิต กับเคล็ดลับบริหารขายหัวเราะและสื่อในเครือ ให้พ้นช่วง Covid-19

คุณกุลโชค โพธิ์พัฒนชัย
คุณวิฑูรย์ วงศ์หาญกุล

ต่อด้วยการเสวนาหัวข้อ “เอสเอ็มอีต้องปรับตัวสู่ New Normal” ฟังเคล็ดลับความสำเร็จของเอสเอ็มอีที่ปรับตัวให้ทันความเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ธุรกิจไม่ตกยุค โดย คุณกุลโชค โพธิ์พัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ.ไอ. เทคโนโลยี จำกัด พลิกโฉมธุรกิจ ปรับการผลิตและ Diversify สินค้าเพื่อรับเทรนด์ New Normal และ คุณวิฑูรย์ วงศ์หาญกุล ประธานกรรมการบริษัท ไบโอเนท-เอเชีย จำกัด ครบวงจรในแบบฉบับเอกชนรายแรกของไทย กับวัคซีนป้องกัน โดยมีผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *