“KS GANG” เดินหน้าเปิดตัวคู่ดูโอสาววัยใส “Rozy Chicz” โชว์สกิล “ร้อง-เต้น-แร็พ” ลงเพลง “ปากดี (Only You)”

เดินหน้าส่งศิลปินรุ่นใหม่โปรเจกต์ใหม่ Play It Forward ของค่าย KS GANG ค่ายลูกของ Khaosan Entertainment   มาเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดถึงคิวสองสาวดูโอวัยใส “Rozy Chicz”       นิว-วิภาวรรณ   อินทปุระ เด็กสาวมากความสามารถ โดดเด่นทั้งการร้อง&เต้น  ก่อนที่จะมุ่งมั่นด้านการเต้นจนได้เข้าเทรนด์ที่ YG Academy และ พลอย-นวรัตน์ สุวรรณสินธุ์  สาวน้อยที่ฉายแวว Rapper    ตั้งแต่เด็ก ก่อนจะพลิกผันมาสู่วงการเต้นเกาหลีและได้เข้าเทรนก์ที่ YG Academy เช่นกัน

 สำหรับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวของสองสาว  “Rozy Chicz”  เพลง “ปากดี (Only You)”   ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอแบบฉบับน่ารักสดใสสไตล์ของ 2 สาว นิว-พลอย   ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ สไตล์ Pop  เนื้อหาจะพูดถึงคนที่ปากแข็ง ปากดี  คนที่ทำเป็นเก่ง  ไม่แสดงออก  แต่บางอารมณ์ก็จะมีความขี้เหงา คนที่ปากบอกว่าไม่รัก  แต่เอาเข้าจริง  ถึงแม้ว่าจะ “ปากดี”  แค่ไหน  แต่ในใจมี Only You!!  เหมือนอย่างท่อนฮุคในเพลง “ฉันรู้ว่าฉันเป็คนที่ปากดี ขี้เหงา บางทีก็เอาแต่ใจ เธอรู้ไหมคนดี จะมีเพียงเธอผู้เดียว” นอกจากความสามารถทั้งการร้องและเต้นมีทั้งคู่ถนัดแล้ว  เพลงนี้ทั้งคู่ยังของัดไม้เด็ดโชว์ความสามารถด้านการ Rap ในเพลงเองอีกด้วย  เรียกว่าเพลงนี้ทั้งสองสาว นิว-พลอย  ได้โชว์สกิลทั้ง    ร้อง-เต้น-แร็พ          ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ  ถือเป็นการเปิดตัวศิลปินดูโอสองสาววัยใจคู่แรกจากค่าย KS GANG              ได้อย่างสมบูรณ์แบบ… 

               ตามชมและฟังเพลง “ปากดี (Only You)” ซิงเกิ้ลเปิดตัวสองสาวดูโอ“Rozy Chicz”  จาก โปรเจกต์ Play it Forward ของค่าย KS GANG   https://youtu.be/IyW5nCOBrfY ได้ที่ หรือ Facebook / Youtube : KS GANG 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *